Chàng nghiên cứu sinh với ngọn lửa đam mê diễn xuất

Con đường theo đuổi ước mơ chưa bao giờ là dễ dàng. Với Quốc Thái, chàng diễn viên trẻ từng bén duyên nghiệp diễn trong phim bộ phim ngắn tham dự Liên Hoan Phim 321Action “Chị Đại” cũng vậy.

Quốc Thái có ngoại hình sáng, gương mặt hài hòa cùng sự trẻ trung năng động và có thể tạo hình với nhiều hình ảnh khác nhau. Anh chia sẻ rằng bản thân đã có hành trình gian nan để thay đổi tư duy và ngoại hình để theo đổi “Môn nghệ thuật thứ 7”.

Nói về những khó khăn đã gặp phải, Quốc Thái tâm sự rằng gia đình anh không ai theo con đường nghệ thuật, và bản thân anh đã trải qua 1  biến cố khá lớn trong cuộc sống, mọi thứ trong cuộc sống đều trở nên tiêu cực. nên khi anh tâm sự với mọi người về đam mê của mình đa phần Không nhận được sự ủng hộ mà lại nhận lại sự dè biểu từ những người bạn anh tin tưởng nhất. Cuối cùng anh cũng bỏ dở ước mơ để theo học ngành Công Nghệ Sinh Học tại Đại Học Hutech.

Trong quá trình học Đại học, Quốc Thái vẫn tham gia các CLB nghệ thuật tại trường, đi làm thêm mẫu ảnh và quay những quảng cáo… Đây cũng chính là khoảng thời gian anh nhận bản thân mình là người yêu tự do, sống phóng khoáng và đam mê diễn xuất. Chính vì vậy, khi nhận được thông tin Mister Glam Việt Nam tổ chức tuyển chọn để tìm kiếm đại diện cho Việt Nam tham gia tranh đấu các cuộc thi Quốc tế, anh đã đăng ký tham gia để học hỏi, tự đánh giá năng lực bản thân và viết tiếp đam mê của mình.

Quốc Thái cho biết: “Mình đã từng tham gia nhiều chương trình, cuộc thi… nhưng lúc đó anh chưa chưa có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về mọi mặt, cũng chưa có kinh nghiệm nên hầu như a chưa thể đi sâu. Nhưng với Mister Glam Việt Nam 2022 anh đã rút đc kinh nghiệm nên chuẩn bị và tập luyện khá chỉn chu cùng với sự tiến bộ không ngừng từng ngày của bản thân anh đã xuất sắc có mặt trong Top 25 chung cuộc của cuộc thi’’.

Thái chia sẻ: “Bản thân mình luôn cố gắng học hỏi và cố gắng trải nghiệm nhiều vai diễn hình ảnh có tính cách khác nhau. Mình cũng muốn thử những vai có tâm lý nội tâm nhân vật đặc sắc hay kể cả điên rồ một chút, bởi theo mình nghĩ, thành công không phải là cái đích đến, mà là sự trải nghiệm và hành trình ta đã đi qua”.

Hình ảnh:Ekip Nghệ Studio

– Admin –

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.