Mẹ nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” chấp nhận 21 tỷ đồng bồi thường

Ngày 4/3, mẹ nữ diễn viên Tangmo Nida, bà Panida Siriyuthyothin, đã nhận lời phỏng vấn của kênh truyền hình CH3 (Thái Lan) và có những chia sẻ mới về vụ tai nạn của con gái.

Trong chương trình, bà Panida Siriyuthyothin nhắc đến hai người bạn có mặt trên thuyền cùng con gái vào đêm cô tử nạn, Por và Robert. Đây là hai người đàn ông bị cảnh sát bắt khẩn cấp vào tối 26/2 vì ba tội danh gồm sử dụng thuyền hết hạn giấy phép, đi chệch khỏi khu vực sông được chỉ định và hành vi bất cẩn gây ra cái chết cho người khác.

Por là nhân vật phụ trách con thuyền còn Robert là người điều khiển chiếc thuyền. Cả hai đều là những nhân vật trong giới thượng lưu. Họ được bảo lãnh vào ngày 27/2.

Mẹ nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay chấp nhận 21 tỷ đồng bồi thường - 1
Bà Panida Siriyuthyothin, mẹ của nữ diễn viên Tangmo Nida, xuất hiện trên truyền hình CH3 (Thái Lan), ngày 4/3 (Ảnh: Thairath).

Por là chồng của nữ ca sĩ có nghệ danh Savitree. Người này đang điều hành một hãng tàu, quản lý công ty chuyên nhập khẩu ô tô kiêm kinh doanh xe cũ và từng mở một cơ sở hoạt động giải trí ở Thonglor, Thái Lan. Robert là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành một công ty về công nghệ, dẫn đầu lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và cung cấp dịch vụ truyền thông trực tuyến.

Vào ngày 1/3, Por và Robert đã quỳ lạy xin lỗi bà Panida và được bà chấp thuận.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, bà Panida nhận xét Por là người đàn ông tốt, lịch sự và kiên định. Suốt thời gian qua, Por luôn gọi điện cho bà và khóc lóc. Anh cũng xuất hiện trước sở cảnh sát vào ngày 1/3 và công khai gửi lời xin lỗi gia đình nữ diễn viên Tangmo Nida. Anh còn ngỏ ý muốn nhận bà Panida làm mẹ và thay nữ diễn viên xấu số chăm sóc bà.

Bà Panida nói với phóng viên: “Tôi sẽ nhận tiền tang lễ từ Por” nhưng không tiết lộ con số cụ thể là bao nhiêu.

Mẹ nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay chấp nhận 21 tỷ đồng bồi thường - 2
Bà Panida Siriyuthyothin khen ngợi hai người đàn ông tên Por và Robert vì hành xử lịch thiệp, hào hiệp (Ảnh: Thairath).

Mẹ nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay chấp nhận 21 tỷ đồng bồi thường - 3
Bà Panida Siriyuthyothin chấp nhận tiền bồi thường từ Por và Robert (Ảnh: Thairath).

Por cũng ngỏ ý chi một khoản tiền để bồi thường cho gia đình nữ diễn viên Tangmo Nida. Bà Panida nói trong chương trình: “Por hỏi tôi về số tiền. Cứ cho Mo (Tangmo) đóng phim kiếm được 800.000 tới 1 triệu baht đi (tương đương 560 – 700 triệu đồng). Nếu Mo còn sống 30 năm nữa thì con bé sẽ kiếm được khoảng 30 triệu baht (gần 21 tỷ đồng)”.

Bà Panida cũng bày tỏ, bà khó chịu với người bạn tên Anna của con gái vì người này tự ý thay đổi địa điểm tổ chức tang lễ. Anna cũng là người lên tiếng nhiều lần trên trang cá nhân, chỉ trích cách hành xử của nữ quản lý Kratik sau khi Tangmo mất tích rồi qua đời.

Khi được hỏi về hợp đồng bảo hiểm tai nạn trị giá 1 triệu baht (gần 700 triệu đồng) của Tangmo Nida mà người thụ hưởng là bé Easter, bà Panida nói bà không phản đối số tiền này. Song, bà muốn chắc chắn Kratik – mẹ của bé Easter không được đụng vào số tiền đó. Bà muốn chính bà là người quản lý tiền và sẽ đưa cho bé Easter sau này.

Mẹ nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay chấp nhận 21 tỷ đồng bồi thường - 4
Nữ diễn viên Tangmo Nida (Ảnh: Instagram).

Trước những phát ngôn của bà Panida, dư luận Thái Lan đang rộ lên một cuộc tranh cãi và có ý kiến chỉ trích mẹ của nữ diễn viên xấu số. Anh trai của nữ diễn viên cũng nhận được câu hỏi của phóng viên về vấn đề này.

Anh cho biết: “Tôi vẫn chưa nói chuyện với mẹ vì đang bận làm việc. Nhưng thú thực tôi bị sốc. Tôi hiểu có thể mọi người thất vọng nhưng tôi nghĩ mẹ chỉ muốn công bằng cho em tôi. Tôi không biết mẹ tôi đang nghĩ gì lúc đó và tâm trạng thế nào. Em tôi mất là sự đả kích lớn với mẹ”.

Anh cho biết, từ khi Tangmo Nida mất, mọi công việc liên quan tới việc điều tra, làm việc với cảnh sát đều do mẹ anh đảm nhiệm nên anh không biết gì và không muốn bình luận.

Kết thúc buổi trò chuyện, anh nói: “Tôi muốn xin lỗi. Xin lỗi mọi người vì mọi chuyện đã như thế này. Mẹ tôi chỉ muốn công bằng cho con gái mẹ và muốn tìm ra sự thật. Nếu có gì không đúng, hãy để nó trôi đi. Lúc này, tôi chỉ quan tâm tới em tôi mà thôi”.

Theo Dân Trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.