Nicolas Cage hóa ma cà rồng trong trailer phim Renfield Tay Sai Của Quỷ

Mùa xuân năm nay, nam diễn viên gạo cội Nicolas Cage sẽ hợp tác cùng tài tử X-men Nicholas Hoult trong bộ phim kinh dị hành động mới, mang tên Renfield Tay Sai Của Quỷ (tựa gốc: Renfield). Được đạo diễn bởi The Tomorrow War Chris McKay và biên kịch bởi Robert Kirkman, tác giả của The Walking Dead, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện mới mẻ, một góc nhìn khác biệt với hầu hết các phim về nhân vật ma cà rồng quen thuộc Dracula. Đoạn trailer đầu tiên mới tung gần đây khiến khán giả không khỏi mong chờ, khi hé lộ câu chuyện thể loại kinh dị kỳ ảo pha trộn hài hành động cực thú vị.

Bộ phim được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Dracula đình đám sáng tác năm 1897 của nhà văn Bram Stocker, trong đó, nhân vật Renfield là tay sai loạn trí và tận tụy, được Bá tước Dracula hứa hẹn về cuộc sống vĩnh cửu. Tuy nhiên, anh ta vẫn thường xuyên dao động trong việc thực hiện những mệnh lệnh của tên bá tước. Đây cũng là nhân vật hay xuất hiện bên cạnh Dracula trong các bộ phim chuyển thể, nhưng vẫn chỉ được xem như một vai diễn phụ. Vậy nên, Renfield Tay Sai Của Quỷ sẽ thể hiện câu chuyện dưới một góc nhìn hòa toàn mới, khi Renfield chính là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Ở đó, anh phát ốm vì mối quan hệ đồng phụ thuộc kéo dài hàng thế kỷ với Dracula. Với hy vọng tạo dựng một cuộc sống mới ở thế giới con người, tại New Orleans thời hiện đại, cuộc sống của Renfield trở nên phức tạp hơn khi anh phải lòng một cảnh sát giao thông. Mà trong lúc đó, anh ta vẫn phải đối phó với những yêu cầu, đòi hỏi quái lạ từ Dracula – một ông chủ thực sự đến từ địa ngục.

Đoạn trailer mở ra với khung cảnh tại thế giới con người, và Renfield thì đang hớt hải tới tham dự buổi tư vấn tâm lí, về cách thoát khỏi một mối quan hệ…độc hại, mà anh cho rằng mình đang vướng phải. Cụ thể, anh phải thực hiện mọi công việc lớn nhỏ mà người sếp “bất thường” yêu cầu, có mặt mọi nơi mọi lúc mỗi khi sếp lên tiếng. Không chỉ không thể từ chối, mà người sếp này còn khiến anh sợ một phép, khi không cần búng tay cũng có thể tiêu diệt cậu bất cứ lúc nào. Bất ngờ thay, những cảm xúc này lại được mọi người trong buổi trị liệu đồng cảm và quan tâm giúp đỡ.

Mệt mỏi với những nhiệm vụ trái lương tâm như việc phải bắt các nạn nhân vô tội tới cho bá tước Dracula, Renfiled khát khao sống một cuộc sống bình thường. Nhưng khác xa với tưởng tượng, thế giới con người cũng là một nơi tràn đầy nguy hiểm và không dễ dàng chút nào. Trong sự kiện đột nhập tại quán ăn nọ, đối diện với hành động xấu xa của những tên cướp, Renfield đã cảm thấy bất bình và quyết định “khởi động” năng lực bằng cách ăn bọ. Anh thành công giải quyết gọn ghẽ toán cướp với một loạt các pha hành động thần sầu. Hóa ra, người “sếp” Dracula đã giúp anh có được loại sức mạnh này, đổi lại cho việc chăm sóc, nuôi ăn. Và nếu Renfield không còn ở bên cạnh giúp đỡ Dracula, tên bá tước cũng sẽ không còn đầy đủ sức mạnh như trước nữa. Vừa đúng lúc Renfield được hội đồng tư vấn tâm lí “khai sáng” ra điều này, “chúa tể cái chết” Dracula đã tìm tới tận nơi. Từng sống dưới cái bóng của ma cà rồng quá lâu, liệu Renfield có thể tìm được cách thoát khỏi tình trạng đồng phụ thuộc này, hay bá tước có thể để hắn rời khỏi tay hay không ?

Renfield Tay Sai Của Quỷ được đạo diễn bởi Chris McKay (The Tomorrow War, The LEGO Batman Movie) từ kịch bản của Ryan Ridley (Ghosted, Rick & Morty), dựa trên ý tưởng ban đầu của Robert Kirkman, tác giả của The Walking Dead và Invincible.

Đóng chính trong phim là “Dracula” Nicolas Cage – diễn viên gạo cội từng được biết đến bởi nhiều bộ phim kỳ ảo kịch tính như Ghost Rider hay hài – hành động như The Unbearable Weight of Massive Talent, cùng tài tử điển trai Nicholas Hoult (Mad Max, X-men) trong vai tay sai Renfield. Bộ phim còn có sự tham gia của Awkwafina (The FarewellShang-Chi and the Legend of Ten Rings), Ben Schwartz (Sonic, The Afterparty) và Adrian Martinez (The Secret Life of Walter Mitty, Focus).

RENFIELD TAY SAI CỦA QUỶ (tựa gốc: RENFIELD) dự kiến khởi chiếu 2023.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.