Quang Đăng – Yee Pink và màn vũ đạo cực “cháy” trong sự kiện

Ngày 28/08/2023, biên đạo Quang Đăng đã tổ chức sự kiện nhảy cực bùng nổ nhân kỷ niệm 3 năm ra mắt Lifedance.studio – công ty dạy nhảy do anh thành lập vào năm 2020. Sự kiện có hơn 10 tiết mục trình diễn nhảy múa đặc sắc đến từ các lớp học ở studio. Ngoài ra, các nghệ sĩ như biên đạo Lâm Vinh Hải, diễn viên Hoàng Oanh, nhóm rap 95Generation cũng có mặt sự kiện. MC Trần Anh Huy là người dẫn dắt chương trình lần này. Đặc biệt, Yee Pink – cô bạn gái người Trung Quốc của Quang Đăng luôn sát cánh cùng anh trong sự kiện và ủng hộ bạn trai hết mình.

Tại sự kiện, Quang Đăng và Yee Pink đã có một màn nhảy ngẫu hứng “đốn tim” người xem nhờ sự phối hợp nhịp nhàng. Với vóc dáng nóng bỏng, đôi chân dài thẳng tắp và mái tóc xanh nổi bật, Yee Pink tỏa sáng trên sân khấu khi nhảy cùng Quang Đăng. 

Suốt thời gian chương trình diễn ra, cô luôn lặng lẽ quan sát và ủng hộ bạn trai để buổi sự kiện thành công. Hành động ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau khiến khán giả ngưỡng mộ, thích thú vì quá đẹp đôi. 

Thời gian sau công khai, cặp đôi đăng tải nhiều video nhảy múa trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước chuyện tình “đẹp như mơ” của cặp đôi và cả cách mà Yee Pink luôn ủng hộ bạn trai trên hành trình theo đuổi đam mê. 

Ngoài ra, Quang Đăng cũng chia sẻ về niềm đam mê với nghiệp nhảy múa để có được những bước tiến thành công như ngày hôm nay. “Điều khiến mình cảm thấy hạnh phúc đó là mình vẫn tiếp tục theo nghề. Cho dù mình làm công việc gì đi chăng nữa, mình vẫn nhảy múa, vẫn đi theo con đường vũ đạo cho đến cuối cuộc đời. Đây là một trong những điều Đăng rất tâm đắc. Nhảy cũng là một bộ ngôn ngữ xã hội, chúng ta không thể nhảy một mình mà phải luôn luôn đi cùng nhau.”, Quang Đăng chia sẻ trong sự kiện.

Chính vì tâm huyết và nỗ lực không ngừng với nghề, Lifedance.studio dưới bàn tay dẫn dắt của Quang Đăng đã được rất nhiều bạn trẻ đam mê nhảy đặt niềm tin tham gia học. Các bài nhảy trình diễn trong sự kiện đều các giáo viên biên đạo nhịp nhàng, cảm xúc và khiến người xem thích thú. Trong tương lai, Quang Đăng dự định sẽ phát triển công ty hơn để những người yêu thích bộ môn nhảy từ khắp mọi nơi được thực hiện đam mê. 

Quang Đăng là một vũ công nổi tiếng tại Việt Nam, anh có niềm đam mê rất lớn với bộ môn nhảy. Năm 2013, anh đạt được danh hiệu cao quý nhất của vũ công trẻ là Dancer of the Year 2013. Sau đó, Quang Đăng tiếp tục xuất sắc đoạt giải MAMA cup 2020 ở hạng mục Biên đạo múa của năm. Đồng thời anh cũng là tác giả của “vũ điệu rửa tay” được mọi người trên toàn thế giới cover lại. Nhờ ngoại hình thu hút và tài năng của bản thân, Quang Đăng nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ và ngày càng phát triển sự nghiệp. Hiện tại, anh đang là biên đạo múa và là founder của studio dạy nhảy hàng đầu Việt Nam hiện nay mang tên Lifedance.studio. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.