‘Thánh nữ’ Jang Mi tung teaser hé lộ dự án hoành tráng

Tối 27.6, ‘thánh nữ’ Jang Mi phát hành teaser công bố MV “Danh phận”. Teaser có chất nhạc nhẹ nhàng, lời ca bay bổng và sự xuất hiện của mỹ nam Trần Ngọc Vàng.

Qua teaser Danh phận, Jang Mi gây ấn tượng mạnh với chất giọng ngọt ngào và cuốn hút dù chỉ cất tiếng hát chưa đầy 20 giây. Cũng trong teaser, nữ ca sĩ không chỉ cho thấy sự trưởng thành lớn trong giọng hát mà còn toát lên khí chất rất riêng khi diện cổ phục. Đặc biệt, trên nền bối cảnh hoàng cung lộng lẫy, vẻ đẹp nhẹ nhàng của “thánh nữ” 9X càng thêm nổi bật.

Ngay khi teaser ra mắt, dân mạng Việt đã không giấu được sự phấn khích. Nhiều người tỏ ra hào hứng: “Nhạc nghe nhẹ nhàng, hóng quá. Jang Mi theo hướng cổ phục như thế này thì không ai làm lại luôn”, “Quá tuyệt vời”, “Cực kỳ đỉnh luôn”… Thậm chí, có một số fan còn muốn đến ngày 30.6 nhanh nhanh để được xem MV.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Trần Ngọc Vàng trong teaser Danh phậntạo sự bất ngờ lớn. Bởi trước đây, Trần Ngọc Vàng từng có dịp đóng cùng Jang Mi trong MV Nhớ thương làm chivà cả hai có một kết thúc mở khiến người xem day dứt. Do đó, việc Trần Ngọc Vàng tham gia dự án Danh phậncàng khiến fan hi vọng anh và Jang Mi sẽ sớm “nên duyên” bù cho đợt MV Nhớ thương làm chi.

Tuy nhiên, vai của Trần Ngọc Vàng trong Danh phận vẫn còn là một ẩn số lớn. Đáng chú ý, ngoài Trần Ngọc Vàng, teaser Danh phậncòn lộ diện một nam diễn viên khác có cảnh quay chung cùng Jang Mi. Liệu Trần Ngọc Vàng sẽ một lần nữa “lỡ duyên” với Jang Mi hay cả hai sẽ viết nên một chuyện tình đẹp trong lần hợp tác này? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 30.6 tới, khi MV Danh phậnchính thức được “thả xích”.

Theo bật mí của “thánh nữ” Jang Mi, Danh phậnkhông chỉ là một MV bình thường, mà còn là MV mở màn cho chuỗi dự án dài hơi của cô trong nửa cuối năm nay. Bên cạnh MV Danh phận, Jang Mi sẽ tổ chức mini show online và tung webdrama của mình. Tất cả sẽ được công bố chi tiết hơn thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.