Trước thềm diễn ra Live Concert – KOSMIK vào 12/11 sắp tới, dàn spacebois khiến người hâm mộ “sôi sục” khi liên tục công bố hai thử thách trên nền tảng YouTube Shorts cho dự án trở lại mới nhất của mình: “Beautiful Monster” và “A Veil Of Mist”, cũng là những hoạt động nằm trong dự án kỷ niệm 11 năm hoạt động của SpaceSpeakers. 

 

Trước đó vào ngày 27/10, nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn bất ngờ tung đoạn clip nhá hàng cho sản phẩm mới – “Beautiful Monster” với phiên bản tự đệm đàn piano “cực ngọt”. Theo thông tin được chia sẻ trên trang cá nhân, dự án mới nhất của giọng ca “Phía Sau Một Cô Gái” là bài hát thứ 3 nằm trong Album “KOSMIK” sắp ra mắt của SpaceSpeakers, và MV cũng được ấn định sẽ ra mắt vào ngày 03/11. Để chào mừng cho sự trở lại lần này, Soobin lần đầu tiên giới thiệu đến người hâm mộ #BeautifulMonsterChallenge – thử thách dành riêng cho ca khúc trên nền tảng YouTube Shorts. Trong clip thông báo trên trang các nhân và kênh YouTube của mình, nam ca sĩ còn hé lộ tạo hình sắp tới trong MV trở lại. Chỉ với một vài giây ngắn ngủi, gương mặt cực phẩm cùng hình ảnh mang đôi cánh thiên thần của Soobin đủ khiến người xem “rớt tim” và thêm phần háo hức chờ đợi ngày thưởng thức trọn vẹn MV chính thức của “Beautiful Monster”

 

  Soobin thông báo về #BeautifulMonsterChallenge trên trang cá nhân và kênh YouTube chính thức của mình

 

Khi người hâm mộ chưa kịp hết háo hức, tối 31/10 vừa qua, SpaceSpeakers tiếp tục đăng tải trên Fanpage thông tin về #MistChallenge – thử thách YouTube Shorts tiếp theo dành cho “A Veil Of Mist”. Sản phẩm là MV mở màn cho album và Live concert kỷ niệm 11 năm đồng hành cùng nhau của các thành viên SpaceSpeakers vừa được tung ra vào tối cùng ngày. Kênh YouTube của SpaceSpeakers cũng chia sẻ clip 5 thành viên của mình bao gồm Cường Seven, BinZ, Touliver, Justatee, Soobin Hoàng Sơn tham gia vào thử thách với pha cầm dù biến hình cực ngầu.

 

Bận rộn chuẩn bị cho concert nhưng dàn Spacebois không quên tranh thủ hưởng ứng thử thách của nhà mình

 

Bên cạnh những thông tin về cách thức tham gia #BeautifulMonsterChallenge#MistChallenge, các thành viên SpaceSpeakers còn kêu gọi khán giả hãy cùng tham gia thử thách để có cơ hội nhận được phần quà vô cùng giá trị, đó chính là những tấm vé tham dự SpaceSpeakers Live Concert – KOSMIK, sự kiện thu hút cộng đồng yêu nhạc ngay từ ngày đầu tiên được hé lộ bởi sự xuất hiện đầy đủ của 11 thành viên và dàn khách mời chất lương. Khán giả có thể tham gia Challenge bằng cách tạo Shorts video biến hình theo chất riêng của bạn với đoạn âm thanh từ “Beautiful Monster”“A Veil Of Mist” có sẵn trong kho nhạc của YouTube, sau đó đăng tải trên kênh YouTube của mình kèm hashtag #BeautifulMonsterChallenge hoặc #MistChallenge #Shorts #kosmik #SS11nam. Ngoài ra, ekip cũng cho biết chính tay nhà SpaceSpeakers sẽ chọn ra những video ấn tượng nhất để trao tặng phần thưởng là vé VIP của KOSMIK concert. Những chiếc vé GA sẽ là phần quà dành cho các bạn khán giả tạo ra nhiều Shorts video tham gia thử thách.