NGHI VẤN BÁC SĨ MỔ RUỘT THỪA BỎ QUÊN “VẬT THỂ LẠ” TRONG BỤNG KIỀU MINH TUẤN

Nghi vấn bác sĩ mổ ruột thừa bỏ quên “vật thể lạ” trong bụng Kiều Minh Tuấn 

Cris Phan học đòi thói “hư” khi bò qua cầu khỉ thay vì bước qua như mọi người, hành động này ngay lập tức bị Ngô Kiến Huy bắt gặp và “đánh đòn” vì tội ăn gian “giữa thanh thiên bạch nhật”. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn “chấn thương nhẹ” khi cưỡi “chiến mã” ra trận, những tiếng “rên la thảm thương” liên tục được phát ra từ “ông hoàng ngôn ngữ” với châm ngôn “la là chính, chơi là phụ” khiến dàn cast cười “không kịp nghỉ”.

Nhưng đoạn cuối teaser Tập 14 tiết lộ Kiều Minh Tuấn liên tục “yêu cầu” ekip chương trình để bản thân anh sống thật với bản năng mạnh mẽ, nhanh nhẹn bằng một tông giọng “gió” hết sức “đáng yêu” dù trước đó không lâu anh còn “khóc lóc nhõng nhẽo” với Dương Lâm, “nghi ngờ” bác sĩ đã “để quên cây kéo trong bụng” mình.

Nhã Phương – Cris Phan “gặp nạn”, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm Tập 14 “đứng ngồi không yên” 

Đằng sau những màn “tấu hề bung nóc”, phân cảnh hiếm hoi sau hậu trường được tiết lộ từ Dương Lâm “Đồng Nai” sẽ khiến khán giả không khỏi xót xa khi chứng kiến những sự cố bất ngờ mà các nghệ sĩ gặp phải. Nhã Phương choáng váng sau khi bị trúng thực, gần như “gục ngã” trên vai Trường Giang khi “ông xã” cõng cô về nơi nghỉ ngơi. Không chỉ Nhã Phương, Cris Phan cũng gặp phải một chấn thương nghiêm trọng trong quá trình quay hình khiến dàn cast lo lắng “đứng ngồi không yên”. Ngô Kiến Huy liên tục gấp rút yêu cầu “cô y tá” hỗ trợ khi chứng kiến “cậu em” đau đớn, mỗi người chia nhau một việc để hỗ trợ chăm sóc Cris Phan, trong khi “anh cả” Trường Giang một mặt vừa lo cho vợ, vừa tập trung xoa bóp giúp Cris giảm cơn đau, HIEUTHUHAI luôn miệng giúp cổ vũ tinh thần, Thúy Ngân và  Kiều Minh Tuấn hỗ trợ che nắng, đến cả “đệ nhất mỹ môi” Lê Dương Bảo Lâm bình thường luôn giúp “khuấy động” không khí chương trình nay cũng không giấu được vẻ mặt hoang mang lo lắng khi thấy chân Cris Phan sưng to vì chấn thương. Những lúc như thế này mới thấy rõ ràng được sự đoàn kết, tình cảm mà dàn cast 2 NGÀY 1 ĐÊM dành cho nhau. Không biết liệu Cris Phan có thể tiếp tục cuộc hành trình tiếp theo cùng mọi người nữa hay không?

Tập 14 – 2 Ngày 1 Đêm vào Chủ Nhật 18/09/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.