Lâm Tâm Như tái ngộ tình cũ Lâm Chí Dĩnh

Lâm Tâm Như, Lâm Chí Dĩnh – cặp tình nhân thập niên 1990 – gặp nhau ở sự kiện.

Hai diễn viên cùng được mời quảng cáo cho một thương hiệu thực phẩm, chiều 23/3. Theo Appledaily, cả hai trò truyện như những người bạn cũ. Khi MC hỏi có ngại chung sân khấu vì từng yêu nhau, Lâm Chí Dĩnh nói: “Đó là câu chuyện từ thời chúng tôi rất nhỏ, rất trẻ con, bây giờ tuổi hai chúng tôi cộng lại gần 100 rồi”. Tài tử tiết lộ ngoài đời, anh và vợ – người mẫu Trần Nhược Nghi – thi thoảng gặp Lâm Tâm Như. Có lần, ba người đi xem ca nhạc, ăn cơm với nhau.

Lâm Tâm Như tái ngộ tình cũ Lâm Chí Dĩnh

Lâm Tâm Như, Lâm Chí Dĩnh tái ngộ. Video: Appledaily

MC hỏi Lâm Chí Dĩnh có xem phim Hoa đăng sơ thượng mà Lâm Tâm Như sản xuất, đóng chính, tài tử ngập ngừng hồi lâu. Sau đó, nữ diễn viên nói: “Chắc chắn anh ấy không xem, anh ấy từng bảo xem phim dài tập là lãng phí thời gian”. Lâm Chí Dĩnh đáp: “Đoạn em tát chồng, anh xem 10 lần”.

Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như. Ảnh: Yahoo

Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như. Ảnh: Yahoo

Những khoảnh khắc chung sân khấu của Lâm Tâm Như, Lâm Chí Dĩnh thu hút chú ý của đông đảo khán giả, dấy lên nhiều bình luận. Các fan viết: “Gặp lại nhau, họ vẫn là bạn bè, thật tốt”, “Trông cả hai đều tự nhiên, thoải mái khi tái ngộ”.

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh yêu nhau khi đóng chung phim Bá vương học đường năm 1994. Sau đó, cả hai bận phát triển sự nghiệp, không có thời gian hẹn hò, vì thế chia tay. Lâm Tâm Như từng nói: “Giữa chúng tôi không có tranh cãi hay mâu thuẫn gì lớn, gặp lại nhau vẫn là bạn bè”.

Từ trái sang: MC Hầu Bội Sâm, Lâm Tâm Như, Trần Nhược Nghi và Lâm Chí Dĩnh ở sự kiện. Ảnh: Appledaily

Từ trái sang: MC Hầu Bội Sâm, Lâm Tâm Như, Trần Nhược Nghi và Lâm Chí Dĩnh ở sự kiện. Ảnh: Appledaily

Nam diễn viên kết hôn năm 2010, có ba con trai . Theo Ettoday, 5 năm qua, Chí Dĩnh hạn chế công việc ở làng giải trí, dành nhiều thời gian chăm sóc các con vì cho rằng đây là giai đoạn quan trọng trong cuộc đời của bé.

Tâm Như nên vợ chồng với tài tử Hoắc Kiến Hoa năm 2016, có một con gái. Theo On, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Chí Dĩnh cùng đam mê xe hơi, đua xe, là bạn bè trong hội đua xe.

Lâm Chí Dĩnh, Lâm Tâm Như trong phim

Lâm Chí Dĩnh, Lâm Tâm Như trong “Bá vương học đường”. Video: Miaopai

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.