Họp báo ra mắt phim “Virus Cuồng Loạn“ tại thành phố Hồ Chí Minh

Vừa qua 01/11/2022, dự án phim “Virus Cuồng loạn” đã được tổ chức ra mắt tại BHD Star Thảo Điền, thành phố Thủ Đức trong sự hân hoan chào đón nhiệt tình của đông đảo khách mời và khán giả màn ảnh rộng.

Đến tham dự và chủ trì buổi ra mắt phim là nhà sản xuất đạo diễn Công Hậu, nhà sản xuất Hồ Văn Trọng, Ramani RaJa , đạo diễn Nhất Duy, DOP Thịnh Lữ cùng ekip làm phim. Buổi ra mắt phim thu hút gần 400 khách mời là những nghệ sĩ, đạo diễn trong làng giải trí, nghệ thuật cùng các cơ quan báo đài tham dự.

Được biết, phim nói về đề tài “An toàn vệ sinh thực phẩm”, với nội dung và tiết tấu mức độ trung bình tới nhanh, hồi hộp, gây cấn pha lẫn một chút ma mị, phiêu lưu. Với sự kịch tính về hình ảnh chỉn chu, đại cảnh hoành tráng, yếu tố hóa trang zombie kết hợp kỹ xão đã thuyết phục được sự trải nghiệm khán giả về hình ảnh giả tưởng xác sống, zombie. Ngoài những yếu tố làm khán giả giật mình thót tim , phiêu lưu kỳ bí thì những hồi tưởng về tình cha con đã tạo cảm giác nhẹ nhàng, xúc động, đọng lại tâm trí người xem. Ý nghĩa phim gửi đến như một sự cảnh báo về những chuẩn mực đạo đức trong kinh doanh, sự cảnh tỉnh cần thiết phải giữ để không vì lợi nhuận nhỏ trước mắt mà gây ảnh hưởng đến sức khỏe, mạng sống của con người , xã hội và đặc biệt là thế hệ trẻ mai sau.

Để thực hiện được dự án phim này, ekip sản xuất đã ròng rã mất gần 2 năm để chuẩn bị chỉn chu nhất cho các phân đoạn vì những lý do khách quan trong bối cảnh dịch bệnh vừa qua. Phim đầu tư chi phí lên đên gần 9 tỷ , trong đó sự đầu tư, thiết kế tương đối tốt như : Đầu tư hẳn một siêu xe cùng những xe 12 chỗ, xe tải, xe máy, xe máy cày, khu resort có hồ bơi, khu nghĩa địa… dàn diễn viên quần chúng đóng zombie hơn 150 người. Bên cạn đó, các bối cảnh bị tàn phá bởi xác sống, đoàn phim còn dựng hẳn một ngôi làng nhỏ bên bờ hồ với chi phí 600 triệu đồng, kết hợp các yếu tố kỹ xảo điện ảnh do ekip trẻ Việt Nam thực hiện tất cả hết 100% trong suốt gần 1 năm vừa qua. Cùng với sự đầu tư về vai diễn, mạo hiểm của ekip đoàn phim và các diễn viên chính trong phim như: Ramani RaJa, Giang Thái Trung, Trizze Việt Trinh, Nhất Duy, Xuân Phạm, Gia Bảo, Thanh Tùng, Chí Cường, Sơn Ca, Quang Đức, Chu Anh, Bảo Anh,Quang Vinh, Thu Mến, Hải Tiến, Anh Dũng…. Ekip hơn 140 người đã trèo đèo, leo núi, băng rừng, lội suối, trong gần 1 tháng qua các địa điểm TpHcm, Lâm Hà, Lâm Đồng, Bảo Lộc, Bình Phước để thực hiện ý tưởng phim này.

NSX Công Hậu trải lòng về những khó khăn mà đoàn phim đã chịu ảnh hưởng trong suốt 2 năm ròng từ lúc bấm máy cho đến khi phim hoàn thành.

Ngoài ra, nhạc phim còn có sự góp giọng của ca sĩ Hồng Gấm với bài hát Vô Định của nhạc sĩ Minh Đăng giúp để giảm sự căng thẳng cho khán giả khi xem cũng là một điểm nhấn thú vị. Do có vài yếu tố chưa phù hợp nên phim cũng đã được lược bớt những hình ảnh để phù hợp hơn với thuần phong mỹ tục, quy định và đề nghị của cơ quan kiểm duyệt nhà nước. Nhưng phim vẫn mang lại nội dung đầy đủ và mang yếu tố giáo dục, nhân văn, tình người.

Đạo diễn trẻ Nhất Duy chia sẻ về lần đầu làm phim điện ảnh, những khó khăn trong giai đoạn thực hiện dự án này và chụp ảnh lưu niệm cùng khán giả trong buổi họp báo.

Đạo diễn Nhất Duy tâm sự khi anh thực hiện bấm máy bộ phim này lúc đó chỉ mới 29 tuổi nên còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng cuối cùng phim cũng đã chính thức ra mắt khán giả với sự chỉn chu cần thiết và được rất nhiều anh chị em trong nghề dành thời gian tới tham dự buổi ra mắt phim là một niềm vui, động viên rất lớn với anh. Anh hy vọng sau tác phẩm này nếu như được khán giả đón nhận , anh sẽ có thể có những phần tiếp theo với sự chỉn chu , hoàn thiện, hoành tráng hơn nữa để làm món ăn tinh thần giải trí kết hợp yếu tố nhân văn, thời sự cần thiết để gửi đến khán giả trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.