Chẳng cần đi chơi lễ xa, ở nhà mở tiệc quây quần vẫn vui

Nếu đang có ý định tổ chức một buổi tiệc tại gia để quây quần cùng cả nhà trong dịp lễ 30/4, 1/5 thì đừng quên tham khảo một số gợi ý sau đây. Đặc biệt, “kết thân” cùng ví ShopeePay sẽ giúp khâu chuẩn bị trở nên nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm hơn rất nhiều.

 

Chuẩn bị bàn tiệc siêu hấp dẫn

 

 

Ngay cả khi không phải là người có năng khiếu nấu nướng, vẫn có vô vàn dịch vụ gọi món bên ngoài để bạn lựa chọn. Ngoài các quán ăn thông thường, bạn có thể chọn mô hình “nhà hàng trực tuyến” đang cực kỳ nổi trong thời gian gần đây. Đây là nơi cung cấp các món ăn giao về với chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu khắt khe của tín đồ ẩm thực sành ăn nhất. Nếu hứng thú với mô hình mới này, bạn có thể đặt món trên website Tasty Kitchen. Đừng quên trong giai đoạn từ 1/4 đến 30/4, người dùng mới của ví ShopeePay sẽ được giảm ngay 100% tối đa 50.000 đồng cho đơn Tasty Kitchen từ 51.000 đồng. Riêng với người dùng thân thiết, chỉ cần nhập mã SPPTAKIEU khi thanh toán qua ShopeePay sẽ được giảm ngay 30% tối đa 30.000 đồng.

 

Trong trường hợp thích cảm giác nấu nướng, chuẩn bị bữa ăn thì mời bạn quẹo ngay ứng dụng Cooky. Đây là nơi người dùng có thể sắm cả thế giới nguyên liệu tươi sạch chế biến sẵn cho các món ăn của mình. Trong giai đoạn từ đây đến 30/4/2022, người dùng thân quen của ví ShopeePay sẽ được giảm 50.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng khi nhập mã SPPCOOKEU (tối đa 4 lần/khách hàng). Trong khi đó, người dùng mới sẽ nhận ưu đãi giảm 100% tối đa 50.000 đồng cho đơn từ 51.000 đồng trở lên. Chỉ mất vài phút đặt nguyên liệu và thanh toán, Cooky sẽ giúp bạn sẵn sàng thổi bùng niềm vui lễ hội bằng những món ăn tự nấu chất lượng, đậm đà.

 

Đồ uống ngon nhân đôi niềm vui

 

Sẽ thật thiếu sót nếu bàn tiệc ngày lễ thiếu đi các món nước uống mát lạnh, ngọt ngào. Bật mí cho bạn một cách hay để mang những ly nước ngon lành về nhà với giá cực tiết kiệm, đó chính là chọn thanh toán qua ví ShopeePay. Nếu trót phải lòng các món nước từ The Coffee House, bạn có thể đặt hàng về nhà và được giảm 50% tối đa 20.000 đồng khi nhập mã SPPCHCPEU nếu là khách hàng thân thiết của ví. Trong trường hợp là khách hàng mới, ví điện tử kể trên dành tặng ưu đãi 100% tối đa 50.000 đồng cho đơn từ 51.000 đồng. Chương trình áp dụng đến 30/4 trên website hoặc ứng dụng The Coffee House.

 

Một lựa chọn không kém phần hấp dẫn khác cho hạng mục nước uống chính là GUTA CAFE. Khi đặt hàng tại ứng dụng GUTA và thanh toán qua ShopeePay, người dùng mới của ví sẽ được giảm trực tiếp 50.000 đồng cho đơn từ 51.000 đồng. Người dùng thân thiết dùng mã SPPGUTAEU cũng được giảm trực tiếp 50% tối đa 20.000 đồng cho đơn từ 0 đồng. Tha hồ đặt nước uống về tổ chức tiệc trong dịp lễ mà không cần lo cháy ví, đó là “quyền năng” ấn tượng mà ví ShopeePay mang lại. Nhớ sử dụng kẻo tiếc hùi hụi cho xem.

 

Giải trí bất tận cùng phim bom tấn

 

Sau khi ăn uống no say, đã đến lúc tự thưởng cho một bộ phim “bom tấn” để thư giãn và đắm mình trong những xúc cảm đặc biệt mà điện ảnh mang lại. Với lựa chọn xem phim tại nhà thì một gói dịch vụ phim bản quyền như Galaxy Play là vô cùng cần thiết. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các tác phẩm điện ảnh với chất lượng cao và không bị làm phiền bởi quảng cáo. Ưu điểm của Galaxy Play còn nằm ở việc nền tảng này phân phối rất nhiều phim Việt chất lượng, từng nắm giữ các kỷ lục phòng vé trước đây. Nếu thích các mảng miếng hài hước, sự ấm áp của tình cảm gia đình Việt thì bạn chắc chắn sẽ tìm được nhiều tác phẩm hay trên nền tảng này.

 

 

Hiện Galaxy Play cũng đang triển khai ưu đãi 50% tối đa 30.000 đồng cho người dùng thân thiết của ShopeePay khi mua gói dịch vụ trên website galaxyplay.vn và nhập mã SPPGALAEU. Với người dùng mới của ví, ưu đãi lên đến 100% tối đa 50.000 đồng cho hoá đơn từ 51.000 đồng. Tùy vào nhu cầu và mức độ xem phim thường xuyên trên nền tảng này mà bạn có thể chọn mua gói tháng hay thuê phim đều được. Chi tiết khuyến mãi có tại đây.

 

 

Với những gợi ý quen thuộc nhưng không kém phần hiệu quả kể trên, tin rằng bất cứ ai cũng có những giờ phút thư giãn trong đợt nghỉ lễ sắp tới cùng gia đình. Đừng quên kích hoạt ngay ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để thanh toán dễ dàng, an toàn và nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm tối đa ngân sách chi tiêu hàng tháng.

 

Thông tin ưu đãi khác

ShopeePay miễn phí chuyển tiền từ ví đến ngân hàng. Theo đó, từ nay, người dùng ví ShopeePay có thể chuyển hoặc rút tiền từ ví đến tài khoản ngân hàng nội địa ngay trên ứng dụng Shopee. Khách hàng sẽ có 3 lượt rút/chuyển miễn phí mỗi tuần với giá trị giao dịch tối đa cho mỗi lượt lên đến 6.000.000 đồng. Xem thông tin chi tiết về biểu phí và hướng dẫn chuyển tiền tại https://shopee.vn/m/2022-P2PW2B. Bên cạnh đó, người dùng ShopeePay còn nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm trên Shopee và đặt món trên ShopeeFood. Tận hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn cùng ví ShopeePay ngay hôm nay nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.