Thu Minh khéo léo xử lý sự cố âm thanh bị tắt trong lúc biểu diễn

Evoto

Hôm 15/9, Thu Minh biểu diễn tại trường Đại học Võ Trường Toản (Cần Thơ), nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các khán giả sinh viên.

Thu Minh là một trong những diva hiếm hoi rất được lòng khán giả trẻ tuổi, nhờ phong cách biểu diễn hết mình và sự thân thiện cùng lối trò chuyện duyên dáng. Do đó, nữ ca sĩ luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu được mời đến biểu diễn tại nhiều chương trình dành cho giới trẻ, điển hình như sự kiện ở trường Đại học Võ Trường Toản (Cần Thơ) vào tối 15/9/2023.

Tại đây, Thu Minh xuất hiện một cách ấn tượng khi cất giọng ngay từ trên xe rồi tự tin bước lên sân khấu trong tiếng reo hò không ngớt từ các sinh viên. Hàng ngàn bạn trẻ tại Đại học Võ Trường Toản phấn khích thốt lên nhiều lời khen ngợi khi chứng kiến tận mắt thần thái cuốn hút, vóc dáng quyến rũ và style trình diễn quá “cháy” của Thu Minh qua các tiết mục Bay, Taxi, Đường cong và Diva.

Tại sự kiện lần này, cô biểu diễn cực sung nhưng cũng không quên giao lưu với khán giả bên dưới. Thu Minh không ít lần “dở khóc dở cười” khi nhiều bạn trẻ xin cô nhẫn và bông tai kim cương, hạt đính trên trang phục và thâm chí là lông mi của mình.

Đặc biệt, Thu Minh có cách xử lý khéo léo khi âm thành của trường bỗng dưng bị tắt trong lúc cô đang trình diễn. Người đẹp nhanh chóng làm chủ tình huống . Cô buông mic và xua tan bầu không khí ngượng ngùng bằng chia sẻ: “Chị thử xem sân trường rộng và vang như thế nào nhé” rồi cất giọng hát chay vang khắp sân trường mà không có bất kỳ âm thanh hỗ trợ nào, trong sự im lặng lắng nghe của hàng ngàn khán giả có mặt.  

Màn trình diễn sôi động cùng phần khoe chất giọng đầy nội lực của Thu Minh ở trường Đại học Võ Trường Toản (Cần Thơ) ghi dấu ấn mạnh mẽ. Cô luôn biết cách rút ngắn khoảng cách của mình với khán giả cũng như kéo gần sự cách biệt về thế hệ giữa bản thân với những người xem gen X, gen Z. Nhờ đó, giới trẻ 10X vẫn có thể biết đến và thuộc những ca khúc có tuổi đời hơn hai thập kỷ của Thu Minh.

Cách đây không lâu, Thu Minh gây náo loạn khi nhận lời trở thành một trong những giám khảo và đảm nhận luôn vai trò “trùm cuối” cho Hội diễn AI Fest. Trên hàng ghế giám khảo, nàng diva đưa ra những nhận xét công tâm, chi tiết và đưa ra các góp ý chân thành, có tính xây dựng cao dành cho các thí sinh, làm mọi người ngưỡng mộ. 

Ngoài ra,Thu Minh cũng nổi bật cùng phong cách biểu diễn làm sáng bừng sân khấu tại đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2023. Bên cạnh đó, cô đang nhận được nhiều sự quan tâm với Muse It, show trò chuyện kết hợp biểu diễn đầy mới lạ.

Hiện, Thu Minh đang sống, làm việc song song ở Singapore lẫn Việt Nam. Ở bất kỳ lịch trình công việc nào, Thu Minh luôn cống hiến hết mình cùng phong thái tràn đầy năng lượng và tinh thần nhiệt huyết. Vì thế, người đẹp luôn được tin tưởng giao cho vai trò chủ chốt các show diễn và nhận được sự tôn trọng từ ban tổ chức đến khán giả.Thời gian tới, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ cống hiến thêm nhiều dự án chất lượng hơn, đáp ứng sự kỳ vọng từ công chúng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.