Color Man, Khương Dừa xuất hiện tại ngày hội đa nền tảng ở Cần Thơ

Vừa qua, hàng trăm nhà sáng tạo nội dung đến từ các nền tảng: Youtuber, Facebook, TikTok đã có mặt ở Cần Thơ để tham gia buổi Work shop đầy ý nghĩa.

Với mục đích tạo ra một môi trường mạng lành mạnh và phát triển trong thời gian tới nên ekip chương trình vô cùng tâm huyết và chuyên nghiệp.

Ngày hội đa nền tảng bao gồm 3 Workshop nối tiếp nhau, nhằm cập nhật những thông tin mới và bổ ích về các nền tảng mạng xã hội hot nhất hiện nay là YouTube, Facebook, TikTok. Kết nối với các nhà sáng tạo nội dung, tạo sân chơi để các Creators giao lưu, học hỏi mang đến những góc nhìn thú vị khi trở thành một nhà sáng tạo nội dung.

Hơn 1 tháng qua, BTC đã chuẩn bị kĩ lưỡng, từ khâu lên ý tưởng cho đến nội dung và truyền thông. Cũng như các hoạt động tương tác, nhằm mang đến một sự kiện vừa bổ ích, vừa thú vị. Sở dĩ chọn Cần Thơ là địa điểm tổ chức vì các Creators ở miền Tây chiếm một tỉ trọng tương đối lớn trong tổng số Creators của Điền Quân Network. Đây cũng là một trong những thị trường quan trọng và nhiều tiềm năng để phát triển.

Dù tổ chức ở khá xa nhưng sự kiện vẫn đông đủ hàng trăm khách mời, đặc biệt có ông trùm giải trí Color Man và Khương Dừa. Các nhà sáng tạo nội dung trẻ như:  Thanh Nhí, Babykopo Home, Cao Hoàng Mẫn, Châu Muối, Cáo Nhỏ, Haha …và cùng nhiều tên tuổi hot khác cũng có mặt đông đủ tại buổi Workshop ở Cần Thơ.

Bắt đầu chương trình là những chia sẻ của host Thanh Nhí về những giá trị tích cực mà công nghệ mang lại. Từ việc thấy bà nội làm bánh, Thanh Nhí đã thực hiện quay lại series làm bánh đặc sản Nam Bộ, góp phần tạo nên nghề nghiệp cho những người làm bánh truyền thống và nhận về hàng triệu lượt xem. Chia sẻ về điều này, Thanh Nhí cho biết: “Nhí cũng muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, để các bạn biết được quá trình làm ra những chiếc bánh khi không có máy móc hiện đại như bây giờ, mì muốn các bạn biết được quá trình làm bánh thủ công diễn ra như thế nào. Nhí mất khá nhiều thời gian để  sáng tạo nội dung và quay clip. Do công việc của mình khá bận nên mình không thường xuyên gặp bạn bè được, và mình phải di chuyển liên tục nên mình dành nhiều thời gian cho công việc của mình và không còn nhiều cơ hội để giao lưu với bạn của mình nữa. Nhí cảm thấy rất là vui. Đặc biệt, bà nội khi đã ở tuổi xế chiều mà vẫn được vui vẻ khi có nhiều người biết đến giúp bà sống lâu hơn cùng với con cháu. Nhờ vào nghề sáng tạo nội dung,  giúp khán giả biết đến mình nhiều hơn, mở ra những cái nghề nghiệp, những cái nhìn của mọi người cũng khác hơn so với trước.”

Tiktoker Tạ Công Bằng (vest xanh) và Tiktoker Thanh Nhí.

Tiếp đó, TikToker Cáo Nhỏ cũng chia sẻ thêm về việc nhận được rất nhiều điều tích cực khi trở thành nhà sáng tạo nội dung: “Mình nghĩ được nhiều hơn mất. Mình cảm thấy từ lúc mình bắt đầu làm nghề sáng tạo nội dung, mình được các bạn yêu mến hơn, tài năng và cái duyên của mình cũng được các bạn công nhận, chưa kể mình còn đóng góp rất nhiều những nội dung giải trí, giúp cho cuộc sống của mỗi người ngày càng tươi đẹp hơn khi xem video của mình, đối với mình, có thể san sẻ niềm vui & tiếng cười với tất cả người xem chính là cái “được” lớn nhất của mình. Tiếng nói của mình cũng có trọng lượng hơn, mình có thể lan truyền những điều đúng đắn đến cho mọi người, cũng là điều mình thấy mình có được từ khi làm nghề.”  

Tiktoker Cáo Nhỏ

Châu Muối cũng bật mí thêm bí kíp để thành công với công việc này là kiên trì, đồng thời không quá đặt nặng vào vấn đề views, xu hướng vì để mọi thứ “hữu xạ tự nhiên hương” thì mọi thứ sẽ đến tự nhiên.

Đối với Haha, cô cũng cảm thấy rất yêu thích công việc này và cố gắng cân bằng tốt các nền tảng mà mình đang tham gia từ TikTok, Facebook đến YouTube. Đặc biệt, một mình Haha có thể thực hiện nhiều vai diễn đa dạng, sáng tạo, đem đến cho cô nguồn thu nhập cao cũng như hàng triệu người theo dõi.

Tiktoker HaHa

Ngoài việc các nhà sáng tạo nội dung chia sẻ về những công việc cũng như hành trình của mình thì buổi Work Shop có thêm phần mini game với những trò chơi thú vị, những câu hỏi sâu sắc mà ban tổ chức chuẩn bị. Đặc biệt, BTC cũng chu đáo tổ chức tiệc nhẹ để mọi người cảm thấy thoải mái.

Qua buổi Workshop, những nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng với giới trẻ đã có những phút giây thật tuyệt vời ở Cần Thơ, đồng thời hiểu sâu hơn về giá trị mà mình đem lại cho cộng đồng, để lan tỏa những thông điệp tích cực.

Trong tương lai, Điền Quân Network sẽ tiếp tục những sự kiện bổ ích và đặc sắc hơn ở những địa điểm khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.