Ca sĩ Tấn Sơn tỏa sáng với ca khúc hòa bình của Trịnh Công Sơn

Vừa qua, ca sĩ Tấn Sơn là khách mời tham gia trình diễn tại Festival Huế – một chương trình nhạc Trịnh được tổ chức hoành tráng tại Quảng trường Ngọ Môn – Huế với chủ đề “Huế – Sài Gòn – Hà Nội”.

ca sĩ Tấn Sơn,trịnh công sơn

Festival Huế hàng năm bao gồm nhiều chương trình lễ hội đến từ nhiều nước và nhiều vùng miền của Việt Nam. Trong đó, đêm nhạc Trịnh là chương trình được đông đảo khán giả trông đợi.

Chương trình Huế – Sài Gòn – Hà Nội năm nay đặc biệt thu hút trên 10.000 khán giả khi có sự xuất hiện của những ca sĩ nổi tiếng của nhiều thế hệ hát nhạc Trịnh, nhiều sắc màu, nhiều thể loại nhạc Trịnh như: Cẩm Vân, Đức Tuấn, Tấn Sơn, Hà Lê…

Cùng với đó là sự tham gia của các nghệ sĩ: Saxophonist An Trần, Nhóm múa Lyricsist; Alex Tú Nguyễn, Cece Trương, Bé Bảo Trân, cùng sự góp mặt đặc biệt của các diễn viên trong phim “Em và Trịnh” đang được nồng nhiệt đón nhận trên cả nước: NSND Trần Lực, Bùi Lan Hương, Avin Lu, Akari…

ca sĩ Tấn Sơn,trịnh công sơn

Ca sĩ Tấn Sơn trên sân khấu tại Quảng trường Ngọ Môn – Festival Huế.

Đêm nhạc đã đưa được khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc thú vị về tình yêu, thân phận của nhạc Trịnh. Bên cạnh đó, đêm nhạc còn là câu chuyện bằng âm nhạc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, giúp khán giả dễ dàng cảm nhận hơn về quê hương, tình yêu và khát vọng, được thể hiện qua phần trình diễn của nhiều thế hệ nghệ sĩ, nhiều sắc màu âm nhạc, nhiều bài hát rất hay rất lạ của nhạc Trịnh.

Được mời tham gia và trình diễn tại Festival lần này, ca sĩ Tấn Sơn thật ấn tượng, xuất thần với những lời ca bay bổng, nồng nàng đã mang đến cho đêm nhạc những ca khúc vô cùng ý nghĩa và không kém phần da diết với “Chờ nhìn quê hương sáng chói” và “Trên cánh đồng hòa bình”. Trong bối cảnh chiến tranh còn diễn ra khốc liệt ở một vài nơi, những bài ca về hòa bình của Trịnh Công Sơn càng ý nghĩa hơn bao giờ hết.

ca sĩ Tấn Sơn,trịnh công sơn

ca sĩ Tấn Sơn,trịnh công sơn

Tấn Sơn – Chờ Nhìn quê hương sáng chói

Tiếng hát trầm ấm, vang vọng của Tấn Sơn đôi lúc như lời tự tình, đôi lúc như lời kêu gọi thống thiết với những nỗi lòng khát khao hòa bình của nhân loại.

ca sĩ Tấn Sơn,trịnh công sơn

Tấn Sơn – Trên cánh đồng hòa bình

Ca sĩ Tấn Sơn người đã gắn bó hơn 21 năm với nhạc Trịnh và tham gia hầu hết các đêm nhạc tưởng niệm Trịnh Công Sơn. Anh luôn khai mở những bài hát ít có dịp trình trước công chúng và mang đến một hơi thở đương đại, thú vị cho khán giả cả lớn tuổi và nhỏ tuổi. Anh thường xuất hiện với tà áo dài xưa độc đáo của nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu – em gái của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nên rất cuốn hút và mới lạ.

ca sĩ Tấn Sơn,trịnh công sơn

Tấn Sơn – Trên cánh đồng hòa bình

Bên cạnh sắc màu của những bài tình ca bất hủ, lần này khán giả được thưởng thức những bài hát yêu chuộng hòa bình của Trịnh qua những ca khúc: Huế – Sài Gòn – Hà Nội, Ta thấy gì đêm nay, Vết lăn trầm…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.