Sau Lee Hyo Ri, đến Zion.T cũng háo hức truy tìm món ngon Việt trước thềm GENfest

Chỉ còn ít ngày nữa, Lễ hội âm nhạc GENfest sẽ chính thức diễn ra tại The Global City – Trung tâm mới TP.HCM vào 2 ngày 4 – 5/11. Sau Lee Hyo Ri, “nữ hoàng sexy” thế hệ 2 của Kpop – HyunA và Zion.T – “quái vật nhạc số” cũng vừa quay clip, hào hứng gửi lời chào đến fan Việt.

Cụ thể, HyunA chia sẻ: “Mình đang luyện tập rất chăm chỉ cho sân khấu của GENfest vào ngày 4/11 tới đây, Gặp các bạn rồi mình sẽ làm rất nhiều eye contact, và có khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc với nhau”. 

Còn Zion.T, bên cạnh gửi lời chào, anh chàng tiết lộ luôn lịch trình ở Việt Nam của mình: “Mình nghe nói đồ ăn Việt rất ngon đúng không, nên mọi người hãy giới thiệu các món ngon cho mình nha. Mình sẽ đến biểu diễn tại GENfest và háo hức được ở lại 1 hoặc 2 ngày, nên mình nghĩ mình chắc chắn phải thử thật nhiều món ngon”. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước màn chào hỏi của cả “chị đại” Lee Hyo Ri và Zion.T khi hai ngôi sao Kpop không ngại bày tỏ niềm yêu mến với ẩm thực Việt Nam và đang sôi nổi gợi ý các món ngon cho thần tượng trên mạng xã hội. 

Không chỉ hâm nóng không khí trước thềm tổ chức với lời chào đáng yêu từ các nghệ sĩ quốc tế, GENfest còn liên tục cập nhật thêm nhiều hoạt động thú vị trong khuôn khổ sự kiện. Trong đó, thông tin đáng bùng nổ cộng đồng mạng nhất chính là cơ hội trải nghiệm xem Idol chuẩn bị cho set diễn GENfest vào khung giờ Shine On Day (9h – 17h) ngày 4 và 5/11. Người hâm mộ có thể tham gia giao lưu và gặp gỡ với các nghệ sĩ yêu thích của mình, đặc biệt là “bộ tứ” Lee Hyo Ri, HyunA, ZICO và Zion.T trước khi đêm nhạc vào buổi tối (17h – 22h30) – Bright On Stage bắt đầu. 

Mới đây, sân khấu chính của GENfest cũng dần lộ diện tại khu vực The Global City – Trung tâm mới TP.HCM ( đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM). Những hình ảnh đầu tiên về sân khấu GENfest gây ấn tượng bởi độ hoành tráng, đầu tư mạnh tay về quy mô, hệ thống âm thanh, ánh sáng. Là sự kiện âm nhạc quy mô lớn dành cho giới trẻ, trong 2 ngày hội sắp tới, GENfest sẽ chào đón 35,000 lượt khán giả cùng quy tụ tại The Global City để cùng vui chơi giải trí, hứa hẹn sẽ mang đến những chuỗi hoạt động hấp dẫn và những giây phút bùng nổ với âm nhạc. 

Song song với đó, GENfest liên tục công bố thêm các hoạt động trải nghiệm như Khu triển lãm nghệ thuật “Graffiti Boxes”, Không gian trải nghiệm vị giác độc đáo, vừa chill vừa nhiệt cùng Vinamilk, Chuỗi Workshop – Mua sắm – Ăn uống cùng thương hiệu Vesta, Giải đấu bóng rổ VPRIME 3×3 International Cup hợp tác cùng VBA, Sân khấu âm nhạc acoustic nhẹ nhàng, Khu vực DJ cùng nhiều hoạt động dành riêng từ Spotify. Đặc biệt, Lifebuoy sẽ đem đến trò chơi vô cùng hấp dẫn – Ô ăn quan lớn nhất Việt Nam và những phần quà giá trị. 

Hiện tại, các hạng vé của GENfest đang tẩu tán nhanh chóng. Trong ngày đầu tiên 4/11, GENfest đã sold-out hạng vé GENfest, một khu vực của GENsee và GENlove, ngày thứ hai 5/11 cũng sold-out hạng vé GENfest. Tất cả các hạng vé đều còn số lượng khá ít, kèm theo nhiều ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn cho khán giả. 

Bên cạnh 4 nghệ sĩ Hàn Quốc, dàn nghệ sĩ Việt sẽ trình diễn tại GENfest cũng toàn những cái tên đang chiếm đóng khắp các vị trí trên mọi bảng xếp hạng nhạc số, Top Trending YouTube Việt Nam như B Ray với MV Anh Luôn Như Vậy, GDUCKY trong màn collab Bạn Đời cùng Karik, HIEUTHUHAI và Obito cùng sở hữu 2 album mới hot nhất nhì, tlinh cũng vừa phát hành album mới “ái”, hay GREY D – nghệ sĩ Gen Z dẫn đầu lượt nghe hàng tháng trên Spotify, cùng tân binh hot nhất hiện tại MONO, cá tính âm nhạc Wren Evans, cô nàng Pháo với điệu nhảy ngộ nghĩnh Một Ngày Chẳng Nắng, rapper tài năng Gill, Low G.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.