Bao giờ việc điều tra vụ tai nạn của Tangmo Nida sẽ kết thúc?

Chiều 14/3, bà Panida, mẹ của nữ diễn viên Tangmo Nida, đã có mặt tại viện Pháp y Thái Lan để làm việc với cảnh sát, cơ quan pháp y liên quan tới vụ tai nạn trên sông của con gái bà.

Sau ba ngày diễn ra lễ tưởng niệm nữ diễn viên Tangmo Nida tại nhà thờ Tự do Bangkok (Thái Lan), gia đình và bạn bè của nữ diễn viên đều mong chờ cơ quan pháp y thực hiện khám nghiệm tử thi lại nữ diễn viên.

Trước đó, gia đình Tangmo Nida nộp đơn yêu cầu trữ đông thi thể nữ diễn viên, tạm hoãn việc hỏa táng để thực hiện khám nghiệm tử thi lại. Họ không đồng ý với kết quả khám nghiệm được công bố trước đó.

Bao giờ việc điều tra vụ tai nạn của Tangmo Nida sẽ kết thúc? - 1
Bà Panida (mẹ Tangmo Nida) tới làm việc tại sở cảnh sát vào chiều 14/3 (Ảnh: Thairath).

Chiều 14/3, Panida Siriyudthayothin – mẹ ruột của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay cùng luật sư của mình có mặt tại sở cảnh sát để làm việc với viện Nghiên cứu Pháp y Thái Lan.

Trước phóng viên, bà tuyên bố tha thứ cho nữ quản lý Kratik. Bà Panida cho biết, trong buổi tưởng niệm ngày 13/3, Kratik đã tới gặp bà để xin lỗi một lần nữa, bộc bạch rằng ngày nào bản thân cũng khóc vì thương nhớ nữ diễn viên Tangmo Nida.

Đứng trước bà Panida, Kratik không ngừng rơi nước mắt. Do vậy, bà Panida đã an ủi nữ quản lý và tuyên bố hoàn toàn tha thứ cho cô. Tuy nhiên, việc tha thứ này không liên quan tới kết quả hay tiến trình điều tra vụ việc.

Trước đó, bà Panida từng chỉ trích nặng nề Kratik khi gặp trực tiếp cô tại sở cảnh sát vào ngày 1/3. Bà cho rằng Kratik bỏ rơi bạn khi Tangmo Nida rơi xuống nước, nói dối về việc xảy ra trên thuyền vào đêm Tangmo tử nạn. Ngoài ra hành động không liên lạc với bà sau vụ việc của Kratik và những phát ngôn được cho là vô cảm của cô trên truyền hình cũng khiến bà bức xúc.

Bao giờ việc điều tra vụ tai nạn của Tangmo Nida sẽ kết thúc? - 2
Bà Panida đã nói chuyện và đồng ý tha thứ cho nữ quản lý Kratik (Ảnh: Khaosod).

Buổi làm việc của bà Panida và cơ quan điều tra kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Sau đó, bà cùng hai luật sư tham gia trả lời truyền thông.

Trước truyền thông, mẹ nữ diễn viên Tangmo Nida cho biết, tới hiện tại, cơ quan điều tra không tìm ra dấu hiệu Tangmo Nida bị gãy răng hay bị thương trên mặt như một số thông tin trước đó. Bà khẳng định vẫn tin tưởng cảnh sát điều tra.

Hiện tại, gia đình Tangmo Nida chưa có kế hoạch hỏa táng thi thể nữ diễn viên vì việc điều tra cần thêm thời gian. Với câu hỏi: “Việc điều tra bao giờ kết thúc?”, luật sư của bà Panida nói: “Chưa thể biết trước”.

Bà Panida cũng kêu gọi mọi người nếu có chứng cứ, thông tin liên quan tới vụ án của con gái bà hãy trình diện và giao nộp cho cảnh sát. “Tôi muốn gửi lời cảm ơn giới truyền thông và người hâm mộ đã giúp đỡ gia đình tôi trong giai đoạn vừa qua. Tôi muốn chờ xem kết quả. Có thể một tháng nữa mới có kết quả chính xác. Tôi có thể chờ đợi được và mọi người cũng chờ nhé”.

Bao giờ việc điều tra vụ tai nạn của Tangmo Nida sẽ kết thúc? - 3
Bà Panida cho biết, việc điều tra có thể kéo dài thêm một tháng và bà có thể chờ đợi (Ảnh: Thairath).

Truyền thông Thái Lan cũng đưa tin, ngoài bản hợp đồng bảo hiểm tai nạn trị giá 1 triệu baht (gần 700 triệu đồng) mà người thụ hưởng là bé Easter (con gái nuôi của Tangmo và đồng thời là con ruột của nữ quản lý Kratik), ngôi sao Chiếc lá cuốn bay còn có một hợp đồng bảo hiểm khác.

Hiện, mọi thông tin liên quan tới hợp đồng bảo hiểm này chưa được công bố. Khi được hỏi về điều này, bà Panida cho biết, bà sẽ không can thiệp hay bình luận về hợp đồng này cho dù người thụ hưởng là ai.

Trước đó, bà Panida từng có thái độ phản đối gay gắt khi biết Tangmo có hợp đồng bảo hiểm tai nạn và người thụ hưởng là bé Easter. Bà đã làm việc với luật sư để có thể can thiệp vào việc quản lý số tiền này. Bà muốn là người kiểm soát số tiền này tới khi bé Easter đủ 18 tuổi rồi trao lại cho bé.

Hôm qua 14/3, Bird – bạn trai của Tangmo Nida đã tới nhà thờ để thu thập những khung ảnh, vật kỷ niệm liên quan tới nữ diễn viên được trưng bày tại lễ tưởng niệm. Anh cẩn thận gói ghém và mang về nhà. Bird đã tích cực chuẩn bị và tham gia lễ tưởng niệm bạn gái.

Bao giờ việc điều tra vụ tai nạn của Tangmo Nida sẽ kết thúc? - 4
Bird – bạn trai của Tangmo Nida tới thu dọn và gói ghém kỷ niệm của nữ diễn viên sau lễ tưởng niệm kéo dài 3 ngày (Ảnh: Thairath).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.