Đạo diễn “The Conjuring” hợp tác cùng Blumhouse tạo nên siêu phẩm kinh dị mới – M3GAN

Đạo diễn tỉ đô James Wan sẽ có màn hợp tác với Blumhouse Productions cho dự án kinh dị mới mang tên M3GAN, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2023. Được biết đến là “tay chuyên” thể loại kinh dị, sở hữu hàng loạt tác phẩm đình đám cùng doanh thu tỷ đô như loạt The Conjuring hay Saw, Insidious, thì lần quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim có thêm yếu tố khoa học viễn tưởng này của James Wan vô cùng được mong chờ. Và thông qua đoạn trailer đầu tiên mới tung, M3GAN hứa hẹn sẽ là cơn ác mộng kinh hoàng tiếp theo mang nỗi khiếp sợ bao phủ mọi rạp chiếu.

Bộ phim kể về Gemma (do Allison Williams thủ vai), một kỹ sư Robotics đã chế tạo ra M3GAN – con búp bê có ngoại hình hệt như người thật, sở hữu trí tuệ nhân tạo. M3GAN được quảng bá trên thị trường như một người bạn đồng hành của trẻ em và là người trợ giúp cho các ông bố bà mẹ. Gemma quyết định sử dụng nguyên mẫu của M3GAN trong nhà riêng của mình với cô cháu gái mới nhận nuôi. Thế nhưng mọi chuyện đã trở nên mất kiếm soát, khi con búp bê bắt đầu có những hành động bảo vệ quá mức người bạn của mình.

Vẫn sở hữu đặc điểm nổi bật trong các bộ phim của James Wan, đoạn trailer dài hơn hai phút của M3GAN không chỉ tràn ngập những cảnh tượng có thể khiến khán giả “giật nảy mình” như búp bê hiện lên trong bóng tối, những màn tấn công man rợ bất ngờ, mà còn hé mở câu chuyện hấp dẫn khiến người xem tò mò háo hức.

Trailer mở ra với đoạn giới thiệu về cô bé Cady, sau khi bố mẹ mất, em chuyển về sống với người cô của mình – Gemma. Lo lắng và trăn trở về việc tạo cho Cady cảm giác thân thuộc như ở nhà, Gemma đã đưa cô bé tới công ty, nơi Gemma đang thực hiện dự án về người máy thông minh, một công trình lấy cảm hứng từ ước mơ món đồ chơi hoàn hảo có thể bảo vệ trẻ em khỏi cô đơn, buồn tủi của Gemma.Tại đây, Cady đã gặp và làm quen với M3GAN – một búp bê có thể nói chuyện và cư xử hệt như người. Được giao nhiệm vụ bảo vệ Cady cả về mặt thể chất lẫn tinh thần, M3GAN đã nhanh chóng kết thân với Cady và cũng chính thức chuyển về ở cùng hai cô cháu. Dần dần Cady và M3GAN đã có những mối liên kết cảm xúc vô cùng khăng khít, và từ đây, mọi chuyện dần đi chệch “quỹ đạo”. Gemma đã không thể điều khiển, bật tắt M3GAN như một chiếc máy thông thường.

Và những gì diễn ra vào nửa cuối đoạn trailer đã thực sự khiến khán giả “nổi da gà” vì bởi hàng loạt tình tiết giật gân, kinh dị. Tình bạn của M3GAN dành cho Cady đã tiến hóa. Hành động của búp bê người máy này ngày càng trở nên dã man và “lạnh gáy” hơn. Bất kì hành động hay lời nói nào hướng tới Cady dù tốt hay xấu, đều bị M3GAN cho là không đúng và tiêu diệt ngay lập tức. Đặc biệt, với năng lực của một người máy, không ai có thể ngăn cản và chạy thoát khỏi bàn tay của M3GAN. Và kể từ đây, cơn ác mộng về một con búp bê thông minh nhưng mang tâm hồn ác quỷ chính thức đến với thế giới.

M3GAN do nhà văn kiêm đạo diễn Housebound Gerard Johnstone chỉ đạo, dựa trên câu chuyện của James Wan, từ kịch bản của Akela Cooper, người đã hợp tác với James Wan trong bộ phim kinh dị năm 2021 Malignant. Kết hợp với James Wan là nhà sản xuất Jason Blum của Blumhouse Productions.

Bên cạnh diễn viên chính Allision Williams, người từng thủ vai nữ chính trong phim kinh dị Get Out, phim còn có sự tham gia của Ronny Chieng (Shang-Chi), diễn viên nhí Violet McGraw và nhiều diễn viên khác.

M3GAN dự kiến khởi chiếu vào 2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.