Đức Phúc ra mắt thử thách Shock trên YouTube Shorts

Ngày 24/09 vừa qua, nam ca sĩ Đức Phúc kết hợp cùng Metub Network công bố thử thách độc quyền trên YouTube Shorts mang tên #ShockChallenge. Đây cũng là sự kiện nằm trong khuôn khổ chiến dịch quảng bá Shorts trên toàn cầu của YouTube. 

 

Sau 1 năm chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, YouTube Shorts đang ngày càng trở nên bùng nổ cùng sứ mệnh giúp các nhà sáng tạo nội dung và nghệ sĩ tiếp cận gần hơn tới khán giả của họ. Nhân dịp trở lại với sản phẩm âm nhạc mới với tựa đề với tựa đề “Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn” Đức Phúc đã kết hợp với Metub Network phát động thử thách trên tính năng Shorts với tên gọi #ShockChallenge. Thử thách được Đức Phúc chính thức giới thiệu đến tất cả các khán giả trong buổi Livestream countdown vào tối ngày 24/09 trước thời điểm MV ra mắt chính thức. Với sự kiện này, Đức Phúc đã mời tất cả các nghệ sĩ và khán giả cùng tham gia với mình trong sản phẩm lần này. 

 

Buổi Livestream đã thu hút hơn 25.000 lượt theo dõi của khán giả cùng tương tác và chờ đợi thưởng thúc MV “Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn” cùng Đức Phúc. Hiện tại, sản phẩm này đã đạt hơn 2 triệu lượt xem và tiến thẳng vào Top Trending YouTube

 

Ngay từ khi ra mắt, Shorts được xem là một định dạng vô cùng quan trọng của YouTube. Kể từ đó, nền tảng này đã có rất nhiều nỗ lực nhằm phát triển và quảng bá để có thể mở rộng cộng đồng Shorts Creators. Trong đó là việc kết hợp với các nghệ sĩ hàng đầu Thế giới như BTS, Charlie Puth và gần nhất là Blackpink cho các chiến dịch Shorts Challenge thu về hàng trăm triệu người tham gia. 

 

Blackpink đã kết hợp cùng YouTube Shorts ra mắt #PinkVenomChallenge càn quét mãnh liệt nền tảng này cách đây không lâu

 

Ở thị trường âm nhạc Việt Nam, Đức Phúc còn là một trong các ca sĩ trẻ hiếm hoi chiếm được toàn bộ cảm tình của khán giả bởi tính cách chân thật, và cũng là người sở hữu hàng loạt hits khủng được giới trẻ vô cùng yêu thích. Có thể nói, âm nhạc và năng lượng của Quán quân The Voice Việt Nam 2015 có sức ảnh hưởng mạnh mẽ và sâu rộng đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Vì vậy, khi biết Đức Phúc có kế hoạch khởi động dự án comeback “Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn”, cùng với thời điểm nhận được đề nghị từ YouTube cho việc phát động một chiến dịch tương tự như đã thực hiện với các nghệ sĩ toàn cầu trước đó tại Việt Nam, Metub đã ngay lập tức liên hệ với Đức Phúc để cùng kết hợp ra mắt thử thách YouTuber Shorts #ShockChallenge. Ngoài ra, việc kết nối, hỗ trợ Đức Phúc tham gia quảng bá sản phẩm của mình trong một chiến dịch lớn như YouTube Shorts Challenge là chiến lược và tầm nhìn xuyên suốt của Metub Network trong việc đảm bảo sự thành công tốt nhất cho các nghệ sĩ trong mạng lưới của mình. 

 

(Video: https://youtube.com/shorts/In1Hi0Wzgik?feature=share)

Trên kênh YouTube chính thức của mình, Đức Phúc cũng đã đăng tải Shorts video mời tất cả mọi người cùng tham gia #ShockChallenge

 

Từ ngày 25/05, mọi người có thể tham gia Challenge bằng cách tạo Shorts video với đoạn âm thanh từ ca khúc mới của Đức Phúc có sẵn trong kho nhạc của YouTube theo bất kỳ hình thức nào mà bạn thấy tự tin nhất (Dance cover, POV, Biến hình,..), sau đó đăng tải trên kênh YouTube của mình kèm hashtag #ShockChallenge #SuThatLaAnhShock #QuaKhuDoiHienTaiDoi. Trong kế hoạch của mình, Đức Phúc cũng chia sẻ anh sẽ có một video tổng hợp các Shorts videos ấn tượng nhất và giải thưởng hiện kim dành cho các Shorts video có lượt tương tác cao nhất. 

 

Cùng thưởng thức MV “Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn” và tham gia #ShockChallenge tại: https://bit.ly/3SkW6Ru

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.