Phim kinh dị mới của James Wan tung trailer khiến khán giả sợ hãi đến “ngạt thở”

Nhân dịp “mùa kinh dị” đang đến, xưởng phim Blumhouse trình làng ngay đoạn trailer đầu tiên cho một tác phẩm hoàn toàn mới, dự kiến sẽ trình làng vào đầu năm 2024, mang tên Bơi Đêm (tựa gốc: Night Swim). Thuộc thể loại kinh dị siêu nhiên, bộ phim hứa hẹn sẽ chạm đến nỗi kinh hoàng “sâu thẳm” và đưa đến cho khán giả trải nghiệm độc đáo và mới lạ.

Bơi Đêm dựa trên phim ngắn nổi tiếng năm 2014 của Bryce McGuire và Rod Blackhurst, kể về một người phụ nữ bơi trong hồ bơi vào ban đêm và bị thế lực ma quỷ tấn công.

Trailer phim đưa khán giả đến với bối cảnh một gia đình nhỏ bốn người cùng nhau dọn dẹp sửa sang cho căn nhà mới mua ở vùng ngoại ô. Phía sau sân căn nhà là một chiếc hồ bơi mà họ hằng mong muốn. Và đây cũng chính là nơi mọi chuyện bắt đầu. Cả nhà đã từng vui vẻ thoải mái chơi đùa trong hồ bơi mà không hề cảm thấy điều gì khác lạ. Nhưng một ngày, khi con gái lớn trong nhà cùng bạn cũng đang chơi đùa trong bể bơi ấy, thì hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy đến.

“Marco. Polo” là hai cái tên được xuất hiện liên tục trong đoạn trích. Đây cũng chính là trò chơi ở bể bơi điển hình tại Mỹ với quy tắc giống như nhắm mắt đuổi bắt. Sau vài vòng chơi, anh bạn vì muốn chơi khăm cô bé nên đã rời khỏi bể bơi trong im lặng. Một mình ở bể bơi, cô bé vẫn ở trong tâm thế của trò chơi, nhắm mắt gọi tên người bạn liên tục. Nhưng sau nhiều lần gọi, cô bé không nhận được một lời hồi đáp nào. Ánh đèn tại bể bơi cũng bắt đầu nhập nhằng lạ thường. Không nghe thấy tiếng bạn mình, cô bé mở nhẹ mắt, nhưng lại cảm thấy như có ai động đậy dưới chân. Tưởng là bạn trêu, cô lặn xuống, nhưng màn đêm khiến bên dưới bể bơi chỉ toàn một màu đen kịt đáng sợ. Hoảng hốt ngoi lên khỏi mặt nước và gọi tên bạn lần nữa, lần này thật sự đã có lời hồi đáp, nhưng đi kèm với đó là màn kéo chân xuống bể bơi bất ngờ khiến khán giả “dựng tóc gáy”.

Từ câu chuyện về cuộc sống gia đình bình thường đã biến thành một nỗi ám ảnh kinh hoàng. Không chạy, không lặn, không cứu hộ và không bơi sau khi màn đêm buông xuống. Bơi Đêm chạm đến nỗi sợ hãi sâu thẳm của bất kỳ ai mỗi khi bước xuống hồ bơi rằng họ sẽ bị mắc kẹt dưới nước.

Bơi Đêm được đạo diễn và viết kịch bản bởi chính ekip của phim ngắn cùng tên – Bryce McGuire và Rod Blackhurst. Bộ phim được sản xuất đồng thời bởi James Wan, nhà làm phim đằng sau loạt phim Saw, Insidious  The Conjuring, và Jason Blum, nhà sản xuất của các bộ phim Halloween, The Black Phone và The Invisible Man.

Tham gia bộ phim là hai diễn viên trẻ đình đám đang lên trong những năm gần đây Kerry Condon và Wyatt Russell. Nam diễn viên Wyatt Russell là con trai của Kurt Russell và Goldie Hawn, anh nổi tiếng với vai diễn cựu Captain America trong The Falcon and the Winter Soldier của Disney+, và chuẩn bị tiếp tục đảm nhận vai diễn này trong bộ phim Thunderbolts sắp tới của Marvel. Russell cũng xuất hiện trong bộ phim tội phạm nổi tiếng Under the Banner of Heaven và cũng sẽ có một vai cùng với cha mình trong loạt phim quái vật sắp tới Godzilla and the Titans.

Nữ diễn viên Kerry Condon cũng đã xuất hiện trong một số chương trình truyền hình nổi tiếng, bao gồm Better Call Saul, Rome và Ray Donovan. Cô cũng xuất hiện trong tác phẩm được đánh giá cao Three Billboards Inside EbbingMissouri, bộ phim đã nhận được bảy đề cử Giải Oscar. Cô còn đóng vai chính trong The Banshees of Inisherin của Searchlight và đã nhận được nhiều lời khen ngợi, bao gồm cả đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Oscar và Quả cầu vàng.

BƠI ĐÊM (tựa gốc: NIGHT SWIM) dự kiến khởi chiếu vào 01. 2024.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.