Chi Pu hoá thân thành “Thuỷ thủ mặt trăng”, nhảy vũ điệu Sashimi hút mắt

Vào đầu tháng 8/2022, Chi Pu đã khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố sẽ trở lại làng nhạc một cách mạnh mẽ với loạt kế hoạch kéo dài đến hết năm. Cụ thể, mỗi tháng Chi Pu sẽ phát hành một MV vào các ngày đôi rất dễ nhớ: 8/8, 9/9, 10/10, 11/11, 12/12. 

Chi Pu đã “nổ phát súng” đầu tiên cho dự án comeback bằng MV Black Hickey vào ngày 8/8. Cùng với đó, nữ ca sĩ đã có hàng loạt hoạt động quảng bá rầm rộ từ việc thông báo trên mạng xã hội, cho thả những con diều khổng lồ trên bầu trời hay tổ chức một đoàn xe chở hộp đèn phủ khắp các tuyến đường đông đúc nhất Sài Gòn… Đến ngày 12/8, Chi Pu cũng đã tung phiên bản Dance cho MV Black Hickey. Trên nền nhạc bắt tai, cực cuốn, Chi Pu và vũ đoàn Bước nhảy khiến người xem mãn nhãn với những động tác vũ đạo điêu luyện. 

Đến hẹn lại lên, vào ngày 9/9 tới đây, Chi Pu sẽ chính thức cho ra mắt MV mới mang tên Sashimi. Ca khúc đánh dấu sự hợp tác giữa Chi Pu và hit-maker Hứa Kim Tuyền. Tấm poster được nữ ca sĩ và ekip tung ra vào tối 1/9 vừa qua đã khiến cộng đồng mạng không khỏi “dậy sóng” bởi tạo hình rất giống nhân vật từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều người: “Thuỷ thủ mặt trăng”. Chi Pu để tóc dài cột cao hai bên, váy ngắn xếp li với nơ bản to trước ngực, boot cao cổ cùng găng tay dài… tất cả đều cùng tông đỏ nổi bật, hút ánh nhìn. Phong cách đậm chất anime Nhật Bản của Chi Pu đã nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng. 

 

Tối nay (3/9), Chi Pu tiếp tục hé lộ đoạn clip khoe một phần vũ đạo trong MV Sashimi. Nữ ca sĩ thể hiện một số động tác đẹp mắt trên nền nhạc cuốn hút cùng tạo hình “Thuỷ thủ mặt trăng” khiến người xem không thể rời mắt. Có thể thấy, vũ đạo trong đoạn clip mà Chi Pu thực hiện không quá khó nhưng rất độc đáo, khiến khán giả dễ nhớ dễ thuộc và có thể thực hiện lại một cách dễ dàng. Đặc biệt, dù Chi Pu chỉ mới hát đi hát lại tên ca khúc Sashimi nhưng phần giai điệu đã khiến người hâm mộ cực kì ấn tượng, bày tỏ sự háo hức chờ đón nghe toàn bộ ca khúc.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm về đoạn clip: “Vũ điệu Sashimi thơm ngon mời mọi người thưởng thức đây. Hẹn mọi người full MV vào 20h00 ngày 9/9 này nha”.

Sau khi đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, đoạn clip ngay lập tức đã nhận được hàng loạt phản hồi tích cực của khán giả. Nhiều người đã để lại bình luận như: “Chi Pu nhảy đẹp quá; đoạn nhạc nghe thật bắt tai; thích tạo hình Thuỷ thủ mặt trăng này của Chi Pu; hóng MV ra mắt để xem toàn bộ phần nhảy cũng như phần lời của ca khúc; MV nào cũng quá đầu tư”… 

 

Từ đây đến thời điểm MV “lên sóng”, chắc chắn “cô nàng lắm chiêu” Chi Pu sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả về sản phẩm mới của mình. MV Sashimi sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 20h ngày 9/9 trên kênh Youtube Chi Pu Official. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.