Hồng Đào lần đầu trải lòng chia sẻ về bản thân và cuộc sống sau đại dịch

Trái với hình ảnh đầy tích cực, vui vẻ trên sân khấu, Hồng Đào lần đầu chia sẻ về cuộc sống khó khăn và stress trên đất Mỹ trong suốt hai năm qua. Nữ diễn viên lộ rõ vẻ tiều tụy, xuống sắc khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Quyết định quay trở về Việt Nam sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại, nữ diễn viên Hồng Đào đang dần bắt nhịp trở lại với những công việc và dự án mới. Trên trang mạng xã hội, cô cũng rất thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về công việc, cuộc sống tại quê nhà. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra mỹ nhân Paris By Night đang có dấu hiệu xuống sắc, lộ rõ vẻ tiều tụy với nhiều nếp nhăn trên khuôn mặt.

Nữ nghệ sĩ tâm sự: “Có thể mọi người đã quen với hình ảnh của một Hồng Đào rất tươi vui, năng lượng và hay “chặt chém” trên sân khấu, tuy nhiên bản thân mình cũng đã trải qua những thăng trầm, nhiều khi cảm thấy không thể nào vượt qua được. Đặc biệt, trong 2 năm qua khi mà toàn thế giới bị sự ảnh hưởng của dịch bệnh.” 

Được biết, Mỹ là một trong những quốc gia đầu tiên hứng chịu thiệt hại nặng nề của dịch Covid 19, gần như mọi hoạt động bị đình trệ, cuộc sống đảo lộn hoàn toàn. Hồng Đào cho hay, cô đã không thể gặp con gái trong suốt hai năm trời, các công việc thì đều bị bỏ dở, cả ngày chỉ ở nhà khiến “Hồng Đào cảm thấy rất stress và bắt đầu không còn quan tâm tới bề ngoài, sức khỏe như trước nữa.”

“Lúc đó, mình cảm thấy sức khỏe, cơ thể bắt đầu xuống dốc. Da dẻ có dấu hiệu lão hóa và sạm hẳn đi, các nếp nhăn cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Nhưng thật sự lúc đó mình vẫn chưa ý thức được đâu. Mãi đến khi khi hết dịch bệnh, nhiều bạn bè thốt lên “Sao dạo này trông xuống sắc và già đi nhiều thế”, thì Hồng Đào mới giật mình bừng tỉnh” – Nữ diễn viên chia sẻ.

Cứ 10 năm phụ nữ sẽ cảm nhận được mình đang  “già” đi một bậc. Tuy nhiên, phụ nữ sau 60 tuổi sẽ cảm thấy rõ ràng nhất sự lão hóa và “xuống dốc không phanh” về cả sức khỏe và sắc đẹp. Nhận thấy rõ sự thay đổi này, Hồng Đào cảm thấy đã đến lúc phải đầu tư nhiều hơn vào việc chăm sóc sức khỏe và bản thân. “Thật may mắn, trong dự án mới tại Thái Lan lần này, Hồng Đào vào vai một “bà già” 60-65 tuổi, chứ chỉ cần 48 tuổi thôi là không ai dám thuê mình nữa rồi” – Nữ diễn viên vui vẻ.

Tuy nhiên, làm đẹp ở đâu cho uy tín vẫn là điều khiến cho nữ nghệ sĩ rất đau đầu. Bởi lẽ, với phụ nữ nói chung, gương mặt và làn da là cả một gia tài, đặc biệt với một nghệ sĩ như Hồng Đào lại càng quan trọng. 

Tình cờ, nữ diễn viên có biết tới Ruco Clinic qua một người bạn “chí cốt” của mình – nữ nghệ sĩ Hồng Vân. “May mắn, một người bạn rất thân của mình là Hồng Vân đã từng trải nghiệm các dịch vụ tại đây và cảm thấy rất happy. Nếu gặp mọi người gặp Vân ngoài đời sẽ rất bất ngờ, da của bả rất là đẹp, căng mịn mà trông lúc nào cũng tươi thắm, mê lắm.”

Gặp gỡ với nữ CEO của Ruco – Trâm Nguyễn, Hồng Đào được giải thích rất tường tận về những dịch vụ và công nghệ làm đẹp tại đây. Nữ nghệ sĩ cảm thấy vô cùng bất ngờ vì đội ngũ y bác sĩ ở Ruco rất tận tình, chuyên nghiệp, máy móc siêu hiện đại mà mức giá lại “mềm hơn” cả chục lần so với ở Mỹ. “Tất cả các công nghệ mới nhất trên thế giới có thì Ruco đều sở hữu, đặc biệt Hồng Đào biết là ở đây rất nổi tiếng với công nghệ trẻ hóa không cần giải phẫu thẩm mỹ. Điều này rất hợp với quan niệm “Look better, don’t look fake” của mình.”

Được biết, Ruco International Clinic là thương hiệu làm đẹp trẻ hóa da công nghệ cao hướng đến phục vụ đối tượng khách hàng là doanh nhân, người nổi tiếng, tầng lớp tri thức có đam mê, hiểu biết về làm đẹp. Với những uy tín của mình trên thị trường, Ruco sẽ đảm nhận việc “tân trang nhan sắc” cho nghệ sĩ Hồng Đào trong các dự án mới tới đây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.