Diễn viên Hoàng Công Đạt ngồi “ghế nóng” kiêm HLV “Tìm kiếm tài năng MC Nhí 2022”

Trải qua 3 mùa thành công rực rỡ, sân chơi “Tìm kiếm tài năng MC nhí mùa 4” năm 2022 đã chính thức khởi động.

Sau khi buổi giới thiệu được tổ chức vào ngày 15/7/2022 vừa qua đã giới thiệu dàn giám khảo trong đêm gala vô cùng quyền lực, bên cạnh đó góp mặt tại vòng Casting năm nay với vị trí giám khảo còn có chàng diễn viên 9X đa tài Hoàng Công Đạt, không những thế, anh còn đảm nhiệm cả vị trí Huấn Luyện Viên (HLV) cho các bé, đồng hành và giúp các tài năng nhí tỏa sáng nhất có thể trong đêm gala.

Được biết, cũng ở sân chơi này vào năm 2018 và 2019, Hoàng Công Đạt cũng từng là một trong những HLV có thành tích vô cùng xuất sắc khi các thí sinh của đội anh có Tuấn Vinh quán quân năm 2018, Kim Anh quán quân năm 2019. Không những thế, các bạn nhỏ còn lại cũng đặt được giải ba, giải thí sinh ấn tượng nhất, giải thí sinh được yêu thích nhất…

Hoàng Công Đạt là một diễn viên đa tài, anh được khán giả biết đến quan những vai diễn trong các vở kịch như: Chồng Nhái, Người đẹp và quái vật, Con quỷ rối, Cánh đồng rực lửa…. gần đây nhất anh còn góp mặt trong bộ phim “Sóng gió tình ta” của Lâm Khánh Chi với vai con trai của nữ chính.

Không những có những vai diễn xuất sắc, được khán giải vô cùng quý mến, nam diễn viên 9X còn có thành tích vô cùng nổi bật khi được vình danh Giảng viên của trung tâm VietSkill “Vinh danh Huấn luyện viên của năm 2020” tại Hà Nội. Bên cạnh đó, Hoàng Công Đạt cũng chia sẻ anh đang chuẩn bị hoàn thành khóa dạy “chữa ngọng” cho các bé nhỏ tại lớp giảng dạy của mình.

Với những thành tích khá xuất sắc trong những năm vừa qua, sự góp mặt trong “Tìm kiếm tài năng MC nhí mùa 4” lần này của Hoàng Công Đạt hứa hẹn sẽ có rất nhiều bạn nhỏ mong muốn được đồng hành và học hỏi cùng chàng diễn viên 9X đa tài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.