Bàn tay vàng makeup Huỳnh Nhi góp mặt trong Gala tôn vinh tài năng nghệ thuật & làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương” lần III

Bàn tay vàng makeup Huỳnh Nhi giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp các thí sinh xinh đẹp, toả sáng và tự tin thể hiện hết khả năng của mình trong Gala tôn vinh tài năng nghệ thuật & làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương” lần III đã được diễn ra vào ngày 15/6/2022 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bàn tay vàng makeup Huỳnh Nhi góp mặt trong Gala tôn vinh tài năng nghệ thuật & làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương” lần III

Makeup Huỳnh Nhi chụp ảnh lưu niệm cùng Hoa hậu doanh nhân quốc tế Võ Thu Thủy và Hoa hậu doanh nhân Huỳnh Như Mai.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, thường xuyên là người góp phần tạo nên vẻ đẹp, thần thái riêng cho các hoa hậu, doanh nhân nổi tiếng, Huỳnh Nhi càng khẳng định rõ đẳng cấp chuyên nghiệp của mình trong ngành làm đẹp hiện nay. Được biết , sắp tới cô còn được mời tham dự nhiều sự kiện lớn có quy mô tổ chức quốc tế.

Makeup Huỳnh Nhi cùng Hoa hậu doanh nhân Huỳnh Như Mai.

Huỳnh Nhi cũng cho biết thêm là từ khi may mắn nhận được giải thưởng bàn tay vàng makeup trong sự kiện Gala tôn vinh tài năng nghệ thuật & làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương” lần II thì sự nghiệp của cô ngày càng phát triển, cô được giới nghệ sĩ cũng như doanh nhân biết đến nhiều và tin tưởng để mình makeup nhiều hơn, lịch làm việc cũng dày hơn trước.

Mặc dù vậy, cô nàng vẫn khiêm tốn cho rằng bản thân mình còn cần phải học hỏi nhiều hơn nữa để cùng các đồng nghiệp tham gia các dự án lớn tại quốc tế trong thời gian sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.