Phần phim 3D mới toanh của nhóc Shin: Phiên bản nâng cấp cực chất cho bộ phim “ăn cơm” của bao khán giả

Lần đầu tiên bước lên màn ảnh rộng với một bộ phim sử dụng đồ họa 3D, Shin – Cậu Bé Bút Chì tiếp tục làm “nức lòng người hâm mộ” khi mang đến một movie cực thú vị, hài hước với phần hình ảnh đẹp mê li. Chinh phục cả các bạn nhỏ và các “fan cứng” đã dành cả tuổi thơ đồng hành cùng bé Shin, phần phim mới 3DCG! Shin – Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực ~Sushi Bay~ xứng danh “bom tấn anime phải xem hè này”. 

https://lh3.googleusercontent.com/aiBLS3wBcpqzGgd0fAHeHuWMHMt4tGMbvA0C6yb-sWJ_EM2NZzHubNQpubjBqup-aZSOH4xyKEPKpl7UqEHKUdj8xtYK7JFkhruKEq9Fii_Vl9t7b6AfOpWtkgbZKORdnQuaoPusB8Ih3WUTxbOkrTQ

Tất cả đều là đồ họa mới!

Sau 3 thập kỷ với 30 phần phim điện ảnh Shin – Cậu Bé Bút Chì ra mắt, khán giả sẽ được gặp gỡ nhóc Shin cùng gia đình và bạn bè trong một diện mạo vừa lạ vừa quen. Sau 7 năm thực hiện, cuối cùng phần phim đồ họa 3D rất được chờ mong 3DCG! Shin – Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực ~Sushi Bay~ cũng đã được trình làng.

Là một trong những thương hiệu phim hoạt hình “ăn cơm” của biết bao khán giả, việc Shin – Cậu Bé Bút Chì ra mắt phần phim với đồ họa 3D khiến bộ phim được coi là “bom tấn” thực sự của phòng vé Nhật năm 2023, sau một năm 2022 thành công vang dội của các anime như One Piece Film Red hay The First Slam Dunk. 

https://lh4.googleusercontent.com/ak0zTnK1_AfpmM7OaOjdImAvb6NEXVJ8rbuSmDDt4EieVIyb5BMWBeFvRQN-yVg8H7ND_WhlyWvx6iBKrv3oVukguqXYzDQ4IAjAvtcVHf2-05RIUxY__lzqUrCimi0t8-2ZDmtePcyxSO1JkF0LmDU

Phần đồ họa trong phần phim này được đảm trách bởi Shirogumi, một studio chuyên sản xuất các tác phẩm hoạt hình cũng như kỹ xảo hình ảnh. Shirogumi cũng chính là đơn vị đứng sau Stand by Me Doraemon – phần phim có doanh thu cao nhất của loạt phim điện ảnh về chú mèo máy xanh – cũng như Shin Godzilla. 

Cho dù là lần đầu tiên ra mắt một phim đồ họa 3D, phần phim mới này không hề làm khán giả thất vọng. Các nhân vật không bị “3D hóa” hoàn toàn mà vẫn giữ các nét thiết kế của phiên bản 2D, giúp khán giả cảm thấy thân quen. Phần hình ảnh cực kỳ “nịnh mắt”, chuyển động nhân vật mượt mà, nhất là khi thưởng thức trên màn ảnh rộng. 

https://lh5.googleusercontent.com/YyV41CqNiQmV0Hc0T9CI_VvhjWKHDQdR6nsOEMZ6xa-QUrVaP-TcEFkMnDVWkB8y2eFCSr1_T9SqvtNqJCb-pu56oirvjR1ZXH1BAXkSLkcXAFN0N1fazkvxcGnTx4fJ3awb-f4hFBBdRjs2EWVqnBs

Đặc biệt, bởi phần phim mới bổ sung rất nhiều phân cảnh chiến đấu đã mắt, việc sử dụng đồ họa 3D càng giúp trải nghiệm điện ảnh của khán giả trở nên hoàn hảo hơn. Cuộc chiến ở nửa cuối phim được khán giả đánh giá là “vô cùng đáng xem” với đồ họa 3D. Các bạn nhỏ khi ra rạp hào hứng bởi “chưa từng thấy Shin” ngầu như thế này. Tất cả những yếu tố về hình ảnh khó có thể tìm thấy trong các phiên bản đồ họa 2D sẽ được khoe trọn trong phần phim mới.

Vừa hài hước, vừa cảm động

Đặc trưng của các bộ phim Shin – Cậu Bé Bút Chì chính là sự “bựa đời”, hài hước cộp mác nhóc Shin. Lần này, điệu “múa mông” bri bri của Shin không chỉ được sử dụng liên tục trong phim, mà còn được “nâng cấp” với đồ họa 3D và siêu năng lực điều khiển vạn vật bằng mông, giúp Shin vừa đáng yêu, vừa hài hước hơn mong đợi. 

Các mảng miếng hài hước được cài cắm xuyên suốt bộ phim, giúp các bạn nhỏ không hề nhàm chán trong 93 phút phim. Các khán giả Nhật Bản chia sẻ, mỗi lần câu thoại “mông tớ nóng quá đi” khi Shin “vận nội công”, các bạn nhỏ lại cười giòn giã, tạo ra bầu không khí cực vui vẻ trong rạp chiếu. 

Tuy hài hước là thế, nhưng 3DCG! Shin – Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực ~Sushi Bay~ không thiếu những phân đoạn cảm động và khiến khán giả phải suy ngẫm sau khi rời khỏi rạp. Thậm chí, nhiều trang báo Nhật Bản đánh giá, so với những phân đoạn sự hài hước, phần phim Shin – Cậu Bé Bút Chì mới còn mang đến nhiều giây phút xúc động hơn nhiều. 

https://lh4.googleusercontent.com/I_g9DLRwdpsQYW4Hp6g4B6UaAyChA5aRrwszH7dn9-hzmTNXbGDc6fvCRX2ZlrZCMUemj_aGJLVNT7y7UTZ5RRUvz_6C2hL8zGTLGJg7EEH6xfgSKHmLNCToanKjYCJTZI50LhH4Y22IAIWJ3TTEyAM

Những thực trạng xã hội được phản ánh trong phim thông qua hình ảnh phản diện chính Hiriya. Từ bạo lực học đường đến sự vô cảm, đánh giá bất công đã khiến thanh niên trẻ tuổi Hiriya trở nên đau khổ, tiêu cực và thậm chí là chống đối xã hội. Chi tiết này được lồng ghép vào một phim điện ảnh cho thiếu nhi, nhằm mang đến hồi chuông cảnh tỉnh về tầm quan trọng của việc tạo ra một môi trường an toàn, lành mạnh cho trẻ em, nơi các bé được bảo vệ và trưởng thành một cách trong sáng nhất. 

https://lh4.googleusercontent.com/rRuXIR8nRSnjz6-8LSQzCpjFF6HPsMErdpJwyj5VpHcQQeGIz39W36Ynm2CR06R1zuqNSwZAQLT1Spu7kaBQ4Yl0bm35Du7ZjeY10CqM1hNULylkxex3w4dD7vBuGaGQtHJO7SyScMOj9d-Rjy9k2cg

Cuối cùng, Shin và Hiriya vẫn cùng nhau đứng lên chống lại cái ác, truyền tải thông điệp về việc mỗi người cần – và xứng đáng có cơ hội sửa chữa sai lầm, hướng đến những điều tốt đẹp và có ích cho xã hội. Các bạn nhỏ – và cả người lớn – cũng sẽ nhận được bài học ý nghĩa về sự cảm thông sau những tràng cười sảng khoái tại rạp chiếu. 

NEW DIMENSION! CRAYON SHINCHAN THE MOVIE: BATTLE OF SUPERNATURAL POWERS ~FLYING SUSHI~ – tựa Việt: 3DCG! SHIN – CẬU BÉ BÚT CHÌ: ĐẠI CHIẾN SIÊU NĂNG LỰC ~SUSHI BAY~ – khởi chiếu tại rạp 25.08.2023 với cả phiên bản lồng tiếng và phụ đề. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.