HÀNH TRÌNH CỦA CÁC NHÂN VẬT TRONG MAIKA LUÔN GẮN LIỀN VỚI HÌNH BÓNG CỦA NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ

Phụ nữ luôn có vai trò đặc biệt trong cuộc sống mỗi người. Đó có thể là người mẹ, người chị, cô giáo hoặc là người bạn đời đã cùng bạn trải qua biết bao thăng trầm trong cuộc sống. Và ngay trong Maika, dù số lượng các nhân vật nữ không nhiều nhưng họ lại là tâm điểm rất quan trọng trong hành trình của các đấng mày râu trong phim.
 
z3241530309233_d35057d71767cbe0654a003e3e871d14.jpg
Mẹ Hằng – Hình hài dấu yêu của gia đình


Người mẹ dấu yêu của Hùng có thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng lại đóng vai trò vô cùng lớn trong nội dung của Maika. Sự ra đi của cô đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời của Hùng lẫn ba Thanh. Một người mất đi người vợ/người đồng hành thân thiết, còn Hùng lại mất đi người mẹ hết mực yêu thương mình. Những lần cô xuất hiện chủ yếu là qua những lời kể và ký ức còn sót lại trong tâm trí của Hùng và ba Thanh. Trong đó, cô hiện lên với gương mặt hiền từ, nụ cười dịu dàng và giọng nói ấm áp. Tất cả đều minh chứng cho thấy cô luôn là hình ảnh tuyệt vời trong lòng những người thân yêu dù đã không còn trên thế gian này. Mẹ của Hùng cũng là hình ảnh phản chiếu người mẹ của đạo diễn, nên đây là một nhân vật mà đạo diễn đã dành rất nhiều cảm xúc, để tri ân chính người mẹ của anh.



Vai diễn quan trọng này được giao cho diễn viên Thanh Hiền. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Thanh Hiền đã thể hiện trọn vẹn những giây phút sinh tử biệt với con trai và người chồng yêu dấu.

Maika – Cô bé đến từ hành tinh khác dự kiến ra mắt 27.05.2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.