Ca sĩ Sa Huỳnh –“Tôi rất hạnh phúc trong chuyến lưu diễn đầu tiên tại Châu Âu”

Đầu tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ Sa Huỳnh đã có chuyến lưu diễn đầu tiên cùng các ca sĩ nổi tiếng tại Châu Âu (Đức) trong chuỗi show “Mùa hè rực rỡ” của bầu show Thanh Hải.

Với chất giọng đặc biệt, lối hát điêu luyện, phong cách biểu diễn cuốn hút mang vẻ điệu đà, kiêu kỳ, song Sa Huỳnh được biết đến là một ca sĩ xuất thân từ dòng nhạc quê hương miền Trung, nhưng nữ ca sĩ lại chọn theo đuổi dòng nhạc yêu thích là Bolero. Cô được khán giả biết đến tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây, cùng với rất nhiều chương trình mà Sa Huỳnh tham gia, đặt biệt là các chương trình thiện nguyện nhằm hộ trì tam bảo, cái tên Sa Huỳnh không còn xa lạ với khán giả mỗi khi được nhắc đến.


Cô còn sở hữu riêng cho mình khá nhiều ca khúc được khán giả đón nhận nhiệt tình trên trang Youtube SA HUỲNH Official và có hàng triệu lượt xem như: Gõ Cửa, Lặng Thầm, Chuyện Tình Không Dĩ Vãng… Trong đó, có một số ca khúc lên đến hơn 20 triệu lượt xem cho đến thời điểm hiện tại, và sắp tới sẽ tăng cao hơn nữa.

Với chuyến lưu diễn vừa qua tại Đức cùng với các anh, chị, em đồng nghiệp, Sa Huỳnh đã thể hiện trong show diễn với khá nhiều ca khúc, trong đó đặc biệt nhất là bài hát “Gõ Cửa” đầy cảm xúc, cô đã nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng vô cùng nhiệt tình đến từ khán giả. Đây cũng chính là chuyến lưu diễn xuất ngoại đầu tiên của nữ ca sĩ.

“Huỳnh rất vui, hạnh phúc và vô cùng xúc động, khi đây là chuyến lưu diễn đầu tiên của mình tại nước ngoài nhưng Huỳnh đã nhận được yêu mến, ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình với các ca khúc mà mình thể hiện đến từ các kiều bào tại Đức. Huỳnh cũng hy vọng rằng không chỉ trong show diễn lần này, mà trong những show diễn của Huỳnh sắp tới tại Mỹ, Canada, Pháp… sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa từ quý vị khán giả.

Bên cạnh đó, cũng là một nhười con của đất Phật, Huỳnh sẽ luôn cố gắng cùng chung tay với mọi người xung quanh để hoàn thành tốt nhất sứ mệnh của mình, và vẫn sẽ luôn tích cực, nhiệt tình tham gia các show diễn thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới” Sa Huỳnh chia sẻ.

 

1 thought on “Ca sĩ Sa Huỳnh –“Tôi rất hạnh phúc trong chuyến lưu diễn đầu tiên tại Châu Âu”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.