Tin mới nhất vụ Ronaldo: MU “buông súng”, huyền thoại thừa nhận đắng lòng

Theo Daily Mail, MU đã chấp nhận để Ronaldo ra đi trong mùa hè này trong khi CR7 nhận được sự thông cảm từ huyền thoại của đội bóng.

 

Cristiano Ronaldo đang tỏ thái độ kiên quyết muốn rời MU chỉ sau 1 mùa giải. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn muốn được thi đấu tại Champions League thay vì Europa League. MU không đáp ứng được yêu cầu đó khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Ngoại hạng Anh mùa trước.

Tin mới nhất vụ Ronaldo: MU "buông súng", huyền thoại thừa nhận đắng lòng - 1

MU đã chấp nhận đẩy Ronaldo lên thị trường chuyển nhượng?

Hiện tại, Ronaldo đã trình diện muộn 3 ngày so với dự kiến và rất có thể, CR7 sẽ chỉ xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Carrington để chào tạm biệt các đồng đội. Theo nguồn tin từ Daily Mail, MU đã chấp nhận đặt Ronaldo lên thị trường chuyển nhượng theo yêu cầu của cầu thủ này.

Trước đó, một số nguồn tin tiết lộ “Quỷ đỏ” sẽ kiên quyết giữ siêu sao người Bồ Đào Nha. MU thậm chí còn in hình CR7 lên tấm ảnh giới thiệu lịch du đấu mùa hè. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không thể thuyết phục Ronaldo hồi tâm chuyển ý nên đành đưa cầu thủ này vào danh sách chuyển nhượng.

Hiện tại, Chelsea bến đỗ sáng cửa nhất của Ronaldo sau khi Bayern Munich thẳng thắn từ chối siêu sao người Bồ Đào Nha. Chủ tịch Chelsea, Todd Boehly rất cần một thương vụ vang dội để lấy tiếng nên người đại diện của CR7, Jorge Mendes đang tích cực đàm phán với tỷ phú người Mỹ.

Trong khi người ta đang đếm từng ngày chờ Ronaldo rời MU, hai huyền thoại của đội bóng và cũng từng là đồng đội của CR7 tại sân Old Trafford là Paul Scholes và Rio Ferdinand đã lên tiếng về vấn đề này. Cựu tiền vệ người Anh rất ngắn gọn và xúc tích với dòng bình luận “Rạp xiếc lại bắt đầu hoạt động rồi’.

Tin mới nhất vụ Ronaldo: MU "buông súng", huyền thoại thừa nhận đắng lòng - 3

Rio Ferdinand và Paul Scholes nêu quan điểm về chuyện Ronaldo muốn ra đi

Trong khi đó, Rio Ferdinand bày tỏ quan điểm thông cảm với Ronaldo và chê trách người hâm mộ đã quá hà khắc với siêu sao người Bồ Đào Nha. “Cậu ấy chắc chắn không hạnh phúc. Là tôi rơi vào trường hợp này cũng như vậy thôi. Mọi người đang không tôn trọng Ronaldo.

Cậu ấy có thể muốn ra đi nhưng với tính chuyên nghiệp của mình, cậu ấy sẽ không bao giờ bỏ tập để gây áp lực. Dư luận đang suy đoán quá nhiều. Một thành viên gia đình của Ronaldo có vấn đề nên cậu ấy ở lại Bồ Đào Nha. Chỉ như vậy thôi.

Về quyết định ra đi của cậu ấy, tôi cũng hiểu được phần nào. Trong khi các đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh rầm rộ chiêu mộ cầu thủ mới, MU vẫn gần như án binh bất động. Tất cả chúng ta đều biết đội bóng cần những gương mặt mới để xây dựng lại đội hình nhưng những cái tên đó là ai vẫn chưa rõ.

Tôi cũng từng có thắc mắc giống như Ronaldo. Thời còn thi đấu, tôi thường xuyên hỏi giám đốc điều hành David Gill là đội bóng sẽ ký hợp đồng với ai. Những tân binh là điểm tựa niềm tin trong mùa giải mới nhưng MU chưa làm được điều này.

Nên nhớ rằng, đội bóng phải thi đấu Europa League mùa này. Tôi không biết Ronaldo liệu có biết nhạc hiệu của giải đấu đó không nữa nhưng rõ ràng, cậu ấy muốn được thi đấu tại Champions League. Bởi vậy, Ronaldo không vui là điều đương nhiên”.

Theo 24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.