Gợi ý 3 quà tặng công nghệ ý nghĩa và bổ ích cho tân sinh viên

Tạm biệt mái trường cấp 3 để bước chân vào giảng đường đại học, những thiết bị công nghệ sẽ là hành trang thiết yếu của các tân sinh viên để phục vụ nhu cầu học tập, kết nối và vui chơi. Dưới đây gợi ý 3 lựa chọn quà tặng hi-tech có giá thành và công năng phù hợp để làm quà mừng sĩ tử “vượt vũ môn” thành công.

  

Trước khi đến với các đề xuất, gợi ý bạn tận dụng những ưu đãi từ ví ShopeePay để chọn được quà ưng ý với chi phí hợp lý nhất. Theo đó, từ hôm nay đến hết ngày 31.7, người dùng sẽ được hoàn ngay 2% tối đa đến 500.000 đồng khi mua sắm trực tiếp tại ShopDunk (Đại lý ủy quyền chính hãng Apple) Samcenter (Cửa hàng bán lẻ ủy quyền Samsung), và chọn thanh toán bằng tiện ích QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee.

Người dùng tận hưởng ưu đãi đến 50% khi dùng ShopeePay để quét QR, mua sắm Shopee, đặt món ShopeeFood, thanh toán hóa đơn và chuyển tiền miễn phí!

 

Ngoài ra, ví còn mang đến đa dạng khuyến mãi Scan & Pay hấp dẫn khác khi người dùng mua sắm các sản phẩm công nghệ tại FPT Shop, Thế Giới Di Động, Top Zone, Phong Vũ, Bạch Long Mobile… Truy cập mục ShopeePay Gần Bạn – Chỉ từ 1K trên ứng dụng Shopee để khám phá thêm nhiều đặc quyền hấp dẫn khác.

 

Máy tính xách tay

 

Máy tính xách tay (laptop) luôn là trợ thủ đắc lực trong hành trình học tập tại giảng đường khi phục vụ đa dạng nhu cầu tra cứu thông tin, làm đề án hay trình chiếu. Khi chọn laptop làm quà tặng, ngoài các tiêu chí thông dụng như kích thước hay giá thành, bạn nên tìm hiểu thêm ngành học để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với người được tặng.

 

Ví như khối kinh tế, văn hoá hoặc ngoại ngữ, nhu cầu chính là sử dụng các ứng dụng văn phòng Microsoft Office, nên một chiếc laptop gọn nhẹ, có tính di động cao và hiệu năng ổn định sẽ là lựa chọn phù hợp. Ngược lại, với ngành kỹ thuật, đồ hoạ hoặc kiến trúc, bạn sẽ cần một sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ cùng công nghệ hiển thị vượt trội hơn các dòng phổ thông.

Nếu đang tìm kiếm một lựa chọn đáp ứng tốt cả hai tiêu chí về hình thức và hiệu năng, Macbook Air M1 sẽ là gợi ý đáng cân nhắc. Không chỉ mang lợi thế là laptop mỏng nhẹ hàng đầu của Apple, sản phẩm này còn được trang bị chip M1 với kiến trúc ARM hoàn toàn mới, giúp máy vận hành mạnh mẽ, đồng thời còn ghi điểm với thời lượng pin lên đến 18 giờ. Ngoài ra, màn hình Retina với dải màu rộng hơn 25% so với sRGB, đi kèm với công nghệ True Tone trên M1 sẽ mang đến hình ảnh sắc nét ấn tượng để tạo nên trải nghiệm thị giác sống động.

 

Điện thoại thông minh

 

Với các tân sinh viên mới bước chân vào giảng đường đại học, điện thoại thông minh (smartphone) sẽ là ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là với những ai phải sống xa gia đình. Ngoài vai trò giữ liên lạc, hỗ trợ các tác vụ học tập hay vui chơi, giải trí, smartphone còn là thiết bị hữu ích giúp các bạn tra cứu thông tin, tìm đường đi, đặt đồ ăn và thanh toán trực tuyến.

 

Nhắc đến smartphone dành cho sinh viên, Samsung Galaxy A53 5G sẽ là “ứng cử viên” điểm 10 về cả chất lượng, thiết kế và giá thành.

Samsung Galaxy A53 5G đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí, kết nối và sở hữu giá thành vừa phải với đa phần người dùng trẻ

 

Ra mắt vào đầu năm 2022, Galaxy A53 5G hiện là “át chủ bài” đình đám của phân khúc Galaxy A khi được ưu ái loạt công nghệ mới nhất nhưng lại có giá thành cực kỳ phải chăng. Được vận hành bởi bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 1280, dòng smartphone này sở hữu khả năng đa tác vụ mạnh mẽ và mượt mà, giúp phục vụ tối đa hai khâu học tập và giải trí. Bên cạnh đó, cụm 4 camera 64MP OIS cùng loạt trang bị AI tiên tiến còn giúp các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo và tận hưởng trải nghiệm nhiếp ảnh di động đỉnh cao.

 

Tai nghe không dây

 

Món phụ kiện nhỏ gọn và linh hoạt này sẽ là món quà vừa thời thượng lại không kém phần thiết thực để dành tặng cho các “tân binh”. Tai nghe không dây không chỉ hỗ trợ bạn trẻ trong các buổi học hay trao đổi nhóm trực tuyến, mà còn là phương tiện hữu ích để nghe nhạc, xem phim và tập luyện thể thao.

 

Apple và Samsung là hai thương hiệu đang nắm giữ các sản phẩm tai nghe bán chạy hàng đầu hiện nay. Với nhà “táo”, dù ra mắt đã hơn 3 năm, nhưng tai nghe không dây AirPods Gen 2 vẫn duy trì được sức hút mạnh mẽ nhờ vào công nghệ âm thanh sống động, thời lượng pin bền bỉ cùng trải nghiệm liền mạch của hệ sinh thái Apple. 

Tai nghe vừa thời thượng vừa thiết thực như AirPod Gen 2 rất được lòng người dùng trẻ nhờ âm thanh sống động, pin bền bỉ

 

Bên cạnh đó, các thế hệ Galaxy Buds/ Buds Live/ Buds Pro của “gã khổng lồ” công nghệ Samsung cũng là “thỏi nam châm” với người trẻ nhờ thiết kế thời thượng, chất âm chuẩn studio siêu thực đi kèm với nhiều tiện ích rảnh tay nổi bật.

 

Ngoài các gợi ý kể trên, các sản phẩm như máy tính bảng, đồng hồ thông minh, sạc đa cổng, chuột, bàn phím cũng là những thiết bị công nghệ hữu ích mà bất cứ ai cũng nên cân nhắc làm quà tặng cho tân sinh viên. Đặc biệt khi mua sắm, đừng quên tận dụng các ưu đãi khi thanh toán bằng tính năng QR Scan & Pay trên ứng dụng Shopee để chi tiêu thông minh và tiết kiệm nhất.

Hấp dẫn hơn, từ ngày 1 – 8.8, mỗi ngày bạn hãy có ít nhất 1 giao dịch quét QR trị giá 88.000 đồng (8 ngày tương ứng với ít nhất 8 giao dịch) để có cơ hội trúng ngay chuyến vi vu đến Thái Lan, combo vé máy bay + khu nghỉ dưỡng trong nước cùng hàng trăm quà tặng hấp dẫn khác. Trong thời gian trên, hãy truy cập ShopeePay Gần Bạn – Chỉ Từ 1K trên ứng dụng Shopee để xem thông tin chi tiết về thể lệ, giải thưởng và cách thức tham dự chương trình “8 ngày săn sale, chốt kèo đi Thái” với QR Scan & Pay!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.