Ra mà xem, “nhà nhà” chốt đơn cả bàn tiệc với giá giảm đến 50% kìa

The Pizza Company giảm đến 50%, ly Phúc Long chỉ còn 1Đ,… chuyện tưởng đùa mà thật. Mau vào đây “xin vía” các tín đồ ẩm thực để chốt đơn thôi bạn ơi.

 

Mấy ngày gần đây, các tín đồ ẩm thực trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết bởi một sự kiện quen thuộc của “nhà” ShopeeFood, đó chính là ngày hội ShopeeFood Day diễn ra hàng tháng. Sự kiện 26.04 lần này trở lại với chủ để “Siêu Deal Siêu Ship” đã mang đến loạt ưu đãi “khủng” khiến người dùng không ngần ngại mà chốt đơn liền tay. 

 

Không chỉ thế, cơn sốt của Ngày hội ShopeeFood còn lan tỏa khắp các trang mạng xã hội khi lướt đến đâu dân tình cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh các foodaholics khoe khéo tài nghệ săn sale của mình. Và chắc chắn, dàn KOL luôn đi đầu trong mọi trào lưu cũng không đứng ngoài cuộc vui này. 

 

Cô bạn xinh xắn Pít ham ăn nhanh chóng thông báo cho mọi người tham gia vào cuộc đua săn voucher ăn uống ngon – xịn – mịn. Trên tinh thần lan tỏa năng lượng tích cực, cô nàng còn ghi hẳn những deal mình đang “nhăm nhe” để mọi người có thể săn cùng.

Ảnh: NVCC

 

Anh chàng “Ăn sập Hà Nội” cũng thừa nhận không thể thoát khỏi ma lực của ShopeeFood bởi “nhà cam” luôn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khó cưỡng. Cuối tháng, lương chưa về mà vẫn muốn ăn uống thả ga thì yên tâm, đã có ShopeeFood lo nha.​

Ảnh: NVCC

 

Không kém cạnh gì dàn trai xinh gái đẹp, trên mặt trận của các trang “triệu like” như: “Thèm ăn”, “Đi làm có gì vui”, “Em đói” cũng phát tín hiệu ét ô ét cho cộng đồng mạng canh giờ săn ưu đãi xịn của Ngày hội ShopeeFood. Nào là gà rán, pizza, chân gà rút xương ngâm với sốt thái hay sả tắc chua chua cay cay, rồi thì trà sữa, đá bào milo,… sương sương thế này đã đủ chanh sả chưa nhỉ.

Cuối tháng rồi, chần chừ gì không áp mã để chốt đơn ngay một phần gà rán giòn tan hết mọi muộn phiền nào bạn ơi (Ảnh: NVCC)

 

Đâu đâu cũng thấy các tín đồ ẩm thực nhắc đến con số ShopeeFood 26.04, âu cũng là để nhắc nhở người dùng rằng ngày hội ưu đãi mỗi tháng đang diễn ra tưng bừng trên ứng dụng màu Cam. 

Theo đó trong hôm nay 26.04, ShopeeFood sẽ chiêu đãi người dùng bộ sưu tập món ngon thức uống giảm đến 50% giá món của  những thương hiệu đình đám gồm: AKA House, The Pizza Company, The Coffee House, The Alley, Trà sữa Royaltea, Sữa chua trân châu Hạ Long… Chưa hết, với ưu đãi “Tiệc độc quyền 1Đ + freeship” và  “Siêu Deal 0Đ” sẽ là cơ hội tuyệt vời để biến thực đơn tiệc tùng của bạn thêm đa dạng và nhiều màu sắc mà không còn lăn tăn nhiều về chi phí. Bên cạnh đó, ShopeeFood Day sẽ thiết lập 7 khung giờ vàng với loạt ưu đãi khác nhau, chia đều cơ hội cho tất cả mọi người. Chỉ cần canh đúng 7 khung giờ 7H, 9H, 11H, 13H, 15H, 17H và 19H, người dùng sẽ có cơ hội chớp lấy voucher lên đến 75.000 đồng để thỏa sức đặt món yêu thích. 

 

Ưu đãi của Ngày hội ShopeeFood chỉ còn duy nhất hôm nay, do đó hãy nhanh tay truy cập tại đây để xem thêm thông tin chi tiết cũng như bắt đầu hành trình “chinh phục” các deal giảm giá hấp dẫn cho mình ngay hôm nay nhé.

 

Từ hôm nay, ở Shopee có “Gì Cũng Rẻ, Mua Là Freeship”, mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển, hàng ngàn deal hot giảm đến 50%, deal ngành hàng rẻ nhất cùng loạt sản phẩm đồng giá 1K, 9K, 99K, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ ShopeePay và ShopeeFood hứa hẹn khiến hội săn sale đứng ngồi không yên. Mua sắm tiết kiệm hơn với các sản phẩm đa dạng được gắn tag “Gì cũng rẻ” tại: https://shopee.vn/m/gi-cung-re-freeship

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.