BỎ QUA SUY DIỄN TỪ CỘNG ĐỒNG MẠNG, THÙY TIÊN CHỌN TRƯỜNG GIANG THỂ HIỆN TÌNH CẢM

Tập 10 – 2 Ngày 1 Đêm với sự xuất hiện của hai khách mời khiến nội bộ dàn cast có vẻ chộn rộn. Thùy Tiên và Jun Phạm đã thể hiện rằng mình là những khách mời “đáng gờm” nhập cuộc khá nhanh và cùng dàn cast bắt đầu những thử thách đầu tiên tại Lý Sơn.  

Bỏ qua suy diễn từ cộng đồng mạng, Thùy Tiên chọn Trường Giang thể hiện tình cảm

Bỏ qua tất cả tin đồn trước đó của cộng mạng, Thùy Tiên đã chọn thành viên đầu tiên trong đội mình là Trường Giang. Người anh cả tự cao ngay lập tức “ở đây mà kinh nghiệm làm sao ai qua tôi”. Thùy Tiên nhất quyết không chọn Lê Dương Bảo Lâm mặc dù anh chàng nài nỉ, van xin vì “trái tim uất hận”. Dương Lâm tuyên bố với Thùy Tiên “em nhớ ngày hôm nay em không chọn anh nhan, anh sẽ chơi cho em thân bại danh liệt”. Bộ bốn: Thùy Tiên, Trường Giang, HIEUTHUHAI, Cris Phan đã mang lại nhiều điểm thắng trong các game sau đó. Sự may mắn quả nhiên không bỏ qua cho đội sở hữu “mẹ già” Trường Giang. Điều bất ngờ là khi chương trình giao nhiệm vụ ẩn là thể hiện tình yêu với một thành viên trong dàn cast bằng cách thả tim từ nhỏ đến lớn mà không để người kia phát hiện thì Thùy Tiên đã không ngần ngại chọn Trường Giang. Còn Jun Phạm hẳn ai cũng đoán ra được đó là Ngô Kiến Huy – người bạn thân “đồng cam, cộng khổ”.

Lê Dương Bảo Lâm say sóng – trúng gió trên biển vì hình phát khốc liệt nhất tại chương trình 2 Ngày 1 Đêm 

Sau khi thua ở game “kéo co trên thuyền thúng” thì 4 người bạn: Thỏ Trắng – Thỏ Đen – Qúy ông ô dề – Le Min Ho Đồng Nai đã lên thuyền đi đánh cá để làm bữa trưa trên thuyền. Trong khi đội Thùy Tiên no say với bữa ăn thơm ngon thì bốn người đàn ông đóng vai Sinbad trải nghiệm cuộc sống ngư dân. Chưa lên thuyền Lê Dương Bảo Lâm đã đanh đá “xỏ xéo” Jun Phạm chỉ vì câu hỏi xin địa chỉ mua chiếc nón chống nắng. Khi thuyền mới khởi động thì bốn con “ra vẻ” hiên ngang, nhưng vài phút sau Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn đã bắt đầu “mắc ói”. Để khắc phục tình trạng này bốnd con người “không ổn định” đã bắt đầu lập ban nhạc Sinbad để thực hiện ca khúc “Nắng lên rồi”. Sự say sưa đó không làm tiêu tan được cơn đói nên Jun lập tức nhớ đến nhiệm vụ đánh cá nhưng chưa đến chỗ câu nên Dương Lâm quyết định ăn mì sống để cầm chừng. Ít phút sau Dương Lâm cũng gục ngã trước những cơn sóng và “quay cuồng trong mơ hồ”. Jun Phạm phải rót nước để “cứu vớt” Le Min Ho. Kiều Minh Tuấn than vãn với nhiệm vụ câu cá “để hoài luôn, mãn đời luôn”.

 

Số phận của những thành viên trên chiếc thuyền cầu này sẽ như thế nào hãy chờ đón xem tập 11 – 2 Ngày 1 Đêm vào Chủ Nhật 28/08/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.