MARRY ME| Jennifer Lopez và Owen Wilson – “đôi đũa lệch” hoàn hảo của Marry Me

Tái ngộ trên màn ảnh sau 25 năm, Jennifer Lopez và Owen Wilson hứa hẹn sẽ bùng nổ rạp chiếu bằng câu chuyện tình có một không hai trong Cưới Em Đi (tựa gốc: Marry Me). Theo lời đạo diễn Kat Coiro, hai ngôi sao chính là những cái tên hoàn hảo dành cho cuộc hôn nhân “đũa lệch” mà bộ phim ca nhạc tình cảm này đem tới trong dịp Valentine năm nay.

Cưới Em Đi là một bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn, kể về một siêu sao ca nhạc nọ tên Kat (Lopez) cùng đồng nghiệp là Bastian (Maluma) – vốn cũng là một danh ca tiếng tăm không kém – tổ chức buổi lễ đính hôn trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả toàn cầu. Tuy nhiên, chỉ vài giây trước khi sự kiện diễn ra, cô phát hiện Bastian lăng nhăng sau lưng mình, không thể bỏ lại sân khấu, Kat quyết định… chọn cưới ngẫu nhiên một người lạ trong đám đông fan hâm mộ.

Cặp diễn viên sở hữu bề dày diễn xuất đáng nể

 

Jennifer Lopez không chỉ là danh ca mà còn là một trong những nữ diễn viên gốc Latinh được trả lương cao nhất ở Hollywood, lên tới 20 triệu đô la Mỹ cho mỗi vai diễn trong phim. Cô cũng là nữ diễn viên giàu nhất Hollywood, với tài sản ròng ước tính khoảng 400 triệu USD (tính đến năm 2020).

Khán giả biết tới Lopez qua các vai diễn trong phim The Cell, The Boy Next Door, Hustlers, giám khảo cho American Idol hay vai Harlee Santos trong series Shades of Blue. Kể từ năm 1986 đến nay, minh tinh đã xuất hiện trong trên dưới 40 tác phẩm điện ảnh lớn nhỏ bao gồm cả vai trò lồng tiếng.

Trong khi đó, chủ nhân đề cử OscarQuả Cầu Vàng Owen Wilson nổi tiếng qua các bộ phim tình cảm như Midnight in ParisWonder, loạt phim của Wes Anderson như The Grand Budapest Hotel, The Royal Tenenbaums, The Life Aquatic with Steve Zissou… Gần đây, ngôi sao này góp mặt trong series siêu anh hùng Loki với vai Mobius.

Năm 1997, Jennifer Lopez và Owen Wilson từng xuất hiện chung trong tác phẩm Anaconda. Phim đạt được thành công đáng nể ở mảng thương mại khi thu về 136.8 triệu USD trên kinh phí 45 triệu đô. Mãi tới tận năm nay, Lopez và Wilson mới có dịp tái ngộ. Lần này dự án mà họ chọn – Cưới Em Đi – sẽ đưa cả hai trở lại với thể loại hài tình cảm. Lần cuối Lopez đóng phim rom-com là năm 2012 với bộ phim What to Expect When You’re Expecting, trong khi Wilson là tác phẩm She’s Funny That Way năm 2015.

Một cặp đôi trông “sai sai”, nhưng lại có phản ứng hóa học bùng nổ không ngờ

 

Charlie Gilbert (Owen Wilson) là một giáo viên dạy toán đã ly dị. Trong khi đó, Katalina “Kat” Valdez nổi tiếng khắp thế giới như một trong những ngôi sao ca nhạc thành công nhất. Nhìn qua tưởng chừng như giữa hai con người này không thể nào có điểm gì chung. Vẻ đẹp lộng lẫy và cuộc sống hào nhoáng trong mơ của Kat hoàn toàn trái ngược với vẻ giản dị của Charlie.

Tuy nhiên Marry Me sẽ khiến người xem phải bất ngờ, vì mặc dù có cuộc sống hoàn toàn khác nhau nhưng Kat và Charlie đều rất cởi mở. Họ sẵn sàng thay đổi và lắng nghe người còn lại, học hỏi lẫn nhau.

“Nàng đem sự rực rỡ, phong phú đến cho thế giới của chàng, nhưng đồng thời chàng cũng đem sự khiêm nhường, giản dị tới cuộc sống của nàng. Đó là câu chuyện gặp nhau ở điểm cân bằng, tìm thấy một nửa trái ngược của đời mình. Tôi muốn dám chắc rằng đây là một câu chuyện tình yêu từ hai phía, giúp ích cho cả hai bởi họ là đều là người đã trưởng thành” – Kat Coiro chia sẻ về lý do tại sao nữ đạo diễn tin rằng nhân vật của Jennifer Lopez và Owen Wilson có thể làm nên câu chuyện để đời. Thật may mắn vì chúng tôi đã có dàn diễn viên trong mơ. Sự kết hợp giữa Jennifer và Owen ngay từ những phút giây đầu tiên đã mang lại phản ứng thú vị không ngờ, dù rõ ràng trông họ không hề giống một cặp đôi”.

 

Jennifer Lopez chia sẻ về nhân vật Kat – một nhân vật gần như là được “đo ni đóng giày” cho cô: “Tôi hiểu Kat và thậm chí có thể cảm nhận được những điều mà không ai hiểu được. Và đối với tôi, mỗi một khoảnh khắc đều như đang thanh lọc tâm hồn, bởi với bộ phim này, tôi có thể đưa vào những trải nghiệm thực tế từ cuộc sống cá nhân tôi, nhưng ở một thế giới mà tôi chưa từng có.

Cặp nhân vật trong Cưới Em Đi sẽ thách thức các khuôn mẫu thông thường của phim hài – tình cảm (rom-com). Ở đó không còn là câu chuyện giữa những nhân vật đôi mươi, mà đây là cuộc hôn nhân giữa những người đã bước qua tuổi 40. Phim rom-com thông thường ít thấy hành trinh của những nhân vật đã trưởng thành bởi chúng ta vẫn có niềm tin cố hữu rằng chỉ những người trẻ mới cần “lớn lên”.

Kinh nghiệm diễn xuất và tài năng của Owen Wilson cũng như Jennifer Lopez đã đưa họ trở thành lựa chọn hợp lý để khắc họa nỗ lực làm mới của Cưới Em Đi.

CƯỚI EM ĐI (tựa gốc: MARRY ME) dự kiến khởi chiếu 11.02.2022.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.