Siêu Mẫu Học Đường mang thông điệp ý nghĩa, nổi bật sự chuyên nghiệp trong sân chơi thiếu nhi toàn quốc

Vòng thi Bán kết vô cùng hoành tráng và chuyên nghiệp vừa diễn ra tại Trường Quốc tế Song ngữ Emasi đã khiến hơn 1000 phụ huynh theo dõi vô cùng hào hứng và tự hào.

Ban giám khảo Bán kết Siêu Mẫu Học Đường 2022.

Nhằm mang đến sự chuyên nghiệp nhất cho một cuộc thi Siêu Mẫu Học Đường 2022 hãy cùng điểm lại những sự đầu tư đầy chuyên nghiệp từ BTC mang đến cho tất cả thí sinh:

1/ Lần đầu tiên một cuộc thi học đường nhưng được ủng hộ vô cùng nồng nhiệt từ nhà trường và phụ huynh. Vòng Bán kết với sự tham gia của hơn 500 thí sinh được lọc ra từ hơn 4000 bạn nhỏ cấp mầm non và tiểu học thông qua tuyển sinh trực tiếp tại trường và online.

2/ Dàn BGK là những gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt như MC Vũ Mạnh Cường, Á quân Thời trang Việt Nam – Vũ Linh, Á hậu Siêu mẫu Thế giới H’ăng Niê, Siêu mẫu Vũ Linh, Hoa hậu Thời trang Châu Âu – Huyền Trân, NTK Tommy Nguyễn, Siêu mẫu Hồ Văn Phúc tại vòng tuyển sinh trực tiếp tại các trường và đặc biệt đêm Chung kết sẽ có sự góp mặt của các host giám khảo nổi tiếng khác như Miss World Vietnam Trương Diệu Ngọc, Miss Earth Thái Thị Hoa…

BGK – MC Đài truyền hình Vũ Mạnh Cường gửi thông điệp chương trình với tất cả các thí sinh.

BGK Á hậu Siêu mẫu Thế giới – H’ăng Niê

BGK – Á quân Thời trang Việt Nam – Vũ Linh

BGK – Á hậu Siêu mẫu Thế giới – H’ăng Niê nhận xét, góp ý cho các thí sinh sau phần thi.

3/ Sự đầu tư chuyên nghiệp về sân khấu, âm thanh, ánh sáng và chúng ta có thể thấy rõ nhất thông qua ngày Bán kết với sân khấu runway chữ M tiêu chuẩn sàn diễn thời trang chuyên nghiệp độc đáo khiến các thí sinh vô cùng thích thú nhưng cũng không kém phần thử thách và đêm Chung kết sẽ là một sân khấu vô cùng chuyên nghiệp và bùng nổ sẽ giúp các thí sinh tỏa sáng.

Phần thi áo dài, bà ba

4/ Địa điểm tổ chức vòng Bán kết  tại Trường Quốc tế Song ngữ Emasi – ngôi trường mang tầm quốc tế chuyên nghiệp với những quy định rất khó, tuy nhiên tất cả những quy định đó cũng chính là mong muốn của BTC nhằm mang đến sự an toàn và chuyên nghiệp nhất cho cuộc thi.5/ BTC đồng hành hỗ trợ đào tạo kỹ năng cùng các hoạt động cho các thí sinh sau vòng Tuyển sinh và Bán kết nhằm giúp các thí sinh hoàn thiện tài năng, đồng thời giúp các bé thật sự thay đổi về sự mạnh dạn tự tin.

5/ BTC đồng hành hỗ trợ đào tạo kỹ năng cùng các hoạt động cho các thí sinh sau vòng Tuyển sinh và Bán kết nhằm giúp các thí sinh hoàn thiện tài năng, đồng thời giúp các bé thật sự thay đổi về sự mạnh dạn tự tin.

Phần thi thể thao, cá tính

6/ Format cuộc thi vô cùng chuyên nghiệp và mang tính chuyên môn cao, mặc dù chỉ là một cuộc thi học đường nhưng BTC mong muốn tạo ra một sân chơi vui nhưng cũng nhằm tìm ra những tài năng thật sự trong mội trường học đường mầm non và tiểu học.

 

BGK và thí sinh chụp hình kỷ niệm vòng thi Bán kết

Cuộc thi được tổ chức bởi những đơn vị uy tín như Tạp chí Giáo dục và Công ty WOW – Trung tâm đào tạo kỹ năng trẻ em WOW KID TRAINING Quận 7, với nỗ lực mang đến một chương trình chất lượng, chuyên nghiệp nhất.

Casting thí sinh mẫu nhí tại các trường học.

Hơn 500 thí sinh với 5 chủ đề được trình diễn và hơn 50 thí sinh sẽ được chọn vào vòng Chung kết sẽ diễn ra vào tháng 8/2022, BTC tin rằng đây sẽ là một cuộc thi tìm kiếm tài năng học đường thật sự chuyên nghiệp và đầy khó khăn nhằm tìm ra Top 3 thí sinh tài năng nhất.

Fanpage cuộc thi: https://www.facebook.com/sieumauhocduong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.