Ben Affleck cùng dàn sao Hollywood đình đám tái xuất trong bộ phim “chơi đùa” cùng tâm trí khán giả

Năm 2023 là một năm “bận rộn” của tài tử Ben Affleck. Sau màn ra mắt được giới chuyên môn đánh giá cao với Air vào tháng 4 vừa qua, Ben Affleck sẽ tiếp tục bước lên màn ảnh rộng với tư cách diễn viên chính trong hai dự án lớn. Một là bom tấn siêu anh hùng của DC The Flash – nơi anh trở lại với vai diễn huyền thoại Batman, và còn lại là vai chính của Hypnotic (tựa Việt: Những Kẻ Thao Túng). 

Hypnotic là bộ phim mới đến từ đạo diễn Robert Rodriguez, người đứng sau nhiều tựa phim nổi tiếng, trong đó có Alita: Battle Angel. Phim là cuộc hành trình của thám tử Rourke tìm lại cô con gái bị mất tích, từ đó lật mở những bí mật xung quanh một tổ chức hùng mạnh. Trong dự án mới nhất của ông, bên cạnh tài tử từng hai lần giành giải Oscar Ben Affleck, là hàng loại gương mặt thực lực của màn ảnh Hollywood.

Ben Affleck trong vai Danny Rourke

Chỉ một vài giây lơ đễnh, cô bé đã biến mất. Thám tử Danny Rourke hoàn toàn suy sụp sau sự biến mất của cô con gái. Anh quay trở lại công việc cảnh sát, bắt đầu cuộc hành trình tìm con, đồng thời đối đầu với một tổ chức hùng mạnh với những kẻ thù nguy hiểm. Ben Affleck sẽ đảm nhận vai diễn trung tâm Danny Rourke, một nhân vật nam chính điển hình trong các tác phẩm hành động – giật gân của Hollywood.

“Một điều luôn giúp nâng tầm cho các tác phẩm của bậc thầy dòng phim kinh dị Hitchcock chính là tuyển chọn được đúng diễn viên – Cary Grant, James Stewart, Grace Kelly, Ingrid Bergman – và chúng tôi thực sự mong muốn có thể mời được các tên tuổi lớn góp mặt trong bộ phim này.” Rodriguez nói về việc tuyển chọn diễn viên cho nhân vật trung tâm của Hypnotic. “Ben Affleck, trong vai Rourke, đã giúp tạo nên tính huyền bí kiểu Hitchcock cho bộ phim. Anh ấy là một ngôi sao đích thực, và sự hiện diện của anh ấy trên phim trường mang lại cho tôi cảm giác như thể mình đang bấm máy một tác phẩm của Hitchcock, như thể mình đang được làm việc với những tài tử đã trở thành huyền thoại của giới điện ảnh. Anh ấy thực sự tuyệt vời!”

Alice Braga trong vai Diana Cruz

Đồng hành với thanh tra Danny Rourke trên hành trình đối đầu với những kẻ thao túng nguy hiểm là chuyên gia tâm lý Diana Cruz. Cô là một nhà ngoại cảm với nỗi bất an thường trực, và cũng là người gửi cho Danny mật báo về vụ cướp ngân hàng – nơi anh tìm ra manh mối đầu tiên về cô con gái và giáp mặt tổ chức bí ẩn.

Với vai diễn Diana Cruz, Rodriguez đã mời Alice Braga – nữ diễn viên người Brazil từng khiến cả Hollywood phải chú ý sau màn xuất hiện trong “City of God” của đạo diễn Fernando Meirelles. Nhận được tới 4 đề cử Oscar trong năm đó, “City of God” được tôn vinh là một tác phẩm kinh điển của điện ảnh đương đại và hiện vẫn là một bộ phim được đông đảo khán giả lẫn giới chuyên môn yêu thích.

Alice Braga hài hước chia sẻ về quá trình nhận vai của mình: “Tôi gần như đã bỏ lỡ dự án này vì lịch trình làm việc bận rộn của mình. Tôi đã cầu nguyện để vai diễn này không rơi vào tay một diễn viên khác. Tôi cho rằng mình là người duy nhất cảm thấy hạnh phúc khi dự án này bị dời lịch.”

Dayo Okeniyi trong vai River

Với sự hướng dẫn của Diana Cruz, Danny Rourke đã rơi vào thế giới bóng tối nơi có sự hiện diện của những người có khả năng thôi miên – đặc biệt là những nhà ngoại cảm với khả năng thao túng mọi người xung quanh họ. Một trong số đó là River – nhân vật do Dayo Okeniyi đảm nhận. Là một phù thủy công nghệ và là trùm của thuyết âm mưu, trong con mắt của Cruz, River chính là chìa khóa để tìm ra người đàn ông bí ẩn đã luôn “nhử mồi” họ kể từ sau vụ cướp ở ngân hàng Austin: Dellrayne – người sẽ đưa họ tìm lại cô con gái mất tích của Rourke.

Cùng với vai diễn trong “Rise” của Disney+ do Akin Amotoso đạo diễn, Okeniyi cũng đã xuất hiện trong phim truyện “Fresh” của Legendary Entertainment và “Run Sweetheart Run” của đạo diễn Shana Feste. Trước đó, anh cũng đã vào vai Shields Green trong “Emperor” của đạo diễn Mark Amin. Diễn xuất trong phim đã giúp anh nhận đề cử NAACP cho Nam diễn viên đột phá. Bên cạnh đó, anh cũng góp mặt trong một số bộ phim nổi tiếng như “Terminator: Genisys”, “Endless Love”, “The Spectacular Now”, “The Hunger Games”…

William Fichtner trong vai Dellrayne

Môt trong số những thành viên cuối cùng gia nhập dàn diễn viên của Hypnotic là William Fichtner, người sẽ đảm nhận vai Dellrayne – nhà thôi miên với năng lực xuất sắc đứng ở vị trí trung tâm trong phim tâm lý kinh dị của đạo diễn Robert Rodriguez. Ở vai trò đối trọng với vai chính Danny Rourke, Dellrayne mang đến cho cảm giác “rợn tóc gáy” với hành tung bí ẩn cùng sự vô cảm, lạnh lùng sau khi hủy hoại con mồi trong cái bẫy thao túng.

Diễn viên William Fichtner là gương mặt quen thuộc tại Hollywood khi góp mặt trong nhiều series phim nổi tiếng như Crossing Lines, Entourage hay Prison Break. Chia sẻ về vai diễn của mình trong Hypnotic, Fichtner cho biết: “Anh ta thu hút sự chú ý của tôi ngay từ khi xuất hiện trên những trang kịch bản, và tôi không bao giờ hết phấn khích về nhân vật này.”

HYPNOTIC – tựa Việt: NHỮNG KẺ THAO TÚNG – khởi chiếu 12.05.2023. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.