Bài hát tặng Pam – “em bé quốc dân” của Hứa Kim Tuyền lan tỏa thông điệp nuôi dạy con nhỏ được dân mạng đồng tình

Mới đây, ca khúc Nắng Ngoài Sân được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền viết dành tặng cho “em bé quốc dân” Pam Yêu Ơi đang nhận sự yêu thích và quan tâm từ nhiều người. Từ một sáng tác ngẫu hứng của Hứa Kim Tuyền sau khi xem các nội dung về Pam trên mạng xã hội, nhờ màn “kết duyên” của Salim, mà một nhãn hàng còn liên hệ để xin sử dụng ca khúc trong TVC ý nghĩa. Hiện tại, các fan của Pam đang tiếp tục mong chờ nhãn hàng này sẽ đầu tư cho cô bé hẳn một MV “debut” Nắng Ngoài Sân cùng bố Long, mẹ Salim. 

Cô bé Pamela (tên thật: Nguyễn An Hải Đường), con gái của hot girl Salim cùng chồng thiếu gia Hải Long

Trước sự yêu mến của cộng đồng mạng dành cho Nắng Ngoài Sân, Hứa Kim Tuyền chia sẻ: “Nắng Ngoài Sân” là ‘đứa con’ được sinh ra từ những trải nghiệm tuổi thơ, tình thân và thương yêu khi Tuyền nghĩ về cháu của Tuyền: bé Pam – con gái của chị Salim. Pam không chỉ là ‘nàng thơ’, là ‘thần tài’ mà còn là ‘bông hoa’ chữa lành có thể xua căng thẳng, muộn phiền bằng đôi mắt lườm, cặp má phính, cười rạng rỡ – như Hải Đường dưới Nắng Ngoài Sân”.

Hit maker – Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền

Chính từ thông điệp ý nghĩa của Nắng Ngoài Sân mà Hứa Kim Tuyền cũng có dịp nhìn lại những trải nghiệm mình từng đi qua trong đời: “Tôi quyết định theo đuổi con đường âm nhạc vì đam mê nhưng cũng vì muốn khám phá bản thân mình, xem mình có thể đi đến đâu với những đam mê đó. Nếu tôi không làm thì bản thân tôi cũng sẽ hối hận. Biết đâu 1 – 2 năm nữa, tôi sẽ khám phá bản thân mình ở những lĩnh vực mới chẳng hạn. Đối với tôi, việc mình thành công cũng quan trọng nhưng không quan trọng bằng việc sống một cuộc đời mà mình không hối tiếc điều gì. Muốn được như vậy, bản thân phải cho chính mình cơ hội sống một cuộc đời để khám phá. Dù là trẻ con, người lớn thì việc khám phá bản thân mình và cuộc sống này sẽ không bao giờ dừng lại”. 

Nếu trước đây, Hứa Kim Tuyền từng sáng tác Hai Mươi Hai – ca khúc về tình cảm mẹ con do AMEE thể hiện gây xúc động, thì Nắng Ngoài Sân lại đem đến góc nhìn của người cha dành cho con mình mang ý nghĩa đong đầy không kém. Là một nhạc sĩ trẻ luôn đặt tâm tư chân thành và trải nghiệm thật của mình vào từng sáng tác, Hứa Kim Tuyền đã chạm đến trái tim của khán giả với từng sáng tác, liên tục mở rộng câu chuyện trong âm nhạc không chỉ viết về tình yêu đôi lứa, mà còn về tình thân, đưa góc nhìn đa chiều về các mối quan hệ trong gia đình.

Nắng Ngoài Sân hứa hẹn nhận được sự đồng cảm từ những bậc phụ huynh và cả những người làm con bởi câu chuyện nhẹ nhàng mà gần gũi, thiết thực. Sau khi đoạn điệp khúc của Nắng Ngoài Sân chính thức phát hành thông qua TVC của nhãn hàng, đây cũng là thông điệp mà cư dân mạng gật gù đồng tình với Hứa Kim Tuyền: “Mong rằng ánh nắng này sẽ nuôi dưỡng thêm thật nhiều bông hoa nhỏ, cho các con tuổi thơ thả ga khám phá để lớn khôn hồn nhiên, khỏe mạnh, hạnh phúc trong đôi tay dẫn dắt, chỉ dạy và nâng đỡ của ba mẹ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.