Hoa hậu doanh nhân Huỳnh Như Mai rạng rỡ tại show “Việt Nam Gấm Hoa” của NTK Khôi Nguyễn

Tối ngày 12/6/2022 vừa qua, Hoa hậu doanh nhân Huỳnh Như Mai đã xuất hiệt trên sàn catwalk vô cùng lộng lẫy với những thiết kế tinh tế, sắc xảo và không kém phần quyền lực của Nhà thiết kế (NTK) Khôi Nguyễn trong show đánh dấu kỷ niệm 15 năm làm nghề của anh với chủ đề “Việt Nam Gấm Hoa” diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong show diễn lần này, NTK Khôi Nguyễn đã kết hợp áo dài cổ trang trình diễn trên nền nhạc Phật Giáo với mong muốn mang đến sự bình an cho tất cả mọi người đặc biệt là sau đợt đại dịch Covid-19 vừa qua.

Góp mặt tham dự và trình diễn trong sự kiện lần này, hoa hậu Doanh nhân Huỳnh Như Mai đã diện lên người 2 bộ cánh vô cùng sang trọng và đầy quyền lực trên sân khấu. Với thần thái của Như Mai trong trang phục dạ hội mang tên Angel Beauty Plus cuat NTK Khôi Nguyễn như toát lên nét thanh thoát, trong trẻo và sang trọng của nữ doanh nhân. Không những thế, trang phục màu đỏ còn giúp nàng hậu tự tin, nổi bật và tôn lên được sắc vóc của nàng.

Hoa hậu doanh nhân Huỳnh Như Mai được biết đến là một doanh nhân, người đẹp vô cùng tài hoa cả mọi lĩnh vực cô tham gia vào, mỗi lần cô xuất hiện tại các sự kiện đều rất chỉn chu và chuyên nghiệp. Qua đó cũng đủ cho thấy Huỳnh Như Mai rất huyết tâm với việc kinh doanh nhưng cũng không quên chăm chút kỹ càng cho đam mê nghệ thuật của bản thân mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.