NGÔ KIẾN HUY ‘CHAO ĐẢO’ VỚI THỬ THÁCH COVER CA KHÚC ‘RUỘT’ TRÊN NỀN NHẠC KPOP VÀ CÁI KẾT ẤM LÒNG

Khán giả đã quá quen với hình ảnh một Ngô Kiến Huy duyên dáng khi làm MC hay một ‘thánh lươn lẹo’ trên các show truyền hình thực tế thì giờ đây trong đêm nhạc La Cà Hát Ca Ngô Kiến Huy sẽ đem đến cho khán giả một sự kết hợp vô cùng bất ngờ mà chính nam ca sĩ cũng không ngờ đến.  

Vốn là người ứng khẩu nhanh nhẹn nhưng giờ đây ‘thỏ Đen’ Ngô Kiến Huy cũng phải ‘câm nín’ trước thử thách mà giám đốc âm nhạc Mew Amazing đề ra khi remake lại bài hit “Truyền Thái Y” theo phong cách bài hát “Flowers” của Jisoo – một thành viên nhóm nhạc nữ BLACK PINK nổi tiếng. 

Mặc sự van nài từ Ngô Kiến Huy, một bản phối “Truyền Thái Y” hoàn toàn mới đã lần đầu tiên được trình diễn tại sân khấu La Cà Hát Ca, không những vậy các thành viên còn sáng tạo những điệu nhảy kết hợp giữa hai bài hát khiến khán giả vô cùng phấn khích. Sau khi màn biểu diễn kết thúc nam ca sĩ ngay lập tức ‘truyền thái y’ bởi màn trình diễn ‘quá sức’ vừa rồi khiến không khí buổi diễn sôi động và đầy tiếng cười hơn bao giờ hết.  

Tập 10 – “La Cà Hát Ca” phát ng Chủ Nhật 27/8/2023 lúc 20h40 trên YouTube Dong Tay Promotion, lúc 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.