DƯƠNG HOÀNG YẾN TÁI HIỆN BÀI HÁT “CHIẾC KHĂN PIÊU” TRONG LA CÀ HÁT CA

DƯƠNG HOÀNG YẾN TÁI HIỆN BÀI HÁT “CHIẾC KHĂN PIÊU” TRONG LA CÀ HÁT CA 

Tiếp theo trong đêm nhạc tại Bắc Ninh, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã tiết lộ mình là một ‘fan cứng’ của Dương Hoàng Yến khi lần đầu nam ca sĩ nghe cô hát bài hát “Chiếc khăn piêu”, với những màn chạy nốt cao và nhịp điệu nhanh đây là một bài hát cực khó nhằn khiến nam ca sĩ đã tập luyện rất nhiều lần nhưng vẫn không theo kịp. 

Chia sẻ thêm về bài hát này, nữ ca sĩ cho biết đây là bài hát cô dùng trong một cuộc thi âm nhạc cách đây 10 năm trước và hot trở lại trong những năm gần đây như một hiện tượng, dàn cast La Cà Hát Ca ngay lập tức thử thách ‘cô giáo’ Dương Hoàng Yến thị phạm tại chỗ. Trước màn trình diễn ngắn của nữ ca sĩ, các thành viên không khỏi trầm trồ bởi độ khó của ca khúc nhưng vẫn không gây khó dễ được cho nữ ca sĩ. Không thể chịu thua trước khách mời, Trung Quân bất ngờ đề cử ‘bé Năm’ Blacka ra thử sức với ca khúc này, đứng trước sự ủng hộ của các thành viên nam rapper đã có màn thể hiện ‘nuốt lưỡi’ bởi bài hát quá khó nhằn. 

DƯƠNG HOÀNG YẾN, MYRA TRẦN GÂY ẤN TƯỢNG KHI LẦN ĐẦU SONG CA 

Trong tập 9 – La Cà Hát Ca sự xuất hiện của nữ ca sĩ khách mời Dương Hoàng Yến đã khiến khán giả vô cùng mong chờ với những tiết mục ‘nhai đầu’ của bộ ba vocalist đình đám Dương Hoàng Yến – Trung Quân – Myra Trần thì trong tập 10 lần này, màn kết hợp của hai nữ ca sĩ sẽ thỏa mãn người hâm mộ bởi sự da diết, đầy xúc cảm trong giọng hát của bộ đôi. 

Đoạn teaser hé lộ màn battle ‘cực căng’ của ‘chị em Tấm Cám’ Dương Hoàng Yến – Myra Trần tại nhà hát Quan họ Bắc Ninh khi mashup hai ca khúc “Hơn em chỗ nào” và “Tình yêu đến sau” khiến ‘anh hai’ Ngô Kiến Huy thất tình ngang  bởi độ da diết đến nức lòng nhưng không kém phần ‘đã tai’ của bộ đôi.  

Sau màn trình diễn của hai chị em, các thành viên quyết định lui về ‘hậu cung’ nhường sân khấu cho hai nàng vì đã hát tone ‘trên mây’ khiến Trung Quân phải thốt lên bài hát đã tâm trạng mà qua giọng hai cô nàng làm gấp đôi cơn đau thất tình.  

JUN PHẠM BẤT LỰC TRƯỚC KHẢ NĂNG LIẾN HOẮNG CỦA NGÔ KIẾN HUY 

Nói về tình bạn thân thiết nổi tiếng trong Showbiz không thể không nói đến cặp “Thỏ Đen – Thỏ Trắng” Ngô Kiến Huy và Jun Phạm, đôi bạn tài năng bạn nhiều tài mà tôi cũng không thua, khi từ đời tư cuộc sống đều thuộc dạng ‘thanh lành’ đúng nghĩa. Nhất là không thể không nói đến con đường sự nghiệp của cả hai cũng đều có nét tương đồng khi mỗi người đều có thể cân nhiều vai trò khác nhau. Đều xuất phát từ làm ca sĩ, nhưng Ngô Kiến Huy chọn con đường phát triển theo mảng MC, gameshow truyền hình và cũng ghi dấu không ít khi luôn hoạt động nghệ thuật một cách vô cùng năng suất. Nói đến Jun Phạm, anh lại chọn con đường làm tác giả sách, tác phẩm gần nhất của anh có tên “Xứ sở miên man” đang gần tái bản lần thứ 2 trong thời gian ngắn kể từ sau khi ra mắt.  

Hợp tác cùng nhau trong chương trình La Cà Hát Ca – một gameshow du lịch thực tế kết hợp biểu diễn âm nhạc. Cả hai đã có màn gây hấn hài hước trong Tập 10, đôi bạn có dịp ghé thăm làng tranh Đông Hồ tại Bắc Ninh. Sau màn học nghề từ các nghệ nhân làm tranh, chàng Bắp liên tục bị cô giáo nhắc bài nhưng lát sau lại “ra vẻ” rằng mình tốt nghiệp loại xuất sắc, thách thức Jun Phạm có thể làm được như mình hay không còn không thị phạm. Trước màn đôn thúc liên tục Jun Phạm lần này tỏ ra bất lực. Trước tình thế khó, cô giáo làm tranh đã có màn cứu nguy khi Ngô Kiến Huy làm lố tay dẫn đến làm sai cách, khiến cả khu vực được trận cười hả hê. 

Tập 10 – “La Cà Hát Ca” phát ng Chủ Nhật 27/8/2023 lúc 20h40 trên YouTube Dong Tay Promotion, lúc 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.