Phim cổ trang nhờ khán giả tưởng tượng cảnh tàng hình

Phim “Công tử độc sủng vợ thợ ngói” yêu cầu khán giả tưởng tượng cảnh nhân vật tàng hình thay vì dùng kỹ xảo.

Hôm 23/3, trích đoạn Công tử độc sủng vợ thợ ngói (tên tiếng Anh: Spoil my potter girl) được khán giả chia sẻ trên Weibo, dấy lên nhiều bàn tán. Đoạn phim tả cảnh nhân vật nam có thuật tàng hình, bám lên tường để ẩn thân, tránh bị nhân vật nữ phát hiện. Tuy nhiên, lúc này màn hình chạy dòng chữ: “Chúng tôi không có tiền làm kỹ xảo tàng hình. Khán giả vui lòng tưởng tượng một chút. Xin lỗi”.

Nhiều khán giả cho biết bật cười vì cảnh phim song cũng không ít người chỉ trích êkíp thiếu chuyên nghiệp. Các khán giả viết: “Không có tiền làm thì đừng quay nữa, như thế này là không tôn trọng người xem. Có mấy phim chiếu web kinh phí thấp nhưng vẫn làm chỉnh chu được mà”, “Năm nay là 2022 phải không mọi người?”, “Hay họ cố tình làm vậy để gây cười, gây chú ý?”, “Họ làm phim nhưng không có trách nhiệm với sản phẩm của mình”, “Xem video trên TikTok người ta còn biến hình chuyên nghiệp hơn”…

Hai diễn viên chính phim Công tử độc sủng vợ thợ ngói. Ảnh: Youku

Hai diễn viên chính phim “Công tử độc sủng vợ thợ ngói”. Ảnh: Youku

Công tử độc sủng vợ thợ ngói thuộc dạng phim ngắn, mỗi tập khoảng năm phút, chiếu trên Youku. Phim do Vương Thục Trí đạo diễn, dàn diễn viên gồm Lý Minh Nguyên, Đỗ Vũ Thần, Chu Nhất Vị, Vương Bân… Phim xoay quanh cô gái Hà Tô Tô, sinh viên ngành khảo cổ thời hiện đại, bất ngờ xuyên không về nước Thạch Thiên thời cổ đại. Đối diện các cuộc tranh giành quyền lực, Hà Tô Tô phải nghĩ cách thoát thân.

Phim ra mắt từ cuối tháng 2, nắm bắt thị hiếu xem video ngắn của khán giả trẻ. Nhiều người nhận xét tác phẩm sơ sài nhưng có ưu điểm là nam nữ chính đẹp, trang phục bắt mắt, một số tình tiết hài hước, vui nhộn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.