HẢI LƯU TÁI XUẤT VỚI MV “ĐỌNG LẠI” KẾT HỢP CÙNG NGHỆ SĨ NGƯỜI SINGAPORE VÀ BAN NHẠC MG BAND

Sau thành công ngoài mong đợi của ca khúc “Trải”, nam ca nhạc sĩ Hải Lưu có dịp tái ngộ cùng công chúng yêu nhạc với sản phẩm mới mang tên “Đọng lại”. Đây là ca khúc mà Hải Lưu có sự kết hợp đặc biệt cùng nghệ sĩ Saxophone người Singapore – Ivan T.Kwai Mun và ban nhạc MG band. Nam ca sĩ đã có nhiều sản phẩm dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc thời gian gần đây như Bỏ lại, Lạc thời, Say đời…

Sự trở lại lần này của Hải Lưu đánh dấu một bước đi mới của anh trên hành trình âm nhạc của mình. Với “Đọng lại”, Hải Lưu chọn kết hợp cùng nghệ sĩ Saxophone Ivan T.Kwai Mun mong muốn mang đến màu sắc mới và trải nghiệm âm nhạc khác hơn cho khán giả đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua.

Dự án lần này, Hải Lưu còn kết hợp cùng MG band, được biết đây là ban nhạc đồng hương với nam ca sĩ, chính sự đồng hành này cũng mang đến nhiều điều thú vị cho sản phẩm “Đọng lại”. MV được quay trên một chiếc thuyền có mô hình lớn phỏng theo chiếc Black Pearl trong phim Cướp biển vùng Caribbean với phong cách phóng khoáng tự do. Đây cũng là một hình ảnh đặc biệt mà sản phẩm lần này muốn gửi đến khán giả.

Nam ca nhạc sĩ chia sẻ, “Đọng lại” được viết từ chính những trải nghiệm, cảm xúc của Hải Lưu. “Trải qua nhiều thăng trầm và gặp gỡ nhiều con người trong cuộc sống, chúng ta sẽ nhớ đến mỗi người thông qua những nét đặc trưng đặc biệt nhất của họ, nhất là cách sống. Tôi gói gọn điều đó trong “Đọng lại”.”

Nếu ai đã biết đến ca khúc “Trải”, sẽ thấy có 1 sự liên kết thú vị giữa 2 tác phẩm theo trình tự thời gian. Nghĩa là sau khi Trải nghiệm cuộc sống và gặp gỡ những con người, thì sẽ Đọng lại trong ta những kỷ niệm sâu sắc.

Cách chúng ta sống, sự chân thật chúng ta dành cho nhau sẽ đọng lại ở trong tâm trí những người mà ta đã gặp. Đó là điều quý giá và tinh khiết như những giọt sương buổi sớm mai tưới mát tâm hồn, làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa… Tất cả những điều đó là thông điệp mà ca khúc “Đọng lại” của Hải Lưu muốn lan toả đến mọi người.

Với bài hát này, Hải Lưu cũng mong muốn gửi đến khán giả một làn gió mát nhẹ giúp người nghe thư giãn và đón nhận cuộc sống một cách nhẹ nhàng tươi mới. Mong rằng mọi người có nhiều sức khỏe, nhất là đời sống tinh thần tràn đầy sự lạc quan và sẽ luôn đồng hành cùng Hải Lưu trong hành trình âm nhạc còn nhiều điều bất ngờ phía trước.

Cùng thưởng thức ca khúc “Đọng lại” tại đây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.