Thần tượng 18 tuổi gây chú ý vì giống Kim Tae Hee

Ca sĩ Sullyoon là ngôi sao thế hệ mới của Hàn, ngoại hình như búp bê, có nét tương đồng Kim Tae Hee.

Title

Sullyoon tên thật là Seol Yoon Ah, sinh ngày 26/1/2004 tại Daejeon, Hàn Quốc. Ca sĩ ra mắt trong nhóm NMIXX ngày 22/2, thuộc công ty quản lý JYP Entertainment.
NMIXX – gồm bảy thành viên trong độ tuổi 16 đến 20 – là nhóm nữ thế hệ thứ năm của JYP, sau Wonder Girls, Miss A, Twice và ITZY. Naver, Chosun gọi Sullyoon là ngôi sao thế hệ mới, nữ thần tượng tân binh nổi bật nhất hiện nay.
Nhan sắc của Sullyoon cũng được khán giả đánh giá cao. Người dùng mạng Hàn Quốc dùng biệt danh “Idol xinh nhất lịch sử”… để miêu tả ca sĩ 18 tuổi.

Title - 1

Cô được nhắc tên với tần suất dày đặc trên Pann, TheQoo, Twitter… Một video biểu diễn của ca sĩ đạt hơn 1,5 triệu lượt xem trên YouTube cùng hàng nghìn bình luận. Ảnh chụp Sullyoon chia sẻ trên Instagram nhận hơn 460.000 lượt thích. Sullyoon xếp thứ năm trong danh sách nữ ca sĩ Hàn được tìm kiếm nhiều nhất Naver tháng 2.

Title - 2

Tờ Hankookilbo nhận xét về ngoại hình ca sĩ: “Khuôn mặt đủ nhỏ để che bằng một bàn tay, chiếc cổ đủ dài để tiếp nối truyền thống nhan sắc ‘thần tượng hươu’ (khái niệm chỉ những ca sĩ có cổ thon dài như Yoona của SNSD), đôi mắt to sáng. Tất cả tạo nên tương lai đầy hứa hẹn cho Sullyoon”.

Title - 3

Trang Ggilbo nói ca sĩ có đường nét tinh tế, khác biệt, gây ấn tượng mạnh như “cú sốc thị giác”. Hôm 8/3, người mẫu kiêm YouTuber nổi tiếng Kim Min Young đăng ảnh Sullyoon lên trang cá nhân và ca ngợi “công chúa đẹp nhất Kpop”.

Title - 5

Nhiều bình luận trên Theqoo nói Sullyoon gợi nhớ hình ảnh Kim Tae Hee (phải) thuở đôi mươi, gọi cô là “Kim Tae Hee thế hệ mới”. Kim Ta Hee là diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, vợ ca sĩ Bi Rain.

Title - 6

Khi xem video trình diễn của Sullyoon, độc giả Hong Seong-pyo bình luận trên YouTube: “Lần đầu tiên tôi thấy một người đẹp như vậy. Mắt to như mắt nai còn kích cỡ mặt lại rất nhỏ. Vẻ đẹp gần giống búp bê”. Nhiều khán giả kỳ vọng Sullyoon kế thừa ngôi vị “nữ hoàng nhan sắc” từ các đàn chị thế hệ trước như Irene (Red Velvet), Jisoo (Blackpink), Tzuyu (Twice)…

Title - 8

Không chỉ xinh đẹp, khả năng hát và nhảy của Sullyoon cũng gây ấn tượng. Theo Naver, hiếm có nữ thần tượng nào vừa đẹp, vừa hát hay và vũ đạo tốt như Sullyoon. Ca sĩ phá vỡ định kiến “bình hoa di động” của khán giả đối với nhiều mỹ nhân Kpop. “Không hề nhảy sai động tác, hát live tốt và biểu cảm trước ống kính cũng linh hoạt”, độc giả Kim Yami nhận xét trên Twitter. Người dùng mạng Nayoung nhận xét trên YouTube: “Sullyoon có giọng hát vang. Sự xuất hiện trên sân khấu và giọng hát của cô ấy khiến mọi người phải kinh ngạc”.

Title - 9

Theo SBS, lý do khác khiến Sullyoon mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả là nhờ đẹp tự nhiên, “vẻ ngoài hoàn hảo từ nhỏ”. Trong ảnh thời bé, Sullyoon có đôi mắt hai mí to tròn, mũi cao. Cô được nhận xét không thay đổi nhiều khi lớn lên.

Title - 10

Lý lịch của ca sĩ cũng là điểm cộng trong mắt người hâm mộ. Thời tiểu học, Sullyoon từng làm chủ tịch hội học sinh, lớp trưởng, nổi tiếng trong trường khi tham gia câu lạc bộ khiêu vũ. Hiện tại ca sĩ vừa hoạt động âm nhạc, vừa theo học trung học nghệ thuật Hanlim.

Title - 11

Trước khi ra mắt trong nhóm NMIXX, Sullyoon đậu vòng thử giọng của cả ba công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc: SM, YG và JYP. Ca sĩ chọn JYP Entertainment vì hâm mộ nhóm Twice. Trong nhóm, Sullyoon là thành viên có thời gian đào tạo ngắn nhất, chỉ hơn một năm trước khi debut.

Title - 12

Hôm 21/3, công ty quản lý thông báo Sullyoon hồi phục sau một tuần dương tính với Covid-19. Ca sĩ tiếp tục quảng bá ca khúc “O.O” và đĩa đơn đầu tay “Ad Mare” cùng NMIXX trên các show âm nhạc, show radio. Nhóm NMIXX bán được 227.399 bản album sau bảy ngày phát hành, lập kỷ lục về doanh số tuần đầu cao nhất cho đĩa đơn ra mắt của một girl group xứ Hàn. Video âm nhạc của NMIXX đạt 53 triệu lượt xem, từng vào top trending YouTube nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.