PHẠM ĐÌNH THÁI NGÂN KHIẾN KHÁN GIẢ RƠI NƯỚC MẮT, GIÀNH LUÔN CÚP ƠN GIỜI

Tập 17 Ơn Giời Cậu Đây Rồi khép lại với cái kết đặc biệt khi chiếc cúp của tuần này thuộc về hai khách mời Phạm Đình Thái Ngân và Quách Ngọc Tuyên.  

Vào vai học trò phụ hồ của trưởng phòng Trường Giang, Phạm Đình Thái Ngân khiến Mười Khó không hài lòng khi bước vào phòng với bộ cánh bảnh bao “Đi ra công trình mà mang giày như ca sĩ, tháo giày ra”. Tiếp đó, khi được yêu cầu để giày qua xe rùa, anh chàng liền thắc mắc “xe rùa là gì thầy?” khiến Trường Giang tròn mắt đứng hình. Sau khi được giải đáp, nam ca sĩ tiếp tục trả treo “À cái xe ba bánh mà”. Chưa dừng lại ở đó, Phạm Đình Thái Ngân không ít lần ôm tim “khóc thét” khi Trường Giang dạy cho kĩ năng “ném gạch”, anh chàng liên tục kêu trời “ghê quá thầy” khiến khán giả được trận cười ngiêng ngả. Tình huống được đẩy lên cao trào khi mẹ Thái Ngân xuất hiện, tiết lộ mình là người “rút ruột” công trình và khuyên anh chàng bỏ nghề để theo đuổi đam mê ca hát. Sự việc bị bại lộ, Thái Ngân cùng mẹ quỳ gối van xin Trường Giang bỏ qua chuyện này. Lúc này, người mẹ bất ngờ nói ra sự thật Thái Ngân chính là con trai của Trường Giang khiến anh chàng không khỏi bàng hoàng. Khi Trường Giang bày tỏ nguyện vọng sẽ nhận lại con trai, Thái Ngân đã thẳng thừng từ chối “Nói cho ông biết, tôi không có cha, từ đó đến giờ ông nuôi tôi được ngày nào, từ đó đến giờ má chịu biết bao nhiêu cực khổ nuôi tôi khôn lớn, đến mặt mũi của ông tôi còn không biết,  ông để má đi tù oan thay ông rồi giờ ông nói ông sẽ lo cho tôi, ông nghĩ tôi cần chắc?”. Không những thế, anh chàng còn khiến khán giả rơi nước mắt với câu nói “Không những tôi mà má tôi ngu nhất khi trở thành gia đình của ông”. Đem đến một tình huống hài có, bi có, Phạm Đình Thái Ngân nhận nhiều lời khen từ Trường Giang và giành về chiếc cúp của tuần này.

Quách Ngọc Tuyên hóa thân thành một phó đạo diễn trong đoàn phim. Vừa bước vào phòng đã bị đạo diễn Mạc Văn Khoa mắng xối xả vì quên gọi diễn viên chính đến đoàn phim. Sau một hồi vật vã, diễn viên chính – một chú cún xuất hiện khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Tình huống oái oăm được đặt ra khi Mạc Văn Khoa yêu cầu Quách Ngọc Tuyên… make up và chạy kịch bản cho diễn viên chính. Chưa dừng lại ở đó, khi nữ diễn viên phụ Lâm Vỹ Dạ tự tin khoe nụ cười “sắc nước hương trời” khiến đạo diễn ôm đầu kêu trời còn phó đạo diễn chỉ biết thốt lên “Ở trên mạng với ở ngoài đời khác xa nhiều quá. Tiếp đó, khi bước vào cảnh quay, Quách Ngọc Tuyên vật vã lồng tiếng cho hai diễn viên khiến khán giả được trận cười. Liên tục bị đạo diễn làm khó, cuối cùng Quách Ngọc Tuyên không chịu được lên tiếng “Anh là đầu tàu, anh phải lèo lái con tàu của mình, hở một chút anh chửi phó đạo diễn, hở một chút anh chửi diễn viên phụ, anh chửi vậy cái tôi của người ta anh để ở đâu?”. Đến đây, Mạc Văn Khoa liền chống chế “Đi làm phim chứ đâu phải đến đây nghe người ta chửi đâu”. Lúc này, Quách Ngọc Tuyên liền đáp lại “Vậy tại sao anh chửi tụi tui”. Tình huống khép lại khi Mạc Văn Khoa nhận ra cái sai của mình và tuyên bố “Có tiền thì bấm máy, không có tiền, không bấm”. Với nhiều câu thoại sâu sắc cũng như nét diễn đầy cảm xúc, ấn tượng, anh Vi Cá cũng trở thành chủ nhân của chiếc cúp tuần này cùng Phạm Đình Thái Ngân.

Nam diễn viên Lê Nhân đối diện với bộ ba trưởng phòng: Khả Như – Dương Lâm – Puka. Vào vai 4 chị em gái lớn lên ở vùng sơn cước, Khả Như – Dương Lâm là hai chị em ruột, còn Lê Nhân và Puka là những người con nuôi. Tình huống được đặt ra khi Khả Như bất ngờ tố Lê Nhân là nam giả nữ và thừa nhận cô có tình cảm với Lê Nhân. Lúc này, Dương Lâm cùng Puka xuất hiện, tiết lộ Dương Lâm đã có thai. Trong lúc hai chị em Khả Như – Dương Lâm bối rối chưa biết giải quyết sự việc ra sao thì Puka đã nói ra sự thật về thân thế của mình và Lê Nhân. Cả hai là nam nhân, trà trộn vào môn phái này để trả thù. Cuối cùng, đứng trước lựa chọn giữa gia đình và tình yêu, Lê Nhân quyết định xóa bỏ hận thù, “4 người 2 cặp” về chung một nhà.

Á hậu Hoàng My vào vai con gái rượu của trưởng phòng Tự Long. Lên thành phố lập nghiệp trở về nhà, Hoàng My bối rối khi được bố hỏi chuyện chồng con. Lúc này, anh bạn thanh mai trúc mã Trung Ruồi xuất hiện, tình cảm chân thành của anh chàng khiến bố Tự Long rất ưng ý. Thế nhưng Hoang My đã có người yêu trên thành phố, cả hai yêu nhau được 5 năm, lần này về ra mắt gia đình cả hai cũng tiết lộ tình hình khó khăn mà công ty thời trang trên thành phố đang gặp phải. Nghe đến đây, Tự Long quyết định đem hết số tiền dành dụm bấy lâu nay ra để giúp đỡ con gái. Thế nhưng mọi chuyện chưa dừng ở đó, Trung Ruồi bất ngờ xuất hiện tố bạn trai Hoàng My là kẻ lừa đảo, đang bị tố cáo khắp các mặt báo. Cuối cùng, Hoàng My và bạn trai quỳ gối xin lỗi xin được sự tha thứ từ bố.

Tập 17 khép lại mùa 8 Ơn Giời Cậu Đây Rồi, mời khán giả xem thêm các tập full của chương trình trên kênh youtube Đông Tây Promotion Official. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.