Tranh luận với Quyền Linh, nam đầu bếp bị gái xinh từ chối hẹn hò

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hònam đầu bếp từng hai lần kinh doanh quán cà phê thất bại không ngại tranh luận với Quyền Linh để bảo vệ quan điểm của mình.

Tranh luận với Quyền Linh, nam đầu bếp bị gái xinh từ chối hẹn hò  - ảnh 1
Lần hiếm hoi Quyền Linh thẳng thắn bày tỏ quan điểm và tranh luận với khách mời tham gia chương trình

CHỤP MÀN HÌNH

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 779 lên sóng cùng Quyền Linh và Ngọc Lan mai mối cho Trọng Trí (32 tuổi – Bình Thuận), sống tại Biên Hòa và Huỳnh Như (24 tuổi – Tiền Giang) đang làm nhân viên kho cho một công ty gần nhà.

Huỳnh Như khiến Quyền Linh phấn khích khi ở cùng quê, học chung trường với anh. Cô gái 24 tuổi xinh xắn, dịu dàng nhưng chưa từng trải qua mối tình nào. “Em chỉ muốn tìm một người chín chắn, trưởng thành, có công việc ổn định để lo cho em sau này. Còn những người trước đây em từng gặp thì em thấy không có khả năng tiến xa nên thôi luôn”, cô nói.

Tranh luận với Quyền Linh, nam đầu bếp bị gái xinh từ chối hẹn hò  - ảnh 2
Huỳnh Như chia sẻ hình mẫu là người đàn ông chững chạc, có công việc ổn định để có thể lo cho mình

CHỤP MÀN HÌNH

Trong khi đó, Trọng Trí từng trải qua hai mối tình nhưng không có cái kết đẹp. Anh nói thêm, mình đang “đi lang thang” để kiếm mặt bằng mở quán cà phê. Trước đó, anh làm đầu bếp và từng kinh doanh quán cà phê hai lần nhưng đều thất bại. Dù vậy, anh vẫn rất đam mê và quyết tâm làm lại. Đàng trai nói anh dự định sẽ mở quán ở Biên Hòa, nếu không được sẽ trở lại nghề làm bếp hoặc về quê Bình Thuận sinh sống. Anh cũng thừa nhận trước đây mình bị nhiều bạn nữ chê là thiếu bản lĩnh, không có công việc ổn định.

Tranh luận với Quyền Linh, nam đầu bếp bị gái xinh từ chối hẹn hò  - ảnh 3
Trọng Trí là đầu bếp nhưng rất đam mê kinh doanh quán cà phê dù đã hai lần thất bại

CHỤP MÀN HÌNH

Lúc này, Ngọc Lan lại bênh vực và khen Trọng Trí là người bản lĩnh, có ý chí cầu tiến. Cô còn khẳng định “lát nữa tôi sẽ cố gắng hỗ trợ cho bạn hết mình”. Tuy nhiên, nam MC lại suy nghĩ khác. Anh cho rằng nếu một người đàn ông cứ liên tục đổi việc, không ổn định và cũng không có tiền thì sẽ khiến các cô gái lo lắng.

“Đam mê mà không có tiền thì lấy gì đam mê. Người mở quán, mở bếp, mở cà phê đứng đây luôn nè. Thực ra cái nghề của em rất dễ kiếm tiền, không chỉ mở quán cà phê, mình có thể bán các món ăn luôn. Tự nhiên cái nghề của em để làm gì, em phải khai thác nghề của mình chứ. Thật ra bạn này rất dễ làm giàu nếu bạn nấu ăn ngon, có mặt bằng và đầu tư. Không thể lang thang như thế mãi được. Bây giờ yêu thì cứ yêu, nhưng trong lúc yêu nhau là phải tìm một nơi nào đó mở quán liền”, Quyền Linh thẳng thắn.

Tranh luận với Quyền Linh, nam đầu bếp bị gái xinh từ chối hẹn hò  - ảnh 4
Quyền Linh và Ngọc Lan trái ngược suy nghĩ trước câu chuyện của Trọng Trí

CHỤP MÀN HÌNH

Đáp lại, Ngọc Lan vẫn cố gắng nói đỡ cho nam khách mời: “Cái thiếu của bạn này là có một người tính toán cho bạn. Cũng không phải bạn không ổn định mà chưa có đủ điều kiện để ổn định”. Vừa nghe đến đây, MC Quyền Linh phản biện: “Nếu giờ không đủ điều kiện lo cho mình thì lấy gì lo cho vợ con?”. Trọng Trí cũng bày tỏ: “Em mở quán bây giờ là vì em còn độc thân nên em quyết tâm mở quán. Lúc em có gia đình rồi thì em không dám mạo hiểm như thế nữa mà phải có nguồn thu nhập ổn định để lo cho gia đình”.

Theo Thanhnien

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.