‘THÁNH ĂN GIAN’ NGÔ KIẾN HUY TÁI XUẤT NHƯNG THỂ THOÁT ‘CÔNG NGHỆ VAR CHẠY BẰNG CƠM’ 

Vốn nổi tiếng bởi độ lăn xả hết mình và những lần chơi xấu không thương tiếc với đối thủ, Ngô Kiến Huy từ lâu đã được khán giả yêu thích nhận định là một ‘Thánh ăn gian’ chính hiệu. Chính sự lươn lẹo duyên dáng của anh chàng mà khán giả càng yêu quý Ngô Kiến Huy dù nam ca sĩ xuất hiện trong vai trò nào. 

Trong La Cà Hát Ca, anh chàng cũng không ít lần khiến khán giả phải cười nghiêng ngả bởi những màn đối đáp dí dỏm của ‘thỏ Đen’ với ê-kíp chương trình, hay gần đây nhất là khoảnh khắc anh chàng phải ê mặt vì bị người dân tố cáo hành vi ăn gian lộ liễu. Cụ thể, trong lúc tham gia thử thách tìm những cặp từ có nghĩa Ngô Kiến Huy nhận thấy sự yếu thế của đội mình so với đội bạn nên anh đã quyết định ‘chỉa’ của đội Jun Phạm – Trung Quân – Myra Trần một số đáp án khiến đội đối thủ vô cùng hoang mang khi chỉ đem về được 9 đáp án đúng.  

Bất ngờ một người dân đứng gần đó quan sát đã thấy toàn bộ quá trình ‘đánh cắp’ của Ngô Kiến Huy và ngay lập tức tố giác với đội Jun Phạm. Đứng trước lời tố cáo đầy thuyết phục của khán giả tại đó, ê-kíp chương trình đã ngay lập tức dùng ‘công nghệ var’ chiếu lại để ‘lật mặt’ Ngô Kiến Huy. Cùng lúc đó, khách mời Diva Hà Trần và rapper Blacka đã vô cùng ‘sốc’ với hành động gian lận của ‘chàng Bắp’, khiến cả đội đã bị xử thua dù trước đó đang dẫn trước.  

Trước đó, Ngô Kiến Huy còn ghi điểm với khán giả bởi hành động rất ga-lăng của mình, nhận thấy khách mời Hà Trần đang bị ‘bao vây’ bởi các thành viên La Cà Hát Ca, nam ca sĩ đã nhanh chóng tiếp ứng, đưa chuông đến tận tay nữ diva khiến Trung Quân và Jun Phạm vô cùng hoang mang. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.