QUANG MINH ĂN TRỌN “QUẢ BÁO NHÃN TIỀN” KHI LIÊN TỤC TÌM CÁCH HÃM HẠI KHẢ NHƯ

Tập 3 của bộ phim Lof Malto School đã chính thức lên sóng vào ngày 5/5 vừa qua với những tình huống dở khóc dở cười, xoay quanh nhiều câu chuyện khác nhau của các nhân vật trong thế giới Gen Z tại trường học Lof Malto School khiến người xem không khỏi tò mò và thích thú.

1.      Pom Bựa rùng mình trước hành động “ưỡn ẹo” của Quang Minh 

Sau khi nghe trộm cuộc đối thoại giữa Khả Như và Biên tập viên. Quang Minh lại tiếp tục “ngựa quen đường cũ” khi liên tục nảy ra suy nghĩ hãm hại đồng nghiệp. Ngay lập tức, thầy phó hiệu trưởng đã lập mưu ủ kế và tìm đến sự giúp đỡ của thầy Toán dạy Văn – Pom Bựa. Nhằm che dấu việc làm xấu xa của mình, Quang Minh đã không từ thủ đoạn để thao túng tâm lý thầy Toán. Đi đêm nhiều có ngày gặp ma, ngay sau đó “quả báo nhãn tiền” liền ập đến Quang Minh sớm hơn dự tính. Cụ thể, sau khi uống “nhờ” vội cốc cà phê của Pom Bựa. Quang Minh nhanh chóng nhận được tín hiệu SOS từ chiếc bụng khiến cơ thể trở nên quằn quại, nhưng vì thể diện, Quang Minh vẫn cố chấp chọn cách im lặng và chấp nhận sự nghi ngờ giới tính của cấp dưới. Thầy hiệu phó lập tức rời khỏi căn phòng kèm theo những hành động di chuyển ẻo lả, ưỡn ẹo bất bình thường khiến đồng nghiệp Pom Bựa hoang mang. Đứng trước tình huống bị kéo vào phòng riêng, và liên tục tiếp nhận những màn “uốn éo” bất thường, Pom Bựa đã nhận thấy sự bất an và nhanh chóng giải thích “Thầy, thầy, I’m straight, not gay” khiến người xem cười ra nước mắt.

 

2.      Thúy Ngân đồng ý lời mời trở thành chuyên gia tư vấn tâm lý 

Sau cuộc trao đổi đầy tính nhân văn với Khả Như trước đó, cộng thêm sự hơn thua trước đối thủ Hot TikToker Trà Đặng, đến với tập 3 lần này, Thúy Ngân đã chính thức gia nhập ngôi trường thú vị này, nhận lấy danh hiệu “Giáo viên tư vấn tâm lý” của ngôi trường Lof Malto School trước sự thích thú và ủng hộ của hàng trăm học sinh. Tuy nhiên, Leo Lof Kiến Thức lại khá lo lắng và ngại ngùng với vị giáo viên tương lai này khi bất chợt nhận ra cô là người chạm mặt với mình tại nhà vệ sinh nam.

 

3.      Mie – Zybi Thanh Trúc “phát điên” trước chiêu trò bẩn của bạn cùng lớp 

“Coi chừng chơi dơ có ngày bị ghẻ” hay “Đụng vào ai thì đụng né Mie này ra” chính là những câu làm bật lên tính cách của nhân vật Mie – tâm tốt nhưng mỏ hỗn này ở tập 3 lần này. Cô nàng liên tục xúi quẩy khi bị bạn cùng lớp quấy phá thường xuyên, hay bị sóc xỉa, thậm chí hơn, là bỏ cả lông gia súc vào tủ cá nhân. Quá bức xúc trước những việc làm này, Mie đã nhanh chóng đã có một màn combat đầy máu lửa khiến người xem đã mắt thuận tai.

Bên cạnh đó, Ozzy – Hà Mi, người luôn bị Mie đành hanh vẫn luôn âm thầm phía sau ủng hộ cô. Ở một diễn biến khác, Tony – Lim Phước Sáng thể thao lại bất ngờ khi được fan nữ tỏ tình ngay trên sân bóng rổ. Mặt khác, Ace Him Phạm liên tục dính phải chuyện “xu cà na” khi liên tục bị cô hiệu trưởng Elizabeth Kiêu Kỳ và thầy phó hiệu trưởng Lý Thông để mắt. Câu chuyện trớ trêu giữa Leo Lof – Võ Minh Khải và giáo viên tâm lý Rosie – Khả Như sẽ được giải quyết như thế nào? Tất cả sẽ có trong tập 4 của bộ phim Lof Malto School. 

 

Cùng đón xem bộ phim Lof Malto School được phát sóng lúc 20h00 Thứ Sáu hàng tuần trên kênh Youtube “DONG TAY PROMOTION OFFICIAL” và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.