Khai trương Công ty cổ phần Quốc tế EcoGREEN

Vừa qua, Công ty cổ phần Quốc tế EcoGREEN vừa được khai trương tại trung tâm khu công nghiệp (KCN) BECAMEX Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

EcoGREEN chuyên cung cấp các dịch vụ như: thương mại tổng hợp công nghiệp, xây dựng, đầu tư và phát triển bất động sản (BĐS)… Với số lượng nhân sự khởi điểm với gần 100 người, ngoài các bộ phận văn phòng như bộ phận HCNS, kế toán – tài chính, công ty chú trọng phát triển về cả số lượng và chất lượng đội ngũ chuyên viên kinh doanh, những nhân sự chịu trách nhiệm trực tiếp đưa sản phẩm đến với khách hàng. Khác với các đơn vị phân phối các sản phẩm, dịch vụ BĐS trong nước cũng như quốc tế.

Bên cạnh đó, EcoGreen đặc biệt quan tâm chú trọng đến phát triển chất lượng nhân sự trong quá trình xây dựng phát triển công ty. Các chuyên viên kinh doanh không chỉ được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, đặc biệt còn được tham gia các khóa học nâng cao về Sales dịch vụ, tư vấn BĐS, kĩ năng bán hàng, vv… do BĐS là sản phẩm đặc thù chuyên biệt, đòi hỏi kĩ năng và kiến thức cao từ phía người môi giới, đặc biệt khi đối tượng khách hàng là những cá nhân có trí thức cũng như khả năng tài chính cao. Hàng tháng và hàng quý, nhân viên kinh doanh đều phải trải qua các kỳ sát hạch kiểm tra trình độ thường xuyên nhằm nâng cao chất lượng.

Vì sự đột phá tăng trưởng của nền kinh tế vĩ mô công nghiệp, dịch vụ nên hầu hết các khu đô thị tập trung chạy đua phát triển đô thị – hạ tầng. Nhằm đáp ứng kịp thời các dịch vụ liên quan đến nhà ở, đầu tư, dân sinh từ các nơi đổ về cũng như sự phát triển của địa phương. Nắm bắt xu hướng phát triển đó, EcoGREEN chính thức khai trương tại tỉnh Bình Phước, được biết trụ sở chính của công ty được đặt tại số 40 đường D3B KCN BECAMEX Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.