TẬP 1 GALA: BÙNG NỔ SÂN KHẤU “6 Ô CỬA BÍ ẨN” VỚI NHỮNG MÀN BIỂU DIỄN TÀI NĂNG NỔI BẬT MÙA 1 TRONG TẬP GALA

Trải qua 12 số phát sóng ấn tượng, 72 tiết mục biểu diễn tài năng đầy bất ngờ, một chặng đường nhiều khoảnh khắc thú vị và kỉ niệm đáng nhớ, 6 Ô Cửa Bí Ẩn lần đầu tiên tổ chức đêm gala đặc biệt, quy tụ những tài năng nổi bật, những màn trình diễn xuất sắc được thể hiện trên sân khấu, hứa hẹn mang đến cho quý khán giả những phút giây thư giãn thoải mái, nhiều cảm xúc.

Đêm Gala đầu tiên sẽ lên sóng vào lúc 21h15 tối Chủ nhật (23/1) trên kênh VTV3. Đây là lần đầu tiên sân khấu 6 Ô Cửa Bí Ẩn chào đón những tài năng Việt ấn tượng, những màn biểu diễn bùng nổ được thể hiện trực tiếp không qua màn ảnh, những bình luận, chia sẻ đầy cảm xúc từ Ban bình chọn, những câu chuyện truyền cảm hứng lần đầu được hé lộ từ những thí sinh tài năng. Tất cả sẽ cùng hòa quyện, tạo nên một đêm gala đầy màu sắc và đáng nhớ.

Nhìn lại hành trình 6 Ô Cửa Bí Ẩn từ những ngày đầu tiên, bài toán khó được đặt ra cho ekip sản xuất về việc thực hiện một gameshow truyền hình giữa những ngày tình hình dịch bệnh của đất nước đang diễn ra khá căng thẳng. Tưởng chừng như đây là một vấn đề khá nan giải, nhưng đội ngũ sản xuất đã nghĩ ra một phương án táo bạo, đó là ghi hình online. Bằng tất cả những nỗ lực và đam mê không ngừng nghỉ, chương trình bắt đầu ghi hình những số đầu tiên trong sự vui mừng nhưng không kém phần hồi hộp và lo lắng. Mặc dù có những hạn chế và khó khăn nhất định so với việc ghi hình trực tiếp, song 6 Ô Cửa Bí Ẩn vẫn hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, tìm kiếm và khai phá những tài năng nổi bật trên đất nước Việt Nam, mang đến cho quý khán giả một chương trình truyền hình ý nghĩa, những màn biểu diễn đặc biệt, những phút giây thư giãn, giải trí vui vẻ.

Có mặt trong buổi tiệc Gala 6 Ô Cửa Bí Ẩn, NSND Tạ Minh Tâm chia sẻ về những kỉ niệm đáng nhớ trong giai đoạn ghi hình online: “Nếu kể ra thì có thể mọi người sẽ cười đấy, vì có người thì quay trong phòng khách, có người thì quay trong phòng ngủ, phía sau chỉ cần giăng cái background, chính là cái mền đó, rồi trên thì mặc áo vest, dưới thì tùy mỗi người. Đó là những cái kỉ niệm rất vui mà chương trình 6 Ô Cửa Bí Ẩn đã mở ra cho chúng tôi một hướng hoạt động nghệ thuật, một hướng giải trí tuyệt vời”. Với nghệ sĩ Tạ Minh Tâm, có lẽ việc ghi hình online không hề có chút khó khăn nào, thậm chí còn rất thoải mái, vui vẻ; thế nhưng với Á hậu Thư Đình, có lẽ vẫn còn một chút lúng túng: “Phía giới nữ thì gặp nhiều khó khăn vì phải tự make up, tự làm tóc, trang phục, rồi hình ảnh của mình cũng không thể hoàn hảo như khi có sự hỗ trợ của các chuyên gia; nữ giới cũng không rành công nghệ, góc máy, kĩ thuật…dù mất rất nhiều thời gian nhưng thấy rất vui, anh em ghi hình có thể thoải mái nói chuyện và trở nên thân thiết như bây giờ”. Có thể nói, dù điều kiện hoạt động nghệ thuật có khó khăn, hạn chế thế nào, đội ngũ sản xuất chương trình và các nghệ sĩ vẫn luôn giữ một tinh thần lạc quan, tích cực, hăng say và mong muốn cống hiến những điều tốt đẹp nhất đến với khán giả.

Trở lại với sân khấu 6 Ô Cửa Bí Ẩn, tiết mục mở màn cho đêm gala hôm nay là màn vũ đạo cực kì đẹp mắt với ý nghĩa cổ động chiến thắng đại dịch. Những động tác mạnh mẽ, cuốn hút đến từ hai cựu thành viên của nhóm Milky Way – Hoa Đức Công và Toàn Trung sẽ khiến khán giả trầm trồ, thán phục.

Tiếp theo sau đó, ảo thuật gia lừng danh Nguyễn Phương – người đạt kỉ lục thế giới về trình diễn tương tác – cũng là gương mặt tiêu biểu trong Ban bình chọn sẽ mang đến một tiết mục vô tiền khoáng hậu, ẩn chứa sau đó là một ý nghĩa nhân văn lớn lao sẽ khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sự kết hợp giữa ảo thuật truyền thống và công nghệ hiện đại mang đến màn trình diễn mới mẻ, đây cũng là cống hiến giúp anh xác lập 2 kỉ lục Thế giới cho Việt Nam.

Một trong những phần biểu diễn không thể bỏ lỡ trong đêm gala này là tiết mục cắt tóc có một không hai của “Đại hiệp” Hoàng Hưng. Những nhát dao sắc bén cùng bộ móng vuốt độc đáo và thanh kiếm lửa cháy rực để tạo mẫu tóc – đây sẽ là một phần trình diễn không thể rời mắt.

Nghệ nhân điêu khắc ánh sáng Bùi Văn Tự đã gây ấn tượng với khán giả ở những tập đầu tiên khi hoàn thành xuất sắc tác phẩm “Chiến binh áo trắng” – cổ vũ đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Tại sân khấu Gala lần này, anh còn mang đến tiết mục điêu khắc ánh sáng kết hợp nghệ thuật múa bóng độc đáo, hãy cùng đoán xem phần trình diễn này ẩn chứa điều bất ngờ gì nhé!

Nhắc đến nhạc cụ dân tộc và nghệ thuật biểu diễn tranh cát, có thể nhiều người nghĩ rằng đây là những điều gì rất xưa cũ, nhưng tại sân khấu 6 Ô Cửa Bí Ẩn – lần đầu tiên “sự xưa cũ” này được kết hợp lại, làm mới lại tạo nên một bản song tấu nghệ thuật vô cùng ăn ý, đầy mãn nhãn và bắt tai. Nhà báo Minh Đức cũng chia sẻ: “Hãy thổi một làn gió mới vào những nhạc cụ dân tộc bằng một phong cách mới mẻ, trẻ trung, bằng những con người của ngày hôm nay, thì sẽ được ngày hôm nay đón nhận và yêu thích”.

Một sự kết hợp khác cũng không kém phần ấn tượng và lôi cuốn, đó là màn song ca giữa tiểu rapper Ali Thục Phương và ca sĩ nhạc thính phòng Phương Khanh. Những giai điệu nhẹ nhàng, da diết của ca khúc trữ tình “Mẹ yêu con” được đệm thêm phần rap vô cùng hồn nhiên, tươi trẻ đã mang đến một phần song ca đầy mới mẻ, nhiều màu sắc.

Đêm gala khép lại với phần trình diễn bùng cháy của ca sĩ Võ Hạ Trâm qua ca khúc “Bước đi không dừng lại” với thông điệp ý nghĩa, truyền ngọn lửa đam mê đến với những tài năng Việt. Đây cũng là một tiết mục kết hợp với nghệ sĩ xiếc đu dây Trịnh Hiếu – chàng trai có ngoại hình bắt mắt đã từng khiến trái tim của nhiều nữ khán giả xao xuyến.

6 tài năng – 6 tiết mục biểu diễn xuất sắc lần đầu tiên có mặt tại sân khấu 6 Ô Cửa Bí Ẩn, hứa hẹn mang đến một buổi tối cuối tuần nhiều cảm xúc. Mời quý vị đón xem đêm gala đầu tiên sẽ lên sóng vào lúc 21h15 tối Chủ nhật (23/1) trên kênh VTV3!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.