Thịnh Leon nhận “cơn mưa” lời khen từ dàn khách mời khi kết hợp cùng Duyên Quỳnh tại “Song Ca Giấu Mặt”

Vừa qua, nam ca sĩ Thịnh Leon đã có màn song ca cực “đỉnh” cùng nữ ca sĩ Duyên Quỳnh với ca khúc “Chỉ Là Không Cùng Nhau” trong chương trình Song Ca Giấu Mặt được phát sóng trên kênh truyền hình Vĩnh Long (THVL1).

Sau màn trình diễn, kết hợp ngẫu nhiên nhưng lại khá ăn ý của cặp đôi Thịnh Leon và Duyên Quỳnh đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ các nghệ sĩ khách mời là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Quang Hà và nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy bởi giọng hát ấm áp, truyền cảm của 2 ca sĩ đã chạm được đến cảm xúc của người nghe trong từng ca từ.

Một ca khúc từng được nhiều nghệ sĩ trình bày, gần đây nhất là những màn song ca của ca sĩ Trương Thảo Nhi và Tăng Phúc và hiện đang được khán giả vô cùng yêu thích ở tất cả các nền tảng mạng xã hội đã được Thịnh Leon và Duyên Quỳnh tái hiện lại trên sân khấu “Song Ca Giấu Mặt”. Đó chính là nhạc phẩm “Chỉ Là Không Cùng Nhau”, một ca khúc nhạc ngoại Trung Hoa lời Việt.

Sở hữu một vẻ ngoài điển trai, với chất giọng ấm áp, Thịnh Leon còn là một diễn viên 9X đa tài, anh từng tốt nghiệp 2 trường đại học nổi tiếng là Bách Khoa Hà Nội và Sân Khấu Điện Ảnh Tp.HCM. Thời gian qua, anh cũng đã cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc của riêng mình và hiện đang được đăng tải trên kênh Youtube Thịnh Leon (https://www.youtube.com/@thinhleon1).

Anh chia sẻ: “Thịnh vẫn sẽ luôn cố gắng cân bằng giữa đam mê ca hát và nghiệp diễn xuất của mình trong thời gian tới, luôn luôn cố gắng nhiều hơn nữa, học hỏi, trau dồi thêm để hoàn thiện một cách tích cực nhất về bản thân mình và sẽ phát hành nhiều hơn những sản phẩm âm nhạc chất lượng của riêng mình, cũng như những vai diễn phục vụ khán giả chỉn chu nhất có thể”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.