MONO tổ chức Casting nữ diễn viên, chuẩn bị công phu cho MV ca khúc vượt mốc 15 triệu view – ‘Waiting for you’

Đúng như kỳ vọng của đông đảo fan yêu nhạc, MONO chính thức tổ chức Casting nữ chính, sản xuất MV ‘Waiting for you’ – bản hit đã cán mốc 15 triệu view cho bản Audio trên Youtube.

 

Gia nhập đường đua V-Pop trong thời gian ngắn nhưng MONO đã gặt hái được không ít thành công khi Album 22, MV Quên anh đi chốt hạ vị trí Top đầu của những bảng xếp hạng âm nhạc, trang nghe nhạc phổ biến nhất Việt Nam. Khán giả nói chung và fan của MONO nói riêng đang chờ đợi sản phẩm, dự án tiếp theo của nam ca sĩ.

Ngày 19/09, MONO đăng tải video mới trên Fanpage thông báo tổ chức Casting diễn viên nữ cho dự án kế tiếp. Qua đó, MONO cũng hé lộ single thứ hai mà nam ca sĩ lựa chọn thực hiện MV là ca khúc Em là – Track thứ 03 trong Album 22.

Chưa dừng lại ở đó, MONO tiếp tục gây bất ngờ cho fan khi thông báo ca khúc Waiting for you – Track số 10 trong album 22 cũng đang trong quá trình sản xuất MV và một lần nữa, MONO Team sẽ tìm kiếm nữ diễn viên chính thông qua quá trình Casting bài bản. 

Yêu cầu dành cho “nàng thơ” của MONO trong MV Waiting for you được đăng tải trên Fanpage chính thức như sau:

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 18 đến 30
  • Chiều cao: 1m56 – 1m68

VÒNG 1: NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN

Điền đầy đủ thông tin vào Form đăng ký trực tuyến 

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 21/09/2022 đến hết ngày 27/09/2022. 

VÒNG 2: CASTING TRỰC TIẾP

Thời gian & địa điểm sẽ được thông báo qua địa chỉ Email đã cung cấp cho MONO team thông qua Form đăng ký trực tuyến sau ngày 27/09.

Waiting for you là ca khúc nổi bật trong Album 22. Chất nhạc cực ngầu cùng câu chuyện của chàng trai si tình, yêu đơn phương, luôn “muốn nói với cả thế giới chỉ thương em mà thôi” đã chinh phục đông đảo fan yêu nhạc Việt.

Waiting for you từng chiếm giữ #2 Top Trending Music Youtube, #1 BXH Apple Music, #1 BXH Apple Music Daily, #1 Spotify Daily Chart (BXH ngày 09/09), #1 BXH Làn sóng xanh tuần 1 tháng 09, #1 BXH Nhaccuatui, #1 Ituned Daily Top Song, #2 Trending Youtube Music, #3 BXH Zing Chart.

 

Đến ngày 22/09, Waiting for you vươn lên dẫn đầu #1 bảng xếp hạng BXH Billboard Vietnam Hot 100. Sau 1 tháng phát hành, Waiting for you vẫn trụ vững trong Top 10 Top Trending Youtube Music chứng tỏ ca khúc không hề có dấu hiệu hạ nhiệt dù chỉ mới được ra mắt bản Audio.

Bên cạnh đó, video trình diễn Live tại một chương trình “gây bão” trên các diễn đàn âm nhạc, nhất là TikTok với hàng loạt video đăng lại thu hút triệu view. Màn vũ đạo “bánh cuốn” của MONO khi trình diễn Waiting for you cũng tạo nên Cover Trend độc đáo, càng khiến ca khúc này đến gần hơn với khán giả. Điều chẳng ai ngờ đến chính là bản Audio Waiting for you đã vượt mốc 15 triệu view chứng tỏ ca khúc này có “nội lực” đáng nể, có sức hút riêng và sẽ bùng nổ hơn nữa khi MV hoàn thiện, chính thức được ra mắt.

 

Như vậy, trong thời gian tới, MONO sẽ cùng lúc thực hiện 2 MV Em làWaiting for you với nữ chính được Casting kỹ lưỡng. Điều này càng cho thấy sự nghiêm túc, đầu tư lớn và hết mình của MONO, MONO Team trong từng sản phẩm, từng dự án đưa đến khán giả. Liệu trong số 5 ca khúc còn lại, đứa con tinh thần nào sẽ được nam ca sĩ lựa chọn để quảng bá bằng một MV thật “xịn sò”? Em làWaiting for you phiên bản MV sẽ giúp MONO lập được thêm những thành tích ấn tượng nào? Hãy cũng chờ xem những bước đi kế tiếp của anh chàng và cập nhật những thông tin mới nhất trên Fanpage MONO.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.