CHÂN DUNG NỮ DOANH NHÂN TÀI NĂNG, BẢN LĨNH CỦA CYBERLOCK VIỆT NAM

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh, là nhà phân phối độc quyền ổ khoá, phụ kiện cho ngành nội thất của thương hiệu Cyberlock Thái Lan, nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Anh Thy đã chứng minh được tài năng và bản lĩnh nổi bật của mình.

Khởi nghiệp ở lĩnh vực kinh doanh với hình thức đại diện và phân phối độc quyền các sản phẩm ổ khoá, phụ kiện cho ngành nội thất đến từ thương hiệu Cyberlock Thái Lan, công ty Cyberlock tại Việt Nam do chị Nguyễn Ngọc Anh Thy điều hành đã gặt hái được thành công đáng kể.

Nữ doanh nhân tài năng, bản lĩnh Nguyễn Ngọc Anh Thy – Ảnh: Hiếu Ngô

Cyberlock Thái Lan, hiện đang là đối tác chuyên cung cấp các sản phẩm cho hàng loạt tập đoàn, công ty trên khắp thế giới cũng như sản xuất OEM, sản phẩm ổ khoá xe mô tô, ô tô cho các thương hiệu như TOYOTA, HONDA, KAWASAKI, YAMAHA, ISUZU,…

Đứng vững nhiều năm tại thị trường trong nước, công ty Cyberlock Việt Nam chuyên cung cấp cho các công ty nội thất trên khắp cả nước, trải dài từ Nam ra Bắc. Ngoài ra, đơn vị còn có hệ thống kênh bán lẻ truyền thống ở các cửa hàng phụ kiện nằm trên các tuyến đường như Nguyễn Công Trứ, Lý Thường Kiệt, Phùng Hưng, Chợ Kim Biên,… Các công ty lớn thường xuyên sử dụng thương hiệu Cyberlock như Hoà Phát, Godrej, TAV, Xuân Hoà,… Độ phủ của thương hiệu Cyberlock tại thị trường Việt Nam đã cho thấy tài năng và bản lĩnh trong kinh doanh của nữ doanh nhân.

Chị Nguyễn Ngọc Anh Thy tại trụ sở Cyberlock Thái Lan

Đạt được nhiều thành tích đáng nể ở Cyberlock Việt Nam, thế nhưng nữ doanh nhân Anh Thy vẫn luôn không ngừng tiến về phía trước, chinh phục thêm nhiều cột mốc mới trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Mới đây, chị vừa mở rộng kinh doanh thêm lĩnh vực F&B, cụ thể là nhượng quyền thương hiệu chuỗi Cafe của Trung Nguyên và khai trương địa điểm kinh doanh đầu tiên tại 91 đường số 8, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Được biết, với cửa hàng đầu tiên này, con trai chị là Lê Anh Khôi, 21 tuổi, tốt nghiệp trung học tại Mỹ, vừa về nước và theo học Đại Học RMIT Việt Nam để gần gũi, theo mẹ học hỏi công việc kinh doanh. Trong thời gian tới, chuỗi cửa hàng sẽ tiếp tục được khai trương và đưa vào hoạt động tại nhiều địa điểm khác ở TP.HCM.

Chị Anh Thy cùng con trai Anh Khôi cắt băng khai trương cửa hàng Coffee nhượng quyền tại TP.HCM – Ảnh: Hiếu Ngô

Diễn viên Mai Sơn Lâm chụp ảnh tại buổi khai trương cùng chị Anh Thy và con trai Anh Khôi – Ảnh: Hiếu Ngô

Doanh nhân Anh Thy diện trang phục trẻ trung, thời trang tại buổi Khai trương – Ảnh: Hiếu Ngô

Không dừng lại ở đó, nữ doanh nhân Anh Thy còn chia sẻ, sắp tới chị định hướng phát triển ở ngành làm đẹp. Cụ thể là kinh doanh thương hiệu mỹ Phẩm chăm sóc sắc đẹp với các dòng sản phẩm áp dụng công nghệ Châu Âu, Hàn Quốc, đặt nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Với triết lý kinh doanh “Cạnh tranh lành mạnh là động lực giúp đôi bên cùng phát triển”, chị Anh Thy cho biết mình không ngại những khó khăn, thử thách đang chờ ở phía trước mà xem đây là cơ hội để tiến xa hơn.

 

Ảnh: Hiếu Ngô

Bên cạnh đó, chị cũng mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng, hiệu quả, an toàn và phù hợp. Vì vậy, trong tương lai gần, nữ doanh nhân Anh Thy sẽ có nhiều dự án nổi bật nhằm phục vụ và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và cộng đồng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.