Mẫu nhí 13 tuổi Bảo Hà xuất sắc giành quán quân Teen Model mùa đầu tiên

Tối 20/11, cuộc thi Teen Models 2022 đã đi đến hồi kết với top 3 chung cuộc lần lượt thuộc về Nguyễn Lâm Bảo Hà, ALEX Đặng và Trần Cẩm Hà. Đêm chung kết còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Hương Giang, á hậu Phương Anh, hoa khôi Nam Em,…

Thảm đỏ Teen Models Vietnam 2022 đón chào hàng loạt người đẹp đến tham dự đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm các tài năng tuổi teen. “Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung, Hoa hậu Hương Giang, nhiếp ảnh gia Kiếng Cận, Á hậu Phương Anh, đạo diễn Trần Thành Trung, The Next Gentleman Phạm Kiên đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực. Cùng với đó là sự xuất hiện của các Mentor ở những vòng thi trước như Khổng Tú Quỳnh, Nam Em, Lona Kiều Loan, Thủy Tiên và Đàm Vĩnh Hưng, Nam Thư, Kim Tuyến, Anh Đức… để trao giải và góp ý cho các bạn trẻ.

Teen Models Vietnam 2022 là cuộc thi người mẫu dành riêng cho các bạn trẻ nhằm tìm kiếm những tài năng mới cho sàn catwalk Việt. Khởi động vào tháng 6/2022, Teen Models Vietnam 2022 diễn ra trong hơn hai tháng với rất nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đêm chung kết, 30 gương mặt xuất sắc nhất đã lộ diện và mang đến các tiết mục trình diễn bùng nổ. Nguyễn Lâm Bảo Hà – cô gái gây ấn tượng từ những ngày đầu và liên tiếp đứng thứ hạng cao qua các vòng thi đã giành được Giải Vàng, được biết, trước đó Bảo Hà đã là cái tên sáng giá trong làng mẫu nhí, từng sải bước trên nhiều sàn runway của các Nhà thiết kế lớn, tuy nhiên khi đến với cuộc thi Bảo Hà mới có thể bộc lộ nhiều tài năng hơn ở nhiều lĩnh vực khác nhau và mang về kết quả xứng đáng.

Giải Bạc đầu tiên thuộc về ALEX Đặng, cô gái có nickname “bản sao nhí Hồ Ngọc Hà” mang hai dòng máu New Zealand – Việt Nam luôn xuất hiện với thần thái cuốn hút qua từng vòng thi, nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo và là nhân tố sáng giá của làng thời trang Việt Nam trong thời gian tới. Đồng Giải Bạc còn xướng tên Trần Cẩm Hà, sở hữu chiều cao khủng 1m68 ở tuổi 15, vẻ ngoài xinh xắn dịu dàng được ví von như “thần tiên tỷ tỷ” cùng phong cách catwalk chuyên nghiệp, Cẩm Hà là gương mặt được nhiều Nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng”. Bằng kinh nghiệm đã có trước đó và những nỗ lực của bản thân qua từng thử thách, Cẩm Hà đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục và để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Teen Model 2022 được xem như sân chơi của những bạn trẻ tài năng, có tư duy mới hiện đại, biết bảo vệ quan điểm, chính kiến cá nhân và luôn hướng tới lối sống tích cực. Thông điệp xuyên suốt cuộc thi là: “Thanh xuân là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Teen Models Vietnam sẽ giúp chúng ta lưu lại những ký ức ấy với những khoảnh khắc đẹp về tình bạn, tình thầy cô, là tinh thần tự tin, năng động, luôn mang đến những điều tươi đẹp tựa như bông hoa tô điểm cho cuộc sống”.

7 vòng thi của Teen Models Vietnam 2022 là 7 màu sắc riêng biệt, giúp các thí sinh bộc lộ tài năng, khoe vẻ đẹp hình thể và thể hiện tư duy, cá tính, sức sáng tạo. Đó là vòng Casting để chọn ra những bạn trẻ nổi bật nhất bước vào vòng thử thách, là vòng Catwalk để thí sinh khoe kỹ năng catwalk – yếu tố không thể thiếu của một người mẫu chuyên nghiệp, là vòng Teen Talk, vòng Diễn xuất và quay quảng cáo, vòng Photo Shooting. Đặc biệt, Teen Models Vietnam 2022 còn đưa vào vòng thi TikTok Creator, giúp các thí sinh thỏa sức sáng tạo và thể hiện tư duy mới mẻ của bản thân nhằm chinh phục giới trẻ. Cuối cùng, quan trọng nhất và quyết định 50% cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi là vòng thi Tài năng. Bởi lẽ, nội lực, tài năng là thước đo chuẩn xác nhất để đánh giá một người mẫu có đồng hành lâu dài với nghề hay không.

Điểm khác biệt của Teen Models Vietnam với các cuộc thi hiện nay là mỗi vòng thi sẽ có các Mentor hoàn toàn khác nhau. Những Mentor này là người có chuyên môn, gặt hái được thành công và tạo dựng được uy tín trong lĩnh vực đó. Vòng thi Teen Talk có Mentor MC Hồng Phượng, MC Nguyên Khang; vòng thi Diễn xuất có sự góp mặt của diễn viên Nam Thư, Huỳnh Lập; vòng thi Tài năng có người mẫu Nam Em, ca sĩ Kyo York, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu, Á hậu Kim Duyên… Điều này không chỉ tạo nên tính công bằng cho cuộc thi mà còn giúp các cô gái có cơ hội phát huy hết khả năng, học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước để trau dồi kiến thức cho chính mình.

Anh Nguyễn Hưng Phúc, CEO & Founder của Teen Models Vietnam 2022 chia sẻ: “Hiện nay, không có nhiều cuộc thi dành cho các bạn teen – những bạn trẻ khao khát thể hiện mình. Chính vì thế, Teen Models Vietnam ra đời và mang đến nhiều màu sắc giúp các thí sinh phát huy hết khả năng. Thay vì ở nhà nghỉ ngơi, thư giãn hay chơi game, sử dụng mạng xã hội…, các bạn sẽ tham gia vào những hoạt động ý nghĩa của cuộc thi này để trải nghiệm thực tế, trau dồi kỹ năng. Bên cạnh đó, các bạn còn được gặp gỡ, làm việc, phối hợp với những người bạn đồng trang lứa để nâng cao khả năng hòa nhập cuộc sống và cộng đồng”.

Một điểm cộng nữa của Teen Models Vietnam 2022 là đề cao tinh thần đoàn kết và cách ứng xử của các thí sinh đối với những người xung quanh. Trải qua hơn hai tháng sinh hoạt và tham gia thử thách cùng nhau, những tình bạn đẹp được hình thành, kỹ năng giao tiếp và đối nhân xử thế được nâng cao. Cho nên, không ngoa khi nói đây là sân chơi, là bệ phóng để các cô gái của chúng ta trưởng thành và tỏa sáng. Dù kết quả chung cuộc ra sao, có đạt được thành tích như kỳ vọng hay không thì đây cũng là cơ hội để các bạn nhận ra được điểm yếu của bản thân, qua đó hoàn thiện hơn trong những chặng đường kế tiếp.

Khép lại mùa 1 thành công với nhiều cung bậc cảm xúc và cả những dang dở, tiếc nuối, Teen Models Vietnam mong muốn sẽ sớm trở lại vào mùa hè năm sau và cả những năm sau nữa. Từ sân chơi lành mạnh này, các thí sinh sẽ được chắp cánh ước mơ, mở ra một tương lai mới với cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk và khẳng định được tên tuổi mình. Không chỉ vậy, bước ra từ cuộc thi, các cô gái còn được trang bị đủ kiến thức để gặt hái thành công trong lĩnh vực diễn xuất, MC, ca sĩ, hay thậm chí là một influencer truyền cảm hứng cho giới trẻ. Có thể nói, với Teen Models Vietnam, chặng đường chinh phục thử thách và ghi dấu ấn cá nhân của các bạn teen đã thực sự bắt đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.