Hiện tượng “Phố đã lên đèn” Huyền Tâm Môn lần đầu bật mí về việc tách khỏi K-ICM

Huyền Tâm Môn – nàng tân binh tròn 18 tuổi của Vpop vừa ra mắt ca khúc thứ ba trong sự nghiệp với tên gọi “Liệu Chân Thành Có Đổi Được Chân Tình”. Sau những thành công bước đầu, nữ ca sĩ tiếp tục mạnh dạn trong việc khẳng định dấu ấn âm nhạc của mình. MV lyric của ca khúc đã được phát hành trên YouTube và phiên bản audio được phân phối trên các trang nhạc số bởi Universal Music Việt Nam.

HTM_poster.jpeg

Chỉ sau 1 năm bước chân vào nghề, cô nàng sinh năm 2003 đã sở hữu cho mình 2 bản hit “Phố Đã Lên Đèn” và “Lần Hẹn Hò Đầu Tiên”. Đây chính là 2 ca khúc đã khuấy đảo Tik Tok suốt thời gian qua khi. Có thể nói Huyền Tâm Môn chính là hiện tượng mùa hè của Tik Tok bởi giai điệu của “Phố Đã Lên Đèn” và “Lần Hẹn Hò Đầu Tiên” đều lan tỏa mạnh mẽ và tạo nên những trào lưu cực hot: hashtag #LúcMớiYêu tạo ra một con số khổng lồ – 1,5 tỷ view cho những video sử dụng nhạc nền “Lần Hẹn Hò Đầu Tiên” remix; hashtag #lanhenhodautien tạo ra hơn 24 triệu video và hashtag #phodalenden cũng không hề kém cạnh với 31 triệu video tham gia. Trên YouTube, bản audio “Phố Đã Lên Đèn” hiện đạt 4,6 triệu view cùng rất nhiều phiên bản remix, cover triệu view khác.

Huyen Tam Mon_trend.jpg

 

Sau 2 ca khúc trẻ trung, “Liệu Chân Thành Có Đổi Được Chân Tình” được coi là phép thử mới của Huyền Tâm Môn với sắc thái âm nhạc sâu lắng hơn. Bài hát 2. Bài hát được cô sáng tác từ 8 tháng trước, sau khi xem xong một bộ phim. Tuy nhiên sau khi thi tốt nghiệp THPT, Huyền Tâm Môn mới có thể dành thời gian và gom đủ cảm xúc để hoàn thiện. “Liệu Chân Thành Có Đổi Được Chân Tình” tựa như câu hỏi được cô gái đặt ra trước mối quan hệ đang trên bờ vực đổ vỡ. Chất giọng đầy ma mị và độc đáo của Huyền Tâm Môn tiếp tục là điểm nhấn trong sản phẩm lần này.

IMG_2438.JPG

 

Khi được hỏi về áp lực sau 2 thành công lớn, Huyền Tâm Môn tỏ ra khá e dè vì với cô nàng, đây mới chỉ là những bước đi đầu tiên trong chặng đường dài: “Em không dám nhận là mình đã có 2 bản hit. Xuất phát điểm của em là một người không được học nhạc bài bản, nên trong bài hát chắc chắn vẫn còn những hạt sạn và điểm trừ. Em chỉ cảm thấy may mắn vì được mọi người đón nhận một cách thoải mái. ‘Phố Đã Lên Đèn’ và ‘Lần Hẹn Hò Đầu Tiên là 2 bài hát mang màu sắc khá vui tươi, giúp em cảm thấy được sống đúng với tuổi 17 (thời điểm bài hát ra mắt). ‘Liệu Chân Thành Có Đổi Được Chân Tình’ là một phép thử khác của em. Thú thực là ra bài nào cũng có nhiều áp lực vì em luôn muốn làm tốt nhất trong khả năng của bản thân”.

 

Trước khi có 2 sản phẩm solo thành công, Huyền Tâm Môn từng có khoảng thời gian hoạt động ở công ty của K-ICM và xuất hiện lần đầu trong bữa tiệc sinh nhật của chàng producer trẻ này. Trước nhiều tò mò về mối quan hệ giữa hai bên, Huyền Tâm Môn chia sẻ: “Quãng thời gian kết hợp cùng anh K-ICM và cùng làm một số sản phẩm do em sáng tác là một trải nghiệm thú vị. Nó đã cho em nhiều kinh nghiệm hơn trong nghề. Tuy nhiên thời điểm đó em chuẩn bị lên lớp 12 nên hết kỳ nghỉ hè, em phải chuyên tâm cho việc học và ôn thi cuối cấp. Sau những sản phẩm cộng tác chung, hai anh em cũng có những lối đi riêng, màu sắc âm nhạc cho riêng mình. Mối quan hệ giữa em và anh K-ICM vẫn rất bình thường”.

 

Nhìn nhận về chặng đường sắp tới, Huyền Tâm Môn vẫn kiên định với chất nhạc do mình sáng tác, sản xuất và chắc chắn sẽ còn gửi đến khán giả nhiều sản phẩm chất lượng. Giữa nhiều nữ nghệ sĩ nữ thuộc thế hệ Gen Z đang được quan tâm hiện nay, Huyền Tâm cho rằng “mỗi người đều có chất riêng và vị trí nhất định trong lòng khán giả của họ. Với em, em muốn được mang những điều thực nhất, đời nhất ở ngoài cuộc sống vào âm nhạc và đi theo chủ nghĩa chân thiện mỹ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.